ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เด็ดปีกนางฟ้า “มิแรนดา เคอร์” โดนเมาท์เรื่องเยอะอดต่อสัญญาวิคตอเรีย ซีเคร็ท

เด็ดปีกนางฟ้า “มิแรนดา เคอร์” โดนเมาท์เรื่องเยอะอดต่อสัญญาวิคตอเรีย ซีเคร็ท

Posted 12/04/2013 by ผู้จัดการ

        “มิแรนดา เคอร์” นางแบบสาวชื่อดังไม่ได้เป็นนางฟ้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ทแล้ว หลังโดนเมาท์สนั่นว่าเป็นเพราะนิสัยเรื่องเยอะของเธอเป็นเหตุทำให้อดต่อสัญญา ด้านผู้บริหารโต้ลั่นนางแบบสาวงานยุ่งมากถึงไม่ต่อสัญญาแต่ก็เชิญมาเดินแบบปีนี้ให้เหมือนเดิม
       
        มิแรนดา เคอร์ นางแบบสาวสวยชาวออสเตรเลีย ที่สละโสดไปกับ ออร์แลนโด บลูม นักแสดงหนุ่มหล่อชาวอังกฤษชื่อดัง และมีหนูน้อย ฟลินน์ ลูกชายวัย 2 ปีด้วยกันหนึ่งคน และเป็นหนึ่งในนางแบบตัวหลักของแบรนด์ชุดชั้นในชื่อก้องโลกอย่าง วิคตอเรีย ซีเคร็ท ด้วยค่าตอบแทนถึง 1 ล้านเหรียญ เป็นเวลา 3 ปี ล่าสุดเมื่อสัญญาหมดอายุนางแบบสาวก็อดเป็นหนึ่งในนางฟ้าตัวหลักของแบรนด์แล้ว
       
        โดยแหล่งข่าวระบุกับนิตยสารอัส วีคลีย์ ของอเมริกาว่า สาเหตุหลักเป็นเพราะนางแบบสาววัย 29 ปี เรื่องเยอะ ทำให้เธออดสวมปีกนางฟ้าขึ้นเดินบนเวทีแฟชันโชว์ประจำปีของวิคตอเรียซีเคร็ท เวทีที่นำมาซึ่งโอกาสดีๆในวงการนางแบบและทำให้เธอได้เป็นนางแบบดังของแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกมากมาย
       
        ด้านแหล่งข่าวอีกรายยังเมาท์ด้วยว่านางแบบสาวสวยไม่ได้เป็นตัวขายของวิคตอเรีย ซีเคร็ท มากนักหากเปรียบเทียบกับนางฟ้ารายอื่นๆของแบรนด์อย่าง อเลสซานดรา แอมโบรชิโอ วัย 31 ปี, แคนดิซ สเวนโพเอล วัย 24 ปี และ อาเดรียนา ลิมา วัย 31 ปี
       
        อย่างไรก็ตามแม้จะไม่ได้ต่อสัญญา แต่ก็มีรายงานว่าทางบริษัทยังคงต้องการให้เธอกลับมาเดินบนรันเวย์สวมปีกนางฟ้าให้ในปีนี้ และจะยังปรากฏตัวถ่ายแบบในแคตตาล็อกให้เหมือนเดิม
       
        “พวกเขายังคงเรียกใช้เธอให้ถ่ายแบบลงแคตตาล็อกอยู่ ซึ่งจะได้รับค่าตอบแทนเป็นรายวัน แต่เธอไม่ได้รับเกียรติในฐานะนางฟ้าของแบรนด์อีกต่อไป” แหล่งข่าวเผย
       
        แหล่งข่าวอีกรายระบุกับทางนิตยสารพีเพิลว่า เป็นที่ทราบกันดีในวงการนางแบบว่าเธอมักจะทำตัวดีวาอยู่เหนือนางแบบคนอื่นเสมอ “เธอทำตัวเยอะทั้งเวลาถ่ายแบบและเวลาปรากฏตัว เธอไม่ให้เวลามากนัก และมักจะปลีกตัวออกจากนางแบบสาวคนอื่นๆ”
       
        อย่างไรก็ตามก็มีเสียงคัดค้านที่แตกต่างออกไปโดยแหล่งข่าววงในโต้เกี่ยวกับข่าวลือที่เกิดขึ้น “ถ้าเป็นเรื่องที่มิแรนดา และวิคตอเรีย ซีเคร็ท ไม่ได้ร่วมงานกัน มันไม่ใช่เพราะว่านิสัยของเธอ แต่มันเป็นเรื่องของสัญญาที่หมดอายุ เธอจะกลับมาเดินโชว์ให้แน่นอน แต่ไม่แน่ใจว่าเธอจะยังอยู่ในแคมเปญหน้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ทด้วยหรือไม่ และแน่นอนว่าเธอเป็นหนึ่งในนางแบบสาวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและได้รับค่าตอบแทนสูงที่สุดคนหนึ่งของวงการ”
       
        ด้านผู้บริหารฝ่ายการตลาดของวิคตอเรีย ซีเคร็ท อย่าง เอ็ด ราเซ็ค ได้ระบุว่าไม่ได้มีการต่อสัญญานางแบบสาวสวย แต่ยืนยันว่าได้เชิญนางแบบสาวให้มาขึ้นรันเวย์แฟชันโชว์ประจำปี 2013 นี้แล้ว “มิแรนดา เคอร์ เป็นหนึ่งในนางแบบที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการเรา และเป็นหนึ่งในนางแบบที่ได้รับความนิยมอย่างง่ายดาย ซึ่งเธอยังมีความเป็นมืออาชีพแบบสุดๆ ด้วย”
       
        “ข่าวลืออะไรก็ตามที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องจริงเลย งานระดับอินเตอร์ของเธอได้ทำให้เธอไม่มีเวลาให้กับเรามากตามที่เราต้องการในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา แต่เธอก็ยังจะเป็นนางฟ้าสำหรับผมเสมอ ซึ่งที่จริงแล้ว ผมได้เชิญเธอให้มาเดินแบบขึ้นรันเวย์ในแฟชันโชว์ปีนี้ของแบรนด์แล้วด้วย และเป็นปลื้มมากที่เธอตอบตกลง”
       
        นอกจากตัวท็อปของแบรนด์ที่กล่าวถึงไปก่อนหนานี้ วิคตอเรีย ซีเคร็ท ยังมีนางแบบสาวที่โด่งดังไม่แพ้กันอีกหลายคนทั้ง ลิลลี อัลดริจ วัย 27 ปี, คาร์ลี คลอส วัย 20 ปี, โดท์เซน โครว์ส วัย 28 ปี และ เอริน ฮีทเธอร์ตัน วัย 24 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊บซี่ ออกตัวแรง! ประกาศ เกิร์ลลี่-เบอร์รี่ (ใกล้)วงแตก
    สาวเซ็กซี่ร่างเล็ก "กิ๊บซี่ วนิดา" ก็ออกตัวแรงแบบไม่ปรึกษาเพื่อนร่วมวง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ว่าอาจจะต้องแยกวงกันในอีกไม่เกิน 2 ปีนี้ หลังหาความแปลกใหม่ให้กับแฟนเพลงไม่ได้ แถมแต่ละคนก็แยกย้ายไปทำงานส่วนตัวจนแทบไม่มีเวลารวมตัวทำเพลงเหมือนเก่า
  • อิซาเบลี่ ฟอนตาน่า สวยเข้มแบบละติน
    เซ็กซี่วันละนิดจิตแจ่มใส่ วันนี้นำเสนอ อิซาเบลี่ ฟอนตาน่า นางแบบหุ่นงามชาวบราซิเลียน ที่อวดหุ่นอวดโฉมอยู่ที่หาดอิปาเนม่า เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศจากสาวฝรั่งมาเป็นสาวละติน ผมดำ ตาคม สำคัญสุดคือไม่เป็นซี่โครง
  • ''ริชชี่''ปัด''ณเดชน์''ดันเข้าวิก3เมินโดนสับเล่นคู่กรรมแข็ง
    นางเอกสาวหน้าใหม่ ''ริชชี่'' ปัดพระเอกคู่ขวัญ ''ณเดชน์'' รับหน้าที่เป็นป๋าดันพาแนะนำผู้ใหญ่ช่อง 3 เมินกระแสคนมองเล่นแข็งในบท ''อังศุมาลิน'' บอกเล่นตามบทและทำเต็มที่แล้ว ยิ้มคนให้กำลังใจเยอะ เผยเตรียมตัวเป็นนักกีฬาแบดฯ จุฬาฯ
  • จับตา คิม ควง หมาก ลั้ลลาเสม็ด ไร้เงา เจ็ท
    ตอนนี้ถูกยกให้เป็นพระ-นางคู่ขวัญไปแล้ว! สำหรับ คิมเบอร์ลี่ - หมาก ปริญ ยิ่งช่วงหลังทั้งคู่ทำตัวสนิทสนมกันเป็นพิเศษ! ล่าสุด คิม-หมาก ก็ยกก๊วนเพื่อนสนิทไปพักผ่อนหย่อนใจเกาะเสม็ดแบบไร้เงาหวานใจ สาวคิม อย่างผู้จัดคนเก่ง เจ็ท ณัฐพงศ์! งานนี้ทำให้ คิม-หมาก ถูกจับตาพิเศษ แม้ทั้งคู่คอนเฟิร์มสัมพันธ์แค่เพื่อนร่วมงาน แต่บรรดาแฟนคลับทั้งหลายก็แอบลุ้นอยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ ทั้งที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะหัวใจของ สาวคิม ไม่ว่างแล้วจ้าาา!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »