ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » Emma Watson อวดหุ่นสวยโตเต็มวัยบนปก GQ

Emma Watson อวดหุ่นสวยโตเต็มวัยบนปก GQ

Posted 12/04/2013 by kapook

 

อีกไม่นานเกินรอเราน่าจะได้เห็นผลงานของดาราวัยรุ่นยอดนิยมวัย 22 ปี เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) ในหนังเรื่อง The Bling Ring กันแน่นอนภายในปีนี้ (ถ้าไม่โดนโรคเลื่อนนะ) ซึ่งครั้งแรกที่ได้เห็นภาพเธอต้องบอกว่าแอบเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ เพราะสาวเอ็มม่าดูโตเป็นสาวและสวยขึ้นเยอะ แตกต่างจากเมื่อก่อนมาก จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมเธอถึงยังได้รับความนิยมมาโดยตลอด และล่าสุดนิตยสารจีคิว (GQ) ฉบับเดือนพฤษภาคม 2013 ของประเทศอังกฤษ ก็เชิญเธอมาร่วมงานถ่ายแบบด้วย

เมื่อได้เห็นภาพจากหน้าปกนิตยสารแล้ว ก็พอจะเดาได้ว่าแฟชั่นเซตนี้ทางทีมงานได้ดึงเอาคาแรคเตอร์ที่เอ็มม่าแสดงในหนังเรื่อง The Bling Ring มาตั้งเป็นคอนเซ็ปต์ในการถ่ายทำแน่นอน เพราะเสื้อผ้า หน้าผม และลุคของเธอ ถอดแบบมาจากหนังเด๊ะ ๆ อะ อะ เราไม่ได้หมายความว่าไม่สวยหรอกนะครับ ทว่าจะบอกว่าสวยเป๊ะมากต่างหากล่ะ!! แม้จะไม่ใช่ผู้หญิงที่หน้าอกภูเขาไฟ หรือมีสะโพกดินระเบิดเหมือนดาราฮอลลีวูดหลาย ๆ คน แต่อดีตแม่มดสาวรายนี้ก็มีทรวดทรงองค์เอวที่โค้งเว้าได้รูปเหมือนกันนะ หากไม่เชื่อก็ลองไปพิสูจน์กันจากภาพที่เราหยิบมาฝากหนุ่ม ๆ กันเลยดีกว่าครับ :P


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาน ลูลู่ แหวกอกโชว์ตัวฮ่องกง บอกอยากเล่นหนังคู่ เฉินกวนซี
    เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2556 เว็บไซต์ ChinaNews360 รายงานว่า กาน ลูลู่ ดาวโป๊สุดเซ็กซี่ ที่ไม่ว่าออกงานไหน ๆ ก็ทำเอาหนุ่ม ๆ เป็นต้องสยิวกันเป็นแถบ ๆ ล่าสุด เจ้าตัวได้เดินทางไปยังฮ่องกงเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ ซึ่งเธอก็ยังคงคอนเซ็ปต์ความเซ็กซี่ด้วยการใส่เสื้อแหวกอกลึกสีแดงสดโชว์เต้าแบบเต็มพิกัด
  • "พี่มาก...พระขโนง"โรงแตก! แค่ 9 เมษา คว้า 283 ล้าน
    นับเป็น “ประวัติศาสตร์ของชาติไทย” หนังไทยเรื่อง “พี่มาก...พระโขนง” สร้างสถิติ “ทำรายได้สูงสุดในประเทศไทย” และกว่าจะมีใคร “ลบสถิติได้” คงต้องใช้เวลาอีกยาวนาน หรือไม่อาจไม่มีใครทำได้สำเร็จ...ค่าย จี.ที.เอช เห็นตัวเลข เมื่อ 9 เมษายน 2556 สามารถทำรายได้ถึง 283 ล้านแล้ว ยิ่งเป็นช่วง “วันหยุดสงกรานต์” ทั่วประเทศ ค่าย จี.ที.เอช ฝันหวาน...ตัวเลขอาจทะยานถึง 400 ล้าน เป็นครั้งแรกในเมืองไทย!
  • สาวแวมพ์ แอ๊บรัก Vamps
    หนังแวมไพร์ที่น่าจะเปรี้ยวซ่าส์รับซัมเมอร์ VAMPS สาวแวมพ์ แอ๊บรัก ที่ได้หนุ่มหล่อ แดน สตีเว่นส์ (จากซีรีส์ ดอว์นตัน แอ๊บบี้ และแดรกคิวล่า) มารับบท โจอี้ ทายาทนักล่าแวมไพร์ ที่ไปตกหลุมรักสาวแวมไพร์เสน่ห์แรง สเตซี่ (คริสเตน ริตเตอร์) จนกลายเป็นที่มาของฉากเลิฟซีนสุดฮาของมนุษย์กับแวมไพร์
  • ญาญ่าญิ๋ง โกอินเตอร์! โผล่เล่นหนังฮอลลิวูด
    ดาราสาวไทยที่โกอินเตอร์คนล่าสุด ญาญ่าญิ๋ง รฐา ที่กลับมาแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงอีกครั้ง ล่าสุดเผยโฉมให้คนทั่วโลกเห็นในหนังฮอลลิวูด เจ้าตัวออกอาการดีใจสุดๆ บอกเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ทำ โต้อินเตอร์แล้วอัพค่าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »