ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น่ารักอ่ะ เจิน ทำหน้าที่ศรีภรรยาดีเลิศ

น่ารักอ่ะ เจิน ทำหน้าที่ศรีภรรยาดีเลิศ

Posted 15/04/2013 by Gossip Star

     หลังควงแฟนหนุ่มนอกวงการ แนท ศุภชัย วิเศษไพฑูรย์ เข้าสู่ประตูวิวาห์ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา! พิธีกรร่างเล็ก เจิน ณิชชาพัณณ์ ก็ทำหน้าที่ศรีภรรยาได้ดีไม่มีข้อบกพร่อง! เรียกว่าดูแลเอาใจใส่คุณสามีตั้งแต่หัวจรดเท้าทั้งในบ้านรวมไปถึงนอกบ้านเลยทีเดียว แถมยังคอยดูแลเรื่องการแต่งตัวให้อีกด้วยแหนะ เอ๊ะ....ว่าแต่เมื่อไหร่จะมีทายาทตัวน้อยไว้เชยชมสักทีล่ะจ๊ะ สาวเจิน!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทิ้งอยู่คนเดียว''อุ้ม''โพสต์ช้ำ!ส่อเลิก''เต๋อ''
    ''อุ้ม-ลักขณา'' โพสต์ข้อความสุดช้ำในวันสงกรานต์ ส่อเค้าเลิกแฟนหนุ่ม ''เต๋อ-เทอร์รี่'' หลังโปรแกรมผิดพลาดต้องไปเกาหลีคนเดียว ทั้งทีก่อนหน้านี้จะบินคู่ ดาราสาวอัพข้อความเหงาๆ มันเจ็บและยากจริงๆ ที่จะอยู่คนเดียว ด้านคุณแม่ดาราสาวเผยไม่รู้รายละเอียดของลูกสาวกับแฟนหนุ่ม แค่เห็นลูกเศร้าก็ให้กำลังใจตามประสาคนเป็นแม่ อยากให้เจ้าตัวกลับมาชี้แจงเองดีกว่า
  • ร้อนปรอทแตก ''เทย่า'' สลัดผ้า อวดหุ่นเป๊ะ
    สาวลูกครึ่งยิ้มสวย ''เทย่า โรเจอร์'' กลับมาไทยทั้งทีเธอไม่เคยทำให้คนไทยผิดหวังเลยทีเดียว อย่างล่าสุดสาวผิวสีน้ำผึ้งคนนี้ได้มาอวดหุ่นเป๊ะกับการรับถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้หนุ่มๆ ได้หายคิดถึง ไม่ว่าจะเป็นบิกินีตัวจิ๋วสีสันสดใสสะดุดตา หรือว่าวันพีซแนบเนื้อที่เธอใส่แล้วต้องบอกว่าถ้ารูปร่างไม่ดีจริงนี่อาจดับได้นะจ้า....
  • ''โบวี่'' ชวนเพื่อนเต้นท้าลมร้อน เรียกเสียงฮือฮาต้อนรับวันสงกรานต์
    เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 56 ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าอาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ถ.สีลม ผลิตภัณฑ์ ''นีเวีย ไวท์ เซรั่ม'' จัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับวันขึ้นปีใหม่ไทย ภายใต้ชื่องาน ''NIVEA Songkran Fun Fest : ขาวซ่าส์ ท้าแดด'' มีดาราสาวสุดเซ็กซี่อย่าง ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ มาร่วมสาดน้ำคลายร้อนต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พร้อมเผยผิวเนียนขาวไม่กลัวแดด ร่วมด้วยดาราหนุ่มหน้าใส ''ซัน'' ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ที่ควงแฟนสาวหน้าสวย ''เชอรี่'' พร้อมคู่ข้าวใหม่ปลามันสุดหวานขวัญใจเด็กแนว ''ปลื้ม-สุรบถ'' และ ''ทับทิม'' มัลลิกา หลีกภัย และอีกหนึ่งสาวหน้าสวยสุดหมวย ''มิ้น'' มิณฑิตา วัฒนกุล มาร่วมสนุกอีกด้วย
  • ใครกัน? ผจก.ผีเสื้อสมุทรอ้วนดำ จ้องทำลายชื่อ ณเดชน์ - ญาญ่า
    ไม่รู้ว่ามีกระแสข่าวปั่นมาจากวงเมาท์วงไหน เลยมีคนปากยื่นปากยาวบอกว่านักปั้นมือทอง "เอ - ศุภชัย ศรีวิจิตร" ผู้จัดการของพระเอกหนุ่มสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เตรียมใช้กำลังภายในเบียดนางเอกนิสัยดี "ญาญ่า - อุรัสยา สเปอร์บันด์ " ให้หลุดจากการเป็นพรีเซนเตอร์ของมันฝรั่งยี่ห้อดัง และจะยัดเยียดเด็กใหม่ในสังกัดของตัวเองเข้ารับตำแหน่งแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »