ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมดสภาพดาราดัง''คัลกิ้น''โทรมจัด นึกว่าเป็นคนเร่ร่อน

หมดสภาพดาราดัง''คัลกิ้น''โทรมจัด นึกว่าเป็นคนเร่ร่อน

Posted 15/04/2013 by siamdara

    สิ้นภาพลักษณ์อดีตดาราดังหมดสิ้น แม็คคอเลย์ คัลกิ้น เจ้าหนูจากหนังโดดเดี่ยวผู้น่ารัก ''โฮม อะโลน'' มาตะลอนเที่ยวในอังกฤษ แต่เกือบไม่มีใครจำได้ เพราะสภาพเหมือนคนร่อนเร่ ไร้บ้าน มากกว่าอดีตดาราดัง ทั้งที่โดนถ่ายภาพ และถูกถามย้ำแล้วย้ำอีกว่าใช่ ''แม็คคอเลย์ คัลกิ้น'' หรือเปล่า แต่ก็ยังแทบไม่มีคนเชื่อ สอดคล้องกับข่าวลือน่าเป็นห่วงก่อนนี้ที่เม้าท์กันให้แซดว่า กลายเป็นสิงห์ขี้ยาไปแล้ว

    คัลกิ้น ที่ดังจากบทบาทเจ้าหนู เควิน แม็คอัลลิสเตอร์ ในหนัง ''Home Alone'' ปี 1990 บินมาพักผ่อนที่อังกฤษ ซึ่งเมื่อวันพุธที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา เขาไปบริสตอล และขึ้นแจมดนตรีกับ อดัม กรีน เพื่อนของเขา ที่คลับ ''Thekla'' โดยเล่นคัฟเวอร์เพลง ''Kokomo'' ของวง บีช บอยส์ โดยกรีนนั้นขึ้นแสดงเพื่อโปรโมตงานใหม่ของวงอินดี้ของเขา ''Moldy Peaches'' และคัลกิ้นถูกเชิญมาแจมกับเขา เนื่องจาก บิงกี้ ชาปิโร่ นักร้องนำจากแอลเอ ดันไม่สบายก่อนแสดง
     
    สภาพของคัลกิ้นที่ขึ้นไปร้องเพลงบนเวที ดูเข้าท่าดีทีเดียว แม้ช่วงแรกๆ จะตื่นเวทีอยู่บ้าง อย่างไรก็ตาม พอเปลี่ยนเป็นไปยืนมืดๆ คนเดียว ด้วยสภาพโทรมๆ ก็แทบไม่มีใครจำเขาได้ ตอนเขายืนสูบบุหรี่ ด้วยนิ้วที่ทาเล็บมือสีดำ นอกผับ ''Shoreditch'' ตอนตีสองครึ่ง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จากการเปิดเผยของ มาร์ลี่ย์ สปินด์ลี่ย์ นักศึกษาวิชานักข่าวกีฬา ขณะถ่ายภาพของเพื่อนเขากับเขาคัลกิ้น 
     
    ''ตอนแรกผมไม่รู้หรอกว่าเขาเป็นใคร ผมคิดว่าคงเป็นคนเร่ร่อนที่ยืนสูบบุหรี่เฉยๆ เราคุยกันแป๊บนึง เขาพูดสำเนียงอเมริกัน และจนดรูว์ถามเขานั่นแหละว่า เขาใช่ แม็คคอเลย์ คัลกิ้น หรือเปล่า ถึงอย่างนั้นผมก็ยังไม่อยากจะเชื่อ คือผมก็ไม่รู้หรอก แต่สภาพเขาไม่ได้จริงๆ'' มาร์ลี่ย์ กล่าว
      
    ด้านดรูว์ เพื่อนของมาร์ลี่ย์ ที่คงพอสะกิดใจอยู่บ้าง ไม่งั้นคงไม่ไปขอถ่ายรูปด้วย บอกว่า ''คุณจะต้องคาดไม่ถึงแน่ว่านี่มันคนเดียวกันกับที่แสดง Home Alone พวกเราคุยกันอยู่ประมาณ 5 นาที เขาบอกว่าเขามาหาเพื่อนที่ลอนดอน เขามาเที่ยว มาพักผ่อน เสียงเขาแผ่วเบามาก เขาดูว่างเปล่าไปหมด คือถ้าคุณเจอเขายังไงๆ ก็ต้องคิดว่าเขาเป็นคนธรรมดาๆ ไม่ใช่เป็นดาราดัง''  
     
    คัลกิ้น โด่งดังเป็นพลุจากการแสดงใน Home Alone ซึ่งเขาเคยพูดตอนอายุ 14 ปีว่าจะอำลาวงการ เพราะตอนนั้นมีรายงานว่าเขามีเงินกว่า 11 ล้านดอลลาร์แล้ว เขาแต่งงานกับ ราเชล ไมเนอร์ ปี 1998 แต่หย่ากันในอีก 4 ปีต่อมา จากนั้นเขาคบกับ มิล่า คูนิส นานกว่า 8 ปี ก่อนจะเลิกกันในปี 2010 ซึ่งว่ากันว่าเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้คัลกิ้น ชีวิตตกต่ำ ไร้คนรักที่จะมายึดเหนี่ยว
     
    ปี 2004 คัลกิ้นโดนจับข้อหาครอบครองกัญชา และยาคลายความเครียด จำพวก อัลปราโซแลม และโคลนาเซแปม จนปีที่แล้วเขาถูกแฉว่าติดยาเสพติดอย่างเฮโรอีนขั้นหนัก ซึ่งเขาปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่เป็นความจริง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารักอ่ะ เจิน ทำหน้าที่ศรีภรรยาดีเลิศ
    หลังควงแฟนหนุ่มนอกวงการ แนท ศุภชัย วิเศษไพฑูรย์ เข้าสู่ประตูวิวาห์ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา! พิธีกรร่างเล็ก เจิน ณิชชาพัณณ์ ก็ทำหน้าที่ศรีภรรยาได้ดีไม่มีข้อบกพร่อง! เรียกว่าดูแลเอาใจใส่คุณสามีตั้งแต่หัวจรดเท้าทั้งในบ้านรวมไปถึงนอกบ้านเลยทีเดียว แถมยังคอยดูแลเรื่องการแต่งตัวให้อีกด้วยแหนะ เอ๊ะ....ว่าแต่เมื่อไหร่จะมีทายาทตัวน้อยไว้เชยชมสักทีล่ะจ๊ะ สาวเจิน!!
  • ทิ้งอยู่คนเดียว''อุ้ม''โพสต์ช้ำ!ส่อเลิก''เต๋อ''
    ''อุ้ม-ลักขณา'' โพสต์ข้อความสุดช้ำในวันสงกรานต์ ส่อเค้าเลิกแฟนหนุ่ม ''เต๋อ-เทอร์รี่'' หลังโปรแกรมผิดพลาดต้องไปเกาหลีคนเดียว ทั้งทีก่อนหน้านี้จะบินคู่ ดาราสาวอัพข้อความเหงาๆ มันเจ็บและยากจริงๆ ที่จะอยู่คนเดียว ด้านคุณแม่ดาราสาวเผยไม่รู้รายละเอียดของลูกสาวกับแฟนหนุ่ม แค่เห็นลูกเศร้าก็ให้กำลังใจตามประสาคนเป็นแม่ อยากให้เจ้าตัวกลับมาชี้แจงเองดีกว่า
  • ร้อนปรอทแตก ''เทย่า'' สลัดผ้า อวดหุ่นเป๊ะ
    สาวลูกครึ่งยิ้มสวย ''เทย่า โรเจอร์'' กลับมาไทยทั้งทีเธอไม่เคยทำให้คนไทยผิดหวังเลยทีเดียว อย่างล่าสุดสาวผิวสีน้ำผึ้งคนนี้ได้มาอวดหุ่นเป๊ะกับการรับถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้หนุ่มๆ ได้หายคิดถึง ไม่ว่าจะเป็นบิกินีตัวจิ๋วสีสันสดใสสะดุดตา หรือว่าวันพีซแนบเนื้อที่เธอใส่แล้วต้องบอกว่าถ้ารูปร่างไม่ดีจริงนี่อาจดับได้นะจ้า....
  • ''โบวี่'' ชวนเพื่อนเต้นท้าลมร้อน เรียกเสียงฮือฮาต้อนรับวันสงกรานต์
    เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 56 ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าอาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ถ.สีลม ผลิตภัณฑ์ ''นีเวีย ไวท์ เซรั่ม'' จัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับวันขึ้นปีใหม่ไทย ภายใต้ชื่องาน ''NIVEA Songkran Fun Fest : ขาวซ่าส์ ท้าแดด'' มีดาราสาวสุดเซ็กซี่อย่าง ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ มาร่วมสาดน้ำคลายร้อนต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พร้อมเผยผิวเนียนขาวไม่กลัวแดด ร่วมด้วยดาราหนุ่มหน้าใส ''ซัน'' ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ที่ควงแฟนสาวหน้าสวย ''เชอรี่'' พร้อมคู่ข้าวใหม่ปลามันสุดหวานขวัญใจเด็กแนว ''ปลื้ม-สุรบถ'' และ ''ทับทิม'' มัลลิกา หลีกภัย และอีกหนึ่งสาวหน้าสวยสุดหมวย ''มิ้น'' มิณฑิตา วัฒนกุล มาร่วมสนุกอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »