ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สงกรานต์จัดหนัก! หมออ้อย เริงร่าบิกินี่ท้าแดดที่ภูเก็ต

สงกรานต์จัดหนัก! หมออ้อย เริงร่าบิกินี่ท้าแดดที่ภูเก็ต

Posted 13/04/2013 by Sanook

สงกรานต์ปีนี้ เจนี่ หรือ หมออ้อย จุฑารัตน์ ยังคงไม่เว้นว่างอวดหุ่นสุดแซ่บ!! ท้าแสงแดดเปรี้ยง... ล่าสุดควงแฟนหนุ่ม ขึ้นเครื่องบินลงเรือไป เกาะตาชัย จ.ภูเก็ต ปาร์ตี้ช่วงวันหยุดยาว จึงจัดเต็ม..หยิบบิกินี่ตัวโปรดเดินเล่นชายหาด โพสต์ท่าให้แฟนหนุ่มเป็นช่างภาพจำเป็นถ่ายให้ ต้องยอมรับเลยว่า ไม่ว่าเทศกาลใดหรืออากาศแปรปรวนแค่ไหน หมออ้อยก็ยังจัดให้ทุกฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เบลล่า''ไม่เถียง!''เวียร์''เสิร์ฟไก่ถึงกองถ่าย
    นางเอกวิก 3 ''เบลล่า-ราณี'' ยอมรับพระเอก 7 สี ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' เสิร์ฟไก่ทอดถึงกองถ่ายละครโต้ทำคะแนนรุกจีบ ปัดเกาะฝ่ายชายดังเรียกกระแส พร้อมยันความสัมพันธ์ยังเป็นพี่น้องเหมือนเดิม
  • ช้ำโดนจวกก๊อปปี้''จ๊ะ'' ''ตุ๊กตา''ยันร้องก่อนเพลงดัง''คันหู''
    ''คันหู'' เป็นเหตุ นักร้องสาว ''ตุ๊กตา'' เจ้าของเพลงคันหูพ้อร้องเพลงตนเองแต่โดนจวกยับหาว่าก๊อปปี้เพลงจากสาวเกาสะเด่า ''จ๊ะ คันหู'' รับน้อยใจผู้ใหญ่ไม่ดำเนินเรื่อง บอกปล่อยวางถือว่าให้โอกาสคนอื่นดัง
  • กรี๊ดสนั่น''ใหม่-ดาวิกา''สอน''ฮยอนบิน''บอกรัก
    แม้จะไม่ได้อยู่เมืองไทยจนถึงเทศกาลสงกรานต์จริงๆ ในวันที่ 13-15 เม.ย. นี้ แต่พระเอกกิมจิคนดังอย่าง ''ฮยอนบิน'' ก็ได้มีโอกาสจับปืนฉีดน้ำเล่นสงกรานต์กับแฟนๆ ชาวไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในงาน ''Siam Paragon Summer Beats Festival'' ที่จัดขึ้น ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน
  • อั้ม-นัท เบรกแต่ง เมินถูกเม้าท์อยู่บ้านเดียวกัน
    หวานหยาดเยิ้มไม่แพ้คู่รักข้าวใหม่ปลามันเลยก็ว่าได้ สำหรับหม้ายสาวพราวเสน่ห์ นัท มีเรีย กับพระเอกก้ามปู อั้ม อธิชาติ แม้คู่นี้จะหวานกันขนาดไหนก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าโครงการวิวาห์ฟ้าแลบคงจะต้องเลื่อนออกไปก่อน ซึ่งหมอดูหลายสำนักได้ทายทักเอาไว้ว่า อั้ม-นัท ยังไม่มีดวงแต่งภายในเร็วๆ นี้เป็นแน่ แถมฝ่ายหญิงยังคงครองดวงแต่งงานช้า อาจจะต้องรอให้เป็นหลังปี 2558 ไปแล้วจึงจะมีฤกษ์งามยามดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »