ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชสสุดแฮปปี้ได้เป็นพ่อคนแล้ว

เชสสุดแฮปปี้ได้เป็นพ่อคนแล้ว

Posted 13/04/2013 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยมีความสุขที่สุดในชีวิต หลัง ดาเนียลล่า เซมาน ภรรยา ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก และทีมได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมโพสต์ภาพสาวน้อยกุมนิ้วของตัวเองด้วย

เชส ฟาเบรกาส ยอดมิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่า วันพุธที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นวันที่เขามีความสุขที่สุดในชีวิต เนื่องจาก ลีอา ฟาเบรกาส เซมาน ลูกสาวตัวน้อย ได้ลืมตาดูโลก และต้นสังกัดก็ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

ฟาเบรกาส ลงเล่น 62 นาทีในเกมที่คัมป์ นู ซึ่ง บาร์ซ่า เสมอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คู่แข่งจากฝรั่งเศส 1-1 ทำให้รวมผล 2 นัดเสมอ 3-3 ได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยกฎประตูทีมเยือน แต่ข่าวดียิ่งกว่านั้นคือการได้ลูกคนแรกของเขา

"เมื่อวานนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขที่สุดในชีวิต ลูกสาวของเรา ลีอา ฟาเบรกาส เซมาน ลืมตาดูโลก ทั้งเธอและ ดาเนียลล่า แข็งแรงดี" กองกลางทีมชาติสเปน เขียนลงทวิตเตอร์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

แข้งวัย 25 ปี ยังได้โพสต์รูปลูกสาวกุมนิ้วชี้ของเขาด้วย และสตาร์ บาร์ซ่า ก็หวังว่าจะได้ชูถ้วยรางวัลในช่วงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ หลังจากที่คว้าแชมป์ได้เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้นจาก 4 ครั้งที่เขาไปถึงรอบรองชนะเลิศทั้งกับ อาร์เซน่อล และ "เจ้าบุญทุ่ม" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าฉะเสือใต้!ชุดขาวฟัดดอร์ทฯรอบรองชปล.
    4 สโมสรจาก สเปน และ เยอรมัน ไม่ต้องโคจรมาเจอกันเองในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ หลัง บาร์เซโลน่า จับติ้วไปชน บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ เรอัล มาดริด ปะทะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
  • อบิดัลรับอยากเล่นให้บาร์ซ่าจนแขวนเกือก
    เอริด อบิดัล ปราการหลังสู้ชีวิตของ บาร์เซโลน่า ระบุชัด อยากแขวนเกือกกับต้นสังกัด แม้สัญญากับทีมกำลังจะหมดอายุลงหลังจบซีซั่นนี้ก็ตาม พร้อมลั่นตนต้องการเล่นฟุตบอลต่อไป ไม่เลิกง่ายๆ แน่
  • งูใหญ่ส่งแมวมองเช็คฟอร์มอเล็กซิส,มอนโตย่า
    "โกลดอตคอม" เผย "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน วางแผนคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ และ มาร์ติน มอนโตย่า 2 ดาวเตะบาร์เซโลน่า ที่เชื่อกันว่าพร้อมจะโดนต้นสังกัดปล่อยขาย หลังส่งตัวแทนไปติดตามฟอร์มของทั้งคู่ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • สุดยอด!ชาบีผ่านบอล96ครั้งตรงเป้าทุกลูก
    ชาบี เอร์นานเดซ เพลย์เมคเกอร์จอมเก๋า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จารึกสถิติสุดยอดอีกครั้งเมื่อผ่านบอล 96 ครั้งไม่มีพลาดเลยแม้แต่ครั้งเดียว ระหว่างเกมเจ๊า "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »