ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » กาน ลูลู่ แหวกอกโชว์ตัวฮ่องกง บอกอยากเล่นหนังคู่ เฉินกวนซี

กาน ลูลู่ แหวกอกโชว์ตัวฮ่องกง บอกอยากเล่นหนังคู่ เฉินกวนซี

Posted 12/04/2013 by mthai

 

 

 เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2556 เว็บไซต์ ChinaNews360 รายงานว่า กาน ลูลู่ ดาวโป๊สุดเซ็กซี่ ที่ไม่ว่าออกงานไหน ๆ ก็ทำเอาหนุ่ม ๆ เป็นต้องสยิวกันเป็นแถบ ๆ ล่าสุด เจ้าตัวได้เดินทางไปยังฮ่องกงเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ ซึ่งเธอก็ยังคงคอนเซ็ปต์ความเซ็กซี่ด้วยการใส่เสื้อแหวกอกลึกสีแดงสดโชว์เต้าแบบเต็มพิกัด

 โดย กาน ลูลู่ เปิดเผยต่อสื่อท้องถิ่นของฮ่องกงว่า ตอนนี้มีผู้ผลิตภาพยนตร์ของฮ่องกงติดต่อให้เธอมาแสดงหนังแล้ว แม้ว่าจะเป็นหนังเกรด 3 ก็ตาม และพระเอกหนุ่มที่เธออยากเล่นบทเลิฟซีนด้วยก็คือ เฉินกวนซี นักแสดงจอมฉาว โดยกาน ลูลู่ ให้เหตุผลว่า เขาค่อนข้างมีประสบการณ์ ไม่เหมือนกับพวกที่ไม่มีประสบการณ์มาก่อน ซึ่งก็จะยุ่งยากพอสมควร เพราะเธอจะต้องคอยสอนพวกเขานั่นเอง

 ส่วนทางด้านแม่ของเธอ ระบุว่า ไม่ขัดข้องแต่อย่างใดที่ลูกสาวรับแสดงหนังดังกล่าว เมื่อลูกเลือกเส้นทางวงการบันเทิงนี้แล้ว ตนเองในฐานะที่เป็นแม่ก็จำเป็นต้องให้การสนับสนุน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พี่มาก...พระขโนง"โรงแตก! แค่ 9 เมษา คว้า 283 ล้าน
    นับเป็น “ประวัติศาสตร์ของชาติไทย” หนังไทยเรื่อง “พี่มาก...พระโขนง” สร้างสถิติ “ทำรายได้สูงสุดในประเทศไทย” และกว่าจะมีใคร “ลบสถิติได้” คงต้องใช้เวลาอีกยาวนาน หรือไม่อาจไม่มีใครทำได้สำเร็จ...ค่าย จี.ที.เอช เห็นตัวเลข เมื่อ 9 เมษายน 2556 สามารถทำรายได้ถึง 283 ล้านแล้ว ยิ่งเป็นช่วง “วันหยุดสงกรานต์” ทั่วประเทศ ค่าย จี.ที.เอช ฝันหวาน...ตัวเลขอาจทะยานถึง 400 ล้าน เป็นครั้งแรกในเมืองไทย!
  • สาวแวมพ์ แอ๊บรัก Vamps
    หนังแวมไพร์ที่น่าจะเปรี้ยวซ่าส์รับซัมเมอร์ VAMPS สาวแวมพ์ แอ๊บรัก ที่ได้หนุ่มหล่อ แดน สตีเว่นส์ (จากซีรีส์ ดอว์นตัน แอ๊บบี้ และแดรกคิวล่า) มารับบท โจอี้ ทายาทนักล่าแวมไพร์ ที่ไปตกหลุมรักสาวแวมไพร์เสน่ห์แรง สเตซี่ (คริสเตน ริตเตอร์) จนกลายเป็นที่มาของฉากเลิฟซีนสุดฮาของมนุษย์กับแวมไพร์
  • ญาญ่าญิ๋ง โกอินเตอร์! โผล่เล่นหนังฮอลลิวูด
    ดาราสาวไทยที่โกอินเตอร์คนล่าสุด ญาญ่าญิ๋ง รฐา ที่กลับมาแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงอีกครั้ง ล่าสุดเผยโฉมให้คนทั่วโลกเห็นในหนังฮอลลิวูด เจ้าตัวออกอาการดีใจสุดๆ บอกเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ทำ โต้อินเตอร์แล้วอัพค่าตัว
  • “มาริโอ้” ผิดคิวก้นกระแทกเขียวช้ำ กับฉากรบในหนัง “พี่มาก..พระโขนง”
    มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกสุดฮอต กับบท “พี่มาก” ในหนังผี คอมเมดี้ โรแมนติก ที่กำลังมาแรง “พี่มาก..พระโขนง” ของผู้กำกับร้อยล้าน “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” ค่าย จีทีเอช เกิดผิดคิวฉากรบ ก้นกระแทกเขียวช้ำ พร้อมเจอระเบิดไฟลูกใหญ่ตามไล่หลังวิ่งหนีปืน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »