ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เปโดรยกเมสซี่พลิกเกมเจ๊าเปแอสเชลิ่วชปล.

เปโดรยกเมสซี่พลิกเกมเจ๊าเปแอสเชลิ่วชปล.

Posted 11/04/2013 by siamsport

 

เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้าความเร็วสูงของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยกเครดิตสำหรับการผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับเพื่อนร่วมทีมคนเก่งอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงขั้นเทพ ที่เร่งเรียกความฟิตอย่างหนักและได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองแถมพลิกเกมให้พวกเขาตามตีเสมอ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-1 ได้สำเร็จ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เปโดร โรดริเกซ กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า โคตรทีมศึกลา ลีกา ออกมายอมรับว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ เป็นกุญแจสำคัญของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ในการพลิกสถานการณ์กลับมาตีเสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่สนาม คัมป์ นู เมื่อวันพุธที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา
 
บาร์เซโลน่า บุกไปเสมอ ปารีสฯ 2-2 ในนัดแรก ทำให้ตุนความได้เปรียบด้วยอเวย์โกล์ถึง 2 ประตู แต่พวกเขากลับไม่มี เมสซี่ ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ทำให้เดินเกมกันแบบไม่ค่อยไหลลื่นเท่าไรในเกมที่ผ่านมา ก่อนจะโดน "เปแอสเช" ยิงขึ้นนำไปก่อนจาก ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ตกที่นั่งลำบาก แต่ในท้ายที่สุดก็ต้องเข็น ดาวเตะวัย 25 ปี ลงสนามในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย และเจ้าตัวมีส่วนในประตูตีเสมอของ เปโดร ช่วยให้ทีมเป็นฝ่ายเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จด้วยผลประตูรวม 2 นัด 3-3
 
เปโดร ที่ผ่านการเช็คความฟิตทันลงสนามแบบฉิวเฉียดในเกมที่ผ่านมา กล่าวว่า "พวกเขา (เปแอสเช) เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยผลงานของนักเตะชั้นยอดหลายๆคน มันเหมือนกับเกมอื่นๆในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราดีใจที่ผ่านเข้าสู่รอบรองฯได้สำเร็จ เมสซี่ พยายามอย่างหนักเพื่อที่จะได้ลงสนามกับเรา เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม เขาทำงานหนักมากในสัปดาห์นี้และก็มีส่วนช่วยทีมเมื่อได้ลงสนาม"
 
"เราอยากจะขอบคุณเขาและแสดงความยินดีกับทุกอย่างที่เขาทำเพื่อให้ตัวเองพร้อมลงสนามในเกมที่ผ่านมาและช่วยเหลือทีมได้ เขาเป็นนักเตะเบอร์ 1 เรารู้สึกได้ถึงการปรากฏตัวของเขาเมื่อเขาลงสนาม เขาช่วยให้เราคึกคักขึ้น และเราก็ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการในที่สุด" ศูนย์หน้าเลือดกระทิง กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »