ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สาวงามร้อยเอ็ดคว้ามิสบุรีรัมย์คนแรกประเดิมงานเกมบิ๊กแมตช์

สาวงามร้อยเอ็ดคว้ามิสบุรีรัมย์คนแรกประเดิมงานเกมบิ๊กแมตช์

Posted 14/04/2013 by goal.com

 

น้องใบเตย สาวงามจากจังหวัดร้อยเอ็ดประเดิมความตำแหน่ง มิส บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นคนแรกหลังเอาชนะใจกรรมการ โดยเตรียมประเดิมงานแรกตามเชียร์ทีมเกมซุปเปอร์บิ๊กแมตช์เยือนเอสซีจี เมืองทอง

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก จัดงานสงกรานต์ที่หน้าไอโมบาย สเตเดี้ยม เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยเมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมาพวกเขาพลิกโฉมเวทีคอนเสิร์ตเป็นงานประกวดหาสาวงาม "มิส บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท

ปราสาทสายฟ้าใช้เวลารับสมัครและคัดเลือกสาวงามจากทั่วประเทศโดยไม่จำกัดเชื้อชาติ และ ภูมิลำเนา กว่า 2 เดือน ก่อนได้ 20 สาวสวยมาโชว์ตัวต่อหน้าคณะกรรมการที่คัดสรรระดับมืออาชีพอาทิ ม้า-อรนภา ,ลูกหมี รัศมี นางแบบชื่อดัง ,ศักดิ์ชัย กาย บรรณาธิการบริหารนิตยสารลิปส์ เป็นต้น

โดยผลการประกวด นางสาวธาราทิพย์ สุขดรุณพัฒน์ หรือ น้องใบเตย ชนะใจกรรมการตำแหน่งชนะเลิศรับเงินรางวัลเงินสดสูงถึง 1,000,000 บาท พร้อมรถยนต์ ฟอร์ด โฟกัส มูลค่า 1,076,000 บาท เสื้อสามารถและลูกบอลเกียรติยศ ผลิตภัณฑ์ BSC Cosmetology มูลค่า 50,000 บาท และ แท็ปเล็ต i-note Wifi 3 มูลค่า 5,190 บาท

สำหรับ สาวน้อยวัย 22 ปี จากจังหวัดร้อยเอ็ด จะปฏิบัติหน้าที่ประชาสัมพันธ์ให้กับ "ปราสาทสายฟ้า" เป็นเวลา 1 ปี นับจากวันนี้ โดยงานแรกคือการร่วมเล่นน้ำสงกรานต์กับชาวจังหวัดบุรีรัมย์ในวันที่ 14 เม.ย.

น้องใบเตย กล่าวหลังได้รับรางวัลว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากกับการได้รับเกียรติครั้งนี้ หนูขอขอบคุณทางสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และสัญญาว่าจะปฏิบัติหน้าที่ตลอด 1 ปีนี้อย่างเต็มที่แน่นอน โดยส่วนตัวนั้นชื่นชอบกีฬาเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว และจะไปร่วมเชียร์ทีมในเกมที่จะไปเยือนเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วย"

รองอันดับ 1 ได้แก่ นางสาวคริสติน่า สไตเนอร์ (น้องทีน่า)รับรางวัลเงินสด 3 แสนบาท พร้อมรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มูลค่า 49,000 บาท 1 คัน และรองอันดับ 2 นางสาวเวธกา เพ็ชรสุข (น้องปิงปอง)รับรางวัลเงินสด 1 แสนบาท พร้อมจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มูลค่า 49,000 บาท 1 คัน

นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอย่าง ธันเดอร์ แองเจิ้ล หรือขวัญใจแข้งสายฟ้า ได้แก่ ซาบรีน่า เชเฟอร์ (น้องบี) ,ขวัญใจสื่อมวลชน นางสาวนิศานาถ โม่งใส (น้องใบเฟิร์น) และ มิสป๊อบปูล่าร์โหวต ได้แก่ นางสาวนภสร รัตนโกวิท (น้องลูกศร) โดยทั้ง 3 รางวัลได้รับเงินสดคนละ 50 ,000 บาท

ขณะที่ภายในยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินดังอย่าง ป๊อป ปองกูล, เบน ชลาทิศ, อ๊อฟ ปองศักดิ์ และเวทีปาร์ตี้โฟม ที่สร้างความสนุกสนานได้เป็นอย่างดีตั้งแต่ช่วงเช้า

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า หลังจากนี้บุรีรัมย์จะจัดงานเช่นนี้ทุกปี และบุรีรัมย์จะเป็นหนึ่งทั้งด้านฟุตบอล สาวงาม รวมทั้งสนามรถแข่งที่สวยที่สุด ซึ่งตนเองหวังว่าในอนาคตชาวบุรีรัมย์จะเป็นประชากรที่รวยที่สุดในประเทศไทย

ด้าน "ซ้อต่าย" กรุณา ชิดชอบ กล่าวว่า "เป็นโชคร้ายของชาวบุรีรัมย์ที่ก่อนหน้านี้เป็นเมืองที่ไม่ได้รับความสนใจเท่าจังหวัดท่องเที่ยวอื่นๆ ซึ่งการจัดงานสงกรานต์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 นี้ถือเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ภายในจังหวัดได้เป็นอย่างดี"

"โดยปีที่แล้วเรามีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเวียนมาที่ ไอโมบาย สเตเดี้ยม กว่า 50,000 คน เงินสะพัดกว่า 50 ล้านบาท และปีนี้คงไม่แตกต่างกัน ซึ่งทำให้เกิดการจับจ่ายใช้สอย และแน่นอนประโยชน์จะตกอยู่กับชาวบุรีรัมย์ นั่นคือเป้าหมายหลักของงาน"

สำหรับงานสงกรานต์ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม ยังมีเหลืออีก 1 วันในวันที่ 14 เม.ย.นี้ โดยมีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปอยู่ไหนมา! “วินนี่” เพิ่งรู้ศิษย์รัก ชาปปุยส์ เจ็บหนักพัก 3 เดือน
    ตกข่าวซะอย่างนั้น สำหรับกุนซือผมสลวยของทีมชาติไทย หลังไม่ทราบเรื่องอาการบาดเจ็บของกองกลางลูกครึ่งสวิส ก่อนจะรีบโทรไปสอบถามอาการในทันที
  • กระต่ายซีด!ซารูตะเดี้ยง1เดือนส่อชวด2บิ๊กแมตช์
    ทัพกระต่ายแก้วยังเจอมรสุมรุมเร้าเมื่อล่าสุดต้องเสีย ซารุตะ ฮิโรโนริ ที่เจ็บไปอีก 1 เดือน ทำให้จะพลาดสองเกมใหญ่กับ เทโร และ ฉลามชล ด้วย
  • ไหวมั้ย!เผยเปาลอดช่องคู่กิเลน-ปราสาทเคยโดนท้วงหนักเกมนานาชาติ
    ผู้ตัดสินชาวสิงคโปร์ถูกขุดคุ้ยประวัติก่อนลงตัดสินแมตช์สำคัญของประเทศไทย พบเคยถูกโจมตีอย่างหนักหลังให้ลูกโทษปัญหาจนเป็นจุดเปลี่ยนในรอบชิงฟุตบอลระดับชาติของเอเชียใต้
  • สวัสดีสงกรานต์ ๒๕๕๖ : ปีใหม่ไทยไชโย!
    ตามธรรมเนียมของไทยแต่โบราณ ในนามของ7M ขอร่วมอวยพรวันปีใหม่สยามประเทศให้กับคุณด้วยอีกแรง..."สวัสดีปีใหม่ไทยบรรจบ วาระครบรอบปีศรีสมัยขออำนาจคุณพระรัตนตรัย อำนวยชัยบันดาลประทานพรให้มั่งมีสมบัติพัสถาน สำเร็จงานรุ่งเรืองประภัสสรพูนและเพิ่มเติมค่าฐานันดร เกียรติกำจรยืนนานกาลเวลาปราศจากเภทภัยสิ้นไร้โรค ประสบโชคคืนวันสุขหรรษามีแต่คนรักใคร่และเมตตา เป็นที่รักปรารถนาของผู้คนขอพรพระสัมฤทธิ์เพื่อม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »