ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ขวัญ" แดงแรงฤทธิ์ อวดเต้าทะลักข้าง

"ขวัญ" แดงแรงฤทธิ์ อวดเต้าทะลักข้าง

Posted 12/04/2013 by สยามบันเทิง

มาร่วมงาน ช่อง 7 สี ตอกบัตรกับเค้าด้วยคน สำหรับนางเอกสาว "ขวัญ"  อุษามณี ไวทยานนท์ ที่งานนี้โดดเด้งมาแต่ไกล ด้วยชุดราตรียาวสีแดง คล้องคอ โชว์หลังเนียน สวยสะดุดตาเลยทีเดียว  แต่ที่ทำเอาหลายคนจับตามองสาวขวัญแบบไม่วางตา คงหนีไม่พ้นช็อตเด็ด บางจังหวะที่สาวขวัญโพสท่าแบบไม่ระวังก็ทำเอาเต้าแพลมออกมาทักทายให้ได้ลุ้นกันเป็นระยะๆ สวย เซ็กซี่ขนาดนี้ เบียดชั้นตัวแม่ของวงการบันเทิงได้อย่างสบายๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ขวัญ’ อวดอึ๋ม เซ็กซี่ทะลุเป้า
    ไม่ว่าจะออกงานไหนก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสวย “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ที่จัดเต็มไม่แพ้สาวๆ คนไหน สำหรับเสื้อผ้าหน้าผมที่เรียกได้ว่าเป๊ะเว่อร์ตลอดจ้า ล่าสุดสาวขวัญขอจัดเต็มอีกรอบในงานประกาศรางวัล ไนน์ เอนเตอร์เทน อวอร์ดส์ แหม! ขวัญจะปล่อยให้พลาดได้ไง งานนี้ขอโชว์ความเซ็กซี่ อวดเต้าอิ่มๆ ให้ได้เห็นเนินอกขาวๆ ละมุน ที่เห็นแล้วเป็นต้องเสียววาบ จนช่างภาพรัวชัตเตอร์แทบไม่ทันกันเลยทีเดียว
  • ขวัญ รับเคลมแฟนเก่า ชาม เปิดตัว อ้าย ลูกนายตำรวจใหญ่
    ปล่อยให้สงสัยอยู่ตั้งนานว่าหนุ่มที่ไหนกันหนอที่เข้ามาคว้าหัวใจนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี จนเธอพร่ำเพ้อได้จนถึงทุกวันนี้ ที่ไหนได้ไม่ใช่ใครอื่นไกลที่ไหน แต่กลับเป็น หนุ่มอ้าย หนุ่มนักเรียนนอกดีกรีลูกนายตำรวจใหญ่ แถมยังเคยเป็นหนุ่มที่ตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับ ชาม ไอยวริญท์ มาก่อนหน้านี้ ขนาดมีข่าวลือว่าทั้งคู่แอบซุ่มหมั้นหมายกันเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้นเพราะความสัมพันธ์ระหว่าง ชาม-อ้าย เป็นอันต้องล่มลงอย่างกะทันหัน เพราะฝ่ายชายต้องกลับไปเรียนต่อต่างประเทศ
  • ขวัญ เปิดตัว อ้าย อดีตแฟนเก่า ชาม
    ครองตัวโสดมาพักใหญ่ แม้จะมีหนุ่มๆ เข้าคิวขายขนมจีบเพียบ! นางเอกบาร์บี้ ขวัญ อุษามณี ไม่เปิดใจเลือกใครสักราย! แต่ตอนนี้หัวใจของ สาวขวัญ กลับมาเป็นสีชมพูพอีกครั้ง เพราะกำลังซุ่มปลูกต้นรักกับหนุ่มนักเรียนนอกนามว่า อ้าย อดีตแฟนเก่าดาราสาว ชาม โอสถานนท์ นั่นเอง! ล่าสุด สาวขวัญ เพิ่งควงฝ่ายชายไปทำบุญวันเกิดร่วมกับแฟนคลับ ก่อนชมเปาะเป็นคนนิสัยดี น่ารัก ยอมเปิดตัวแบบนี้แสดงว่า หนุ่มอ้าย สอบผ่านด่านคุณแม่สุดที่เลิฟแล้วใช่ป่ะ สาวขวัญ!!
  • ผู้ชายหายหมด ขวัญ ต้องซุกทอม
    เพิ่งจะมีข่าวแอบปลื้มหนุ่มนอกวงการอยู่หยกๆ ไม่ทันไรนางเอกมากฝีมือ ขวัญ อุษามณี ก็ออกมายืนยันสถานะหัวใจว่าตอนนี้โสดสนิทเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ทำเอาหลายคนเดากันไปต่างๆ นานาว่าเหตุที่สาวขวัญยังโสดอยู่จนทุกวันนี้ และเลิกกับหนุ่มนอกวงการที่อยากจะเข้ามากุมหัวใจของนาง อาจเป็นเพราะฝ่ายชายเข้ากับญาติผู้ใหญ่และคุณแม่ไม่ได้หรือเปล่า?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »