ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สมองหงส์ชวดตั๋วยุโรปอาจเป็นเรื่องดี

ร็อดเจอร์สมองหงส์ชวดตั๋วยุโรปอาจเป็นเรื่องดี

Posted 12/04/2013 by rakball.net

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เชื่อ ต้นสังกัดจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย หากพลาดโอกาสไปเล่นในถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้า เพื่อเพิ่มโอกาสติดท็อปโฟร์ซีซั่นหน้า

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ขวัญใจมหาชนเเห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย หากพลาดโอกาสไปเล่นในถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้า

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ7 ของตาราง เเละมีเเต้มน้อยกว่า อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 5 อยู่ถึง 7 คะแนน ในขณะที่เหลือการเเข่งขันเพียงเเค่ 6 นัด

ร็อดเจอร์ส กล่าว"มันเหมือนเป็นดาบ2คมสำหรับเรา มีผู้เล่นเเละเเฟนบอลต้องการที่จะให้ลิเวอร์พูลต้องการที่จะเป็นในยุโรป"

"ในฐานะผู้จัดการทีมมันคือบททดสอบที่ดี เเต่ผมมีความสุขจริงๆหากเราจะออกจากยูโรป้าลีก ซึ่งมันอาจทำให้เรายิ่งมีโอกาสดีที่จะทำอันดับติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาวนิ่งรับต้องรักษาฟอร์มเก่งไม่งั้นหลุดตัวจริง
    สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกฟอร์มดีของ ลิเวอร์พูล รับตนมักจะหันไปมองที่ข้างสนามเสมอเพื่อเตือนตัวเองว่าต้องรักษาฟอร์มการเล่นให้คงเส้นคงวา ไม่งั้นอาจจะต้องกลับไปเป็นยางอะไหล่เหมือนช่วงต้นซีซั่นนี้ รับแม้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ จะยืนยันว่าอยู่ในแผนการทำทีม แต่หากฟอร์มหลุดเมื่อไหร่มีสิทธิ์ต้องติดสนับก้นยาวที่ม้านั่งสำรอง
  • ราฮีมทวิตภาพอวดรองเท้าสะสมเยอะมาก
    ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ตัวทะลุทะลวงริมเส้นของค่าย"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ได้โพสต์ภาพผ่านทวิตเตอร์(Twitter) เครือยข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังก้องโลก อวดโชว์รองเท้าที่ได้เก็บสะสมไว้เป็นจำนวนมากถึงขนาดที่ว่าเปิดเป็น พิพิธภัณฑ์ได้เลยทีเดียวเชียวเลยละ จากการนำเสนอข่าวของ"เดอะซัน"
  • ร็อดเจอร์สยันไม่ยี่หระข่าวราฟาสนคืนรังหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ลั่นไม่ยี่หระกับข่าวที่ระบุว่า ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี สนใจอยากกลับมากุมบังเหียน "หงส์แดง" อีกครั้ง ยันไม่ใช่แค่ ราฟา เท่านั้นที่ต้องการคุมสโมสรชั้นยอดแบบนี้ แต่มีผู้จัดการทีมอีกเพียบที่ต้องการทำงานในถิ่นแอนฟิลด์
  • หงส์จับลูคัสเซ็นสัญญาระยะยาว
    สโมสร"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ขยายสัญญาระยะยาวให้กับ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์คนสำคัญให้อยู่ค้าเเข้งแอนฟิลด์เเล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »