ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนโด้โชว์หวิวชักภาพถ่ายชุดว่ายน้ำสุดสยิว

แฟนโด้โชว์หวิวชักภาพถ่ายชุดว่ายน้ำสุดสยิว

Posted 14/04/2013 by siamsport

 

อิริน่า เชค แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด เปลื้องผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นสุดเอ็กซ์ ทำให้หนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหลกันอีกระลอก ล่าสุดจับมือกับบริษัทชุดว่ายน้ำแบรนด์ดังแดนมะกัน โพสต์ท่าถ่ายท่ามกลางแสงแดดอันร้อนจ้าในท่วงท่าที่สุดเซ็กซี่น่ามองเสียเหลือเกิน

อิริน่า เชค นางแบบสาวสวยชาวรัสเซีย ทำให้แฟนหนุ่ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ต้องเดือดร้อนถูกหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วโลกอิจฉากันแบบไม่หยุดหย่อน ล่าสุดตัดสินใจสลัดผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำอีกครั้ง พร้อมกับโพสต์ท่าสุดเซ็กซี่ต้อนรับลมร้อนช่วงซัมเมอร์

สาวเจ้าของสัดส่วน 34-23-35 เดินหน้ากอบโกยเงินทองเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นมา ซึ่งครั้งนี้เป็นการถ่ายแบบให้กับ "บีช บันนี่" บริษัทผลิตชุดว่ายน้ำชั้นนำจากแดนลุงแซม และผลงานที่ออกมาก็เยี่ยมเหมือนเคยกับชุดทูพีชหลากหลายแบบที่อวดให้เห็นทรวดทรงองค์เอวอันสะโอดสะองของเธอให้ทุกสายตาได้เห็นอย่างชัดเจนท่ามกลางแสงแดดอันร้อนจ้า

อย่างไรก็ดี ภาพที่ออกมาถือว่าดูสวยงามและน่าดูชมไม่น้อย ซึ่งนั่นอาจจะเป็นเพราะความเป็นมืออาชีพของสาวอิริน่า วัย 27 ปี ที่มีสายตายั่วยวนชวนจนทำให้ใครก็ตามที่พบเห็นต้องเหลียวหลังไปมอง ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง และคงไม่เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจเลยหากยอดขายชุดว่ายน้ำคอลเล็คชั่นนี้จะขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »