ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โหมโรงแล้ว!กิเลนงัดสถิติสู้ปราสาทมั่นใจยืดช่องว่าง8แต้ม

โหมโรงแล้ว!กิเลนงัดสถิติสู้ปราสาทมั่นใจยืดช่องว่าง8แต้ม

Posted 12/04/2013 by goal.com

 

กิเลนผยองเริ่มต้นโหมโรงแมตช์สงครามไทยลีกกับปราสาทสาย ฟ้าโดยงัดสถิติออกมาสู้ บิ๊กเป้ มั่นใจจะยืดระยะห่างเพิ่มเป็น 8 แต้มพร้อมชี้บุรีรัมย์จะกดดันมากกว่า

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาสร้างความมั่นใจให้กับลูกทีมก่อนทำศึกสงครามไทยพรีเมียร์ลีกกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คู่ปรับหมายเลขหนึ่งหลังช่วงเทศกาลสงกรานต์โดยบอกว่า “กิเลนผยอง” จะทำผลงานได้ดีทุกครั้งหลังจากลงเล่นเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในแต่ละนัด

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพิ่งสูญเสียสถิติไร้พ่ายในบ้านบนเวทีถ้วยเอเชียที่รักษามาตั้งแต่ปี 2010 หลังถูก กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ บุกถล่มยับ 4-1 ตรงข้ามกับ บุรีรัมย์ ที่เปิดบ้านอัด เจียงสู เซนตี้ 2-0 ในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นเดียวกัน แต่ บิ๊กเป้ ยังเชื่อมั่นว่าจะไม่กระทบกับความมั่นใจของทีม

ผู้อำนวยการเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับเอ็มทียูทีดี (mtutd.tv) เว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า “ทีม ที่เล่นในลีกเป็นคนละทีมและมีความสมบูรณ์กว่าชุดที่ส่งเล่นแชมป์เปี้ยนส์ ลีก นัดวันพุธหน้าเราจะได้พัค นัม -โชล, ลี ควาง ชอน, อัตนัน บาราคัต รวมทั้งธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าหมายเลข 1 กลับ มาสู่ทีม นอกจากนี้ทีมที่เล่นในเอเชีย กับคู่ต่อสู้ที่เล่นในลีกก็เป็นคนละทีมกัน เพราะฉะนั้นผลงานบอลเอเชียจะไม่ส่งผลกระทบกับเกมในลีกแน่นอน”

“การ เล่นในเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ถือเป็นประสบการณ์ล้ำค่าที่สุดที่ทีมฟุตบอลทีมหนึ่งแห่งประเทศไทยจะได้ รับ เราได้เล่นกับทีมระดับหัวแถวของเอเชีย ซึ่งทุกทีมล้วนแล้วแต่เป็นทีมเต็งแชมป์ปีนี้ในลีกตัวเอง และมีลุ้นถึงแชมป์เอเซียทั้งหมด ส่วนผลงานในลีก จะเห็นได้ว่าทุกครั้งที่เรากลับมาจากแชมป์เปี้ยนส์ ลีก เราจะทำผลงานได้ดี เพราะนักเตะได้ประสบการณ์ ได้ยกระดับการเล่นขึ้นไปอีก อย่างนัดที่เราออกไปแพ้อุราวะฯ ที่ญี่ปุ่นมา 1-4 ก่อนกลับมาทำผลงานได้ดี ชนะชลบุรี อย่างเด็ดขาด 2-0 ก็ขอให้แฟนบอลมั่นใจได้เลยว่าเราจะเล่นได้อย่างแข็งแกร่งในบ้าน”

เอส ซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กำลังไล่ล่าสถิติไร้พ่ายในลีกเป็นนัดที่ 40 ติดต่อกันแต่พวกเขาก็มีสถิติที่ไม่ดีในการพบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อยังไม่สามารถเอาชนะได้เลยใน 8 เกมที่พบกันมาตั้งแต่ปี 2010 กระนั้น บิ๊กเป้ ยังมองว่าเมื่อได้ลงเล่นที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม พวกเขาก็ไม่เคยแพ้เช่นกัน

“เกมส์วันพุธหน้าจะเป็นการเจอกัน ระหว่าง 2 ทีมใหญ่ด้วยกัน ถ้าเป็นไปตามเป้าหมายเราชนะก็จะเป็นการถ่างแต้มระหว่างเรากับบุรีรัมย์ฯ ออกไปได้ถึง 8 แต้ม และจะทำให้เราเพิ่มโอกาสในการรักษาแชมป์ลีกได้มากขึ้น เพราะฉะนั้นความกดดันน่าจะอยู่กับบุรีรัมย์ฯ มากกว่า ที่เป็นฝ่ายตามหลังเรา”

สำหรับ แมตช์การแข่งขันคู่ระหว่างเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้าน เอสซีจี สเตเดี้ยม ทำศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 17 เมษายน นี้ เริ่มแข่งขันในเวลา 19.30 น.
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูรูบอลไทยฟันธงกิเลนไม่แพ้บุรีรัมย์ศึกไทยลีก
    กูรูบอลไทยฟันธงเป็นเสียงเดียวกัน ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังไงก็ปิดประตูแพ้ ''แชมป์เซราะกราว'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 วันที่ 17 เม.ย. นี้แน่ ชี้แม้สถิติกิเลนจะเป็นรอง แต่วัดฟอร์มด้วยศักยภาพแถมยังมีแบ็กอัพชั้นเยี่ยมจากสาวกกิเลนผยองตามหนุนหลังแน่นถือเป็นปัจจัยที่ช่วยสร้างแรงฮึกเหิมให้ เอสซีจี เมืองทอง ได้เป็นอย่างดีแน่
  • ช้างศึกรูด5อันดับแรงกิ้งโลกหลุดท็อป20เอเชีย
    ทัพช้างศึกทำอันดับโลกหล่นมาอีก 5 อันดับหลังความพ่ายแพ้ต่อเลบานอนและทำให้หลุดออกมาจากท็อป 20 ของเอเชียอีกครั้งหลัง
  • ไทยคมระอุ!ปตท.ฟัดระยองยูฯ-แอร์ฟอร์ซบู๊ภูเก็ต
    "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง เจองานสุดหินเปิดศึกดาร์บี้แมตช์ฉะระยอง ยูไนเต็ด ในรอบ2 ฟุตบอลมูลนิธิไทยคมเอฟเอ คัพ ขณะที่ระยอง เอฟซี งานหนักอึกเจอ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ส่วนสิงห์ท่าเรือ ทีมฟอร์มแรงยามาฮ่า ลีก วัน เฝ้ารังรอฉพ ไทยฮอนด้า กำหนดฟาดแข้ง 24 เม.ย.
  • บุรีรัมย์แถลงอาการชาปปุยส์เข่าอักเสบรับโชคดีพักแค่3เดือน
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันอาการบาดเจ็บของ ชาริล ชาปปุยส์ เอ็นหัวเข่าอักเสบและต้องพัก 3 เดือน รับเป็นเรื่องโชคดีแล้วที่ไม่หนักกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »