ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กระต่ายซีด!ซารูตะเดี้ยง1เดือนส่อชวด2บิ๊กแมตช์

กระต่ายซีด!ซารูตะเดี้ยง1เดือนส่อชวด2บิ๊กแมตช์

Posted 13/04/2013 by goal.com

 

ทัพกระต่ายแก้วยังเจอมรสุมรุมเร้าเมื่อล่าสุดต้องเสีย ซารุตะ ฮิโรโนริ ที่เจ็บไปอีก 1 เดือน ทำให้จะพลาดสองเกมใหญ่กับ เทโร และ ฉลามชล ด้วย

อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือบางกอกกล๊าส เอฟซี ยังมีปัญหาเข้ามาให้ปวดหัวเรื่อยๆเมื่อล่าสุดยอมรับว่า ซารุตะ ฮิโรโนริ ตัวรุกความเร็วสูงชาวญี่ปุ่น ต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บอย่างน้อยอีก 1 เดือน ในขณะที่ทีมกำลังอยู่ในสถานการณ์คับขัน

ทัพ"กระต่ายแก้ว" เริ่มต้นฤดูกาล 2013 ได้อย่างย่ำแย่ 5 นัดแรกยังไม่ชนะใครและมีเพียง 2 คะแนน แม้จะเพิ่งอุ่นเครื่องเอาชนะ สุโขทัย ทีมระดับลีกภูมิภาค 3-1 ก่อนเข้าสู่ช่วงเทศกาลสงกรานต์แต่ก็มีข่าวร้ายมาให้สาวกได้หนักใจอีกแล้ว

“เป็นเรื่องที่เสียหายของเราที่ผลการตรวจอาการของซารูตะออกมาไม่ดีเลย" โค้ชจุ่นกล่าว "เขาจะต้องพักอย่างน้อย 1 เดือน ซึ่งเรามีเกมสำคัญๆ อยู่ถึงหลายเกม"

ดาวเตะเลือดซามูไรได้รับบาดเจ็บจากเกมที่บุกไปเสมอสมุทรสงคราม 1-1 ซึ่งอาจจะทำให้เขาพลาดการลงเล่นถึง 4 เกมรวมทั้งแมตช์ไปเยือน บีอีซี เทโรศาสน และ ชลบุรี เอฟซี ด้วย

“กฤษณะ (กลั่นกลิ่น) ผู้รักษาประตูของเราก็เจ็บไปก่อนหน้านี้ จนเราต้องเข็น นริศ ทวีกุล ซึ่งมีสภาพเพียง 50 % ลงเล่นในขณะที่ บิลลี่ เมห์เมต ก็ยังไม่สมบูรณ์" อนุรักษ์ กล่าวแบบเซ็งอารมณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไหวมั้ย!เผยเปาลอดช่องคู่กิเลน-ปราสาทเคยโดนท้วงหนักเกมนานาชาติ
    ผู้ตัดสินชาวสิงคโปร์ถูกขุดคุ้ยประวัติก่อนลงตัดสินแมตช์สำคัญของประเทศไทย พบเคยถูกโจมตีอย่างหนักหลังให้ลูกโทษปัญหาจนเป็นจุดเปลี่ยนในรอบชิงฟุตบอลระดับชาติของเอเชียใต้
  • สวัสดีสงกรานต์ ๒๕๕๖ : ปีใหม่ไทยไชโย!
    ตามธรรมเนียมของไทยแต่โบราณ ในนามของ7M ขอร่วมอวยพรวันปีใหม่สยามประเทศให้กับคุณด้วยอีกแรง..."สวัสดีปีใหม่ไทยบรรจบ วาระครบรอบปีศรีสมัยขออำนาจคุณพระรัตนตรัย อำนวยชัยบันดาลประทานพรให้มั่งมีสมบัติพัสถาน สำเร็จงานรุ่งเรืองประภัสสรพูนและเพิ่มเติมค่าฐานันดร เกียรติกำจรยืนนานกาลเวลาปราศจากเภทภัยสิ้นไร้โรค ประสบโชคคืนวันสุขหรรษามีแต่คนรักใคร่และเมตตา เป็นที่รักปรารถนาของผู้คนขอพรพระสัมฤทธิ์เพื่อม...
  • 3 แข้งบีจี อวยพรวันสงกรานต์สาวกกระต่ายแก้ว
    3 นักเตะบีจี นำโดย ภูริทัต จาริกานนท์, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ และ ธีรเทพ วิโนทัยอวยพรแฟนคลับ เนื่องในเทศกาลมหาสงกรานต์ประจำปี 2556 โดยให้เน้นย้ำไม่ประมาทในการขับขี่ยานพาหนะ
  • โพสสั่งลา? วินนี่FBอวยพรปีใหม่ไทยต่อแฟนบอล
    วินฟรีด เชเฟอร์ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คอวยพรแฟนบอลเนื่องในวันปีใหม่ไทย และบางทีอาจจะเป็นข้อความสุดท้ายของเขาเมื่อสมาคมลูกหนังเตรียมตัดสินอนาคตหลังจบเทศกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »