ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พาคนดูคลายร้อน ''กรีน'' นำทีมแดนซ์โชว์สะบัด ทั้งเซ็กซี่ ทั้งฮา ทั้งหวาดเสียว ใน ''มายาสีมุก''

พาคนดูคลายร้อน ''กรีน'' นำทีมแดนซ์โชว์สะบัด ทั้งเซ็กซี่ ทั้งฮา ทั้งหวาดเสียว ใน ''มายาสีมุก''

Posted 13/04/2013 by siamdara

    เป็นนางเอกที่ต้องบอกว่าเล่นได้ทุกบทบาทเลยทีเดียว สำหรับสาว ''กรีน'' อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล จากสตั๊นต์สาว และแม่ค้าส้มตำ ถึงคราวสาวกรีน ต้องมาเป็นสาวแดนซ์ ในละครเรื่อง ''มายาสีมุก'' ของค่ายกันตนา ทางช่อง 7 สี ขอบอกว่าฉากนี้แซบจริงๆ

    ฉากนี้เป็นงานแถลงข่าวร่วมทุนระหว่างเกาหลีและโรงแรมของคีรินทร์ (วีรภาพ) ซึ่งสาวๆ ของคีรินทร์ ทั้งภัททิมา (เฟิร์น ฐิตินันท์), กีกี้ (ลูกตาล) ฯลฯ ได้มารวมตัวกันแดนซ์เปิดงาน คนนำทีมก็คือไข่มุก (กรีน) บนเวที ไข่มุกโชว์ลีลาตีลังกาสวยงาม ก่อนจบเพลงเหมือนมีคนผลักให้เสียหลักจนหงายหลังลงจากเวที จินจู (นุ่น สินิทรา) ดาราสาวเกาหลี ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเข้าไปรับไว้ได้ทัน ทุกคนในงานต่างชุลมุนว่าเกิดอะไรขึ้น
     
    งานนี้สาวๆ ในเรื่องนอกจากต้องฝึกซ้อมกันมาอย่างหนักกับสเต็ปแดนซ์ ทั้งสาวกรีน, ลูกตาล, เฟิร์น, หวาน และผึ้ง แต่ที่ดูจะน่ามองไปด้วยเห็นจะเป็นชุดวิบวับแสนเซ็กซี่ของแต่ละคน ฉากนี้ถือเป็นฉากใหญ่ นักแสดงเกือบครบทั้งเรื่อง จึงต้องมีการซักซ้อมคิวกันอย่างดี โดยเฉพาะสาวๆ ขาแดนซ์ที่ตั้งใจมาซักซ้อมท่ากันตั้งแต่เช้า แม้แต่ตอนพักกลางวันก็ไม่ยอมพักกันเลยทีเดียว เรียกว่าพอนับ 5 4 3 2 1..ทุกคนต่างเต้นโชว์สเต็ปแดนซ์แบบไม่มีใครยอมกัน
     
    โดยเฉพาะ 2 นางร้ายลูกตาล, เฟิร์น ที่บอกเรื่องนี้บทหนักก็ตรงได้ทำอะไรแปลกๆ กว่านางร้ายทั่วไป เพราะนอกจะมีบทให้บู๊แล้วยังต้องเจอสเต็ปแดนซ์อีกยากสุดๆ ด้านนางเอกสาวกรีนที่แม้จะผ่านเวทีแข่งขันมาบ้างแล้วแต่ให้โชว์เต้นแบบสุดเหวี่ยงแถมมีแอ็กชั่นให้ตีลังกาอีกด้วย ทั้งเซ็กซี่ ทั้งหวาดเสียว งานนี้ยากแต่ขอลองดู ซึ่งสาวกรีนก็โชว์ออกมาได้ดี ยิ่งตอนตีลังกาฉีกขา พาทุกคนใจสั่นว่าจะผ่านหรือไม่ ลุ้นไปตามๆ กัน แต่งานนี้ต้องยกนิ้วให้ว่า กรีนทำได้ !!
     
    แต่จากภาพดูสาวๆ อาจถูกขโมยซีนชุดใหญ่เพราะเจอลีลาสาว 2000 ปีอย่าง ''เจ๊จิ๊ก-เนาวรัตน์'' กับ ''แก้ว-อภิรดี'' ที่จัดเต็มเหมือนกันทั้งชุดทั้งลีลา เรียกว่าไม่ยอมแก่กันเลยทีเดียว เพราะแดนซ์สะบัดไม่แพ้กัน ต้องติดตามชมฉากนี้กับลีลาแดนว์ของสาวเล็กสาวใหญ่ ที่ต่างฟิตกันมาอย่างดี และความสนุกสนานของละครเรื่อง ''มายาสีมุก'' ฉากนี้ในวันเสาร์ที่ 13 เมษายนนี้ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี ถือเป็นโปรแกรมคลายร้อนช่วงวันหยุดล่ะกันจ้า..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี แน่นล้นไม่มีย้วย
    หลังจากปล่อยให้สาวๆ คนอื่นมาชิงพื้นที่เซ็กซี่รายวันไปสักพักใหญ่ๆ วันนี้ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูหุ่นแน่นเปรี๊ยะ กลับมาทวงพื้นที่อีกครั้ง และเช่นเคยที่คุณเธอยังคงความเซ็กซี่ อวบอัด แน่นทะลักล้นเอาไว้เหมือนเดิม
  • สงกรานต์จัดหนัก! หมออ้อย เริงร่าบิกินี่ท้าแดดที่ภูเก็ต
    สงกรานต์ปีนี้ เจนี่ หรือ หมออ้อย จุฑารัตน์ ยังคงไม่เว้นว่างอวดหุ่นสุดแซ่บ!! ท้าแสงแดดเปรี้ยง... ล่าสุดควงแฟนหนุ่ม ขึ้นเครื่องบินลงเรือไป เกาะตาชัย จ.ภูเก็ต ปาร์ตี้ช่วงวันหยุดยาว จึงจัดเต็ม..หยิบบิกินี่ตัวโปรดเดินเล่นชายหาด โพสต์ท่าให้แฟนหนุ่มเป็นช่างภาพจำเป็นถ่ายให้ ต้องยอมรับเลยว่า ไม่ว่าเทศกาลใดหรืออากาศแปรปรวนแค่ไหน หมออ้อยก็ยังจัดให้ทุกฤดูกาล
  • ''เบลล่า''ไม่เถียง!''เวียร์''เสิร์ฟไก่ถึงกองถ่าย
    นางเอกวิก 3 ''เบลล่า-ราณี'' ยอมรับพระเอก 7 สี ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' เสิร์ฟไก่ทอดถึงกองถ่ายละครโต้ทำคะแนนรุกจีบ ปัดเกาะฝ่ายชายดังเรียกกระแส พร้อมยันความสัมพันธ์ยังเป็นพี่น้องเหมือนเดิม
  • ช้ำโดนจวกก๊อปปี้''จ๊ะ'' ''ตุ๊กตา''ยันร้องก่อนเพลงดัง''คันหู''
    ''คันหู'' เป็นเหตุ นักร้องสาว ''ตุ๊กตา'' เจ้าของเพลงคันหูพ้อร้องเพลงตนเองแต่โดนจวกยับหาว่าก๊อปปี้เพลงจากสาวเกาสะเด่า ''จ๊ะ คันหู'' รับน้อยใจผู้ใหญ่ไม่ดำเนินเรื่อง บอกปล่อยวางถือว่าให้โอกาสคนอื่นดัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »