ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มะนาว''ผวาหนุ่มคลั่งบุกบ้านขอแต่งงาน

''มะนาว''ผวาหนุ่มคลั่งบุกบ้านขอแต่งงาน

Posted 15/04/2013 by siamdara

    เครียดจัด ''มะนาว-ศรศิลป์'' ผวาโรคจิตตามบุกขอแต่งงานถึงบ้านที่สุพรรณฯ-ยันกรุงเทพฯ แม่หวั่นลูกสาวไปปลอดภัย แจ้งความที่ สน.ปากเกร็ด ป้องกันตัวเองไว้ เพราะเกรงอันตรายเพราะหนุ่มวัยรุ่นพูดจาเพ้อเจ้อวกวนเหมือนคนไม่ปกติ


    แจ็กพอตรับสงกรานต์ ดาราสาว ''มะนาว'' ศรศิลป์ มณีวรรณ์ นักแสดงช่อง 7 อดีตมิสทีนไทยแลนด์ 2008 ต้องผวา เมื่อมีเมื่อหนุ่มวัยรุ่นท่าทางผิดปกติขับรถมอเตอร์ไซค์จากเชียงใหม่ บุกถึงบ้านเกิด ต.หัวเขา อ.เดิมบางนางบวช ที่ จ.สุพรรณบุรี อ้างตัวเป็นแฟนและจะขอแต่งงานกับ ''มะนาว'' โดยคุณแม่ของดาราสาวซึ่งอยู่บ้านได้สอบถามในเบื้องต้นทราบว่า เป็นแฟนคลับที่ชื่นชอบมะนาวมานานแล้วและรักจริงหวังแต่ง เพราะไม่เคยชอบรักใครขนาดนี้ ทางด้านคุณแม่อุพรทิพย์ก็ได้บอกว่า มะนาวทำงานที่กรุงเทพฯ ไม่ได้กลับบ้าน หนุ่มคนดังกล่าวจึงจะขอนอนที่บ้านเพื่อรอ ''มะนาว'' กลับ หลังจากที่พูดคุยสังเกตอาการ การพูดจาเพ้อเจ้อเหมือนคนไม่ปกติจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในหมู่บ้านหัวเขาให้มาดูที่บ้านเนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย
    

    เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงบ้านของดาราสาว ได้เจรจาให้ชายหนุ่มดังกล่าวกลับ เพราะถ้าในยามวิกาลมันไม่เหมาะสมเจอข้อหาบุกรุกได้ พร้อมยังได้ขอดูบัตรประจำตัวประชาชน จึงทราบว่าเป็นชาวสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมมีกระเป๋าสะเป้สะพายมาด้วยแต่ไม่ได้ขอตรวจค้น ทางด้านคุณแม่ของดาราสาวสงสารจึงได้ให้ข้าวกินแล้วให้กลับบ้านไป ก่อนกลับชายคนดังกล่าวได้พูดว่าจะไปตามหามะนาวต่อที่กรุงเทพฯ ไม่คิดว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวจะพูดแล้วทำจริงๆ จึงไม่ได้ติดใจอะไร โดยคุณแม่ของดาราได้เล่าถึงเหตุการณ์ว่า
    

    ''เขามาถึงบ้านที่หัวเขาช่วงวันที่ 10 เม.ย. พอดีแม่เปิดเป็นโรงเรียนอนุบาลด้วยเขาก็เลยสอบถามคนมาหาบ้านมะนาวจนถูก ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเป็นแฟนคลับธรรมดา แต่เขาบอกไม่ใช่แฟนคลับแต่เป็นแฟนเลยจริงๆ และเขารักมะนาวมาก หวังแต่งงานเลย ซึ่งเวลาเขาพูดจะหลับตาตลอด ไม่ยอมมองหน้า และตามตัวมีสักลายด้วย แม่ก็เริ่มกลัวๆ หวั่นใจแล้วและเขาพูดเหมือนเพ้อเจ้อ พูดเองเออเอง แบบไม่เป็นความจริง ก็เลยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่หมู่บ้านให้มาช่วยดู แม่ก็คิดว่าจะจบแล้วเขายอมกลับบ้านแต่เขาก็หันมาบอกแม่ว่าจะไปตามหามะนาวที่กรุงเทพฯ บอกชื่อวัด บ้านญาติที่มะนาวไปบ่อยๆ แต่ไม่คิดว่าเขาจะไปจริงๆ กระทั่งเมื่อวันที่ 13 เม.ย. คุณอาโทร.มาบอกว่ามีคนแปลกหน้าเป็นผู้ชายมาหามะนาวจริงๆ ก็เริ่มรู้สึกกลัวว่าเขาตามขนาดนั้นเลยหรือทำให้แม่กับอาไม่ไว้ใจที่เขาจะคลั่งไคล้ขนาดนั้นจึงให้มะนาวหลบเข้าบ้านที่อยู่ข้างๆ วัด และเขาก็บอกมารับมะนาวจะไปเล่นน้ำ ซึ่งสร้างความตกใจและตื่นกลัวให้ญาติๆ ที่อยู่กับมะนาวที่วัดเป็นอย่างมาก และเขาก็ไม่ยอมไปไหนอีกด้วย เขาบอกติดตามมะนาวจะอินเทอร์เน็ต เฟซบุ๊ก มีแผนที่ตามหาเบอร์โทร.ที่บ้านแม่มานานแล้วจนกระทั่งขับมอเตอร์ไซค์จากเชียงใหม่มาหาเองที่บ้านทั้งที่สุพรรณฯ และกรุงเทพฯ''
    

    และเมื่อวันที่ 14 เม.ย. เวลา 11.00 น. ที่ สน.ปากเกร็ด ดาราสาว ''มะนาว-ศรศิลป์'' ได้เดินทางมาแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไปกับเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งเผยว่า
                  

    ''เมื่อวานนี้ตอนที่เขาตามมาหามะนาวที่วัดก็รู้สึกกลัว คือนาวกำลังทำบุญเขามาทางด้านหลังเลยมองไม่เห็น  แต่อาที่เห็นท่าทางบุคลิกเขาก็ตกใจ เพราะแม่เคยโทร.มาเตือนอาที่กรุงเทพฯ ว่าให้ระวังไว้ว่าจะมีผู้ชายท่าทาง บุคลิกอายุประมาณเท่านี้มาตามหานาว ไม่คิดว่าเขาจะตามมาหาถึงที่จริงๆ นาวก็กลัวจนเครียด คุณอาก็เครียดตกใจเพราะท่าทางไม่ไว้ใจ นาวหลบอยู่ในห้อง เขาก็นั่งรอ ไม่รู้ว่าเขามาไม้ไหน นาวก็ไม่ได้คิดว่าเขามาทำไม่ดีกับเราหรอก แต่เห็นแม่กับอาเล่าว่า เขาเหมือนคนไม่ปกติเท่าไหร่ ก็แอบกลัวค่ะ''
    

    นอกจากนี้ดาราสาวยังยังเผยต่อด้วยว่า ''มะนาวคิดแค่ว่าคนมารักชอบเราธรรมดา ไม่ได้คิดจะทำอะไรเขา นาวไม่ได้คิดจะเอาเรื่อง เพราะเขามาเหมือนจะดีแต่มาแบบนี้ นาวก็กลัวจริงๆ ค่ะ แต่เพื่อความสบายใจคุณแม่กับคุณอาเขาห่วงความปลอดภัยมะนาว กลัวจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้น ทั้งกลัว ระแวงกันไปหมดเพราะท่าทางไม่น่าไว้ใจ ก็เลยให้นาวมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อน เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น นาวจึงมาแจ้งความเอาไว้ ถ้ามาปกติเหมือนคนทั่วไปนาวก็ยินดีไม่ว่าอะไร เพราะกับแฟนคลับที่ติดตามมะนาวมาก็ไม่เคยมีเข้ามารุกล้ำแปลกๆ ในลักษณะนี้ และที่มิสทีนฯ ต้นสังกัดก็ให้มะนาวระวังเก็บตัวไม่ให้ออกไปไหนคนเดียวค่ะช่วงนี้'' ดาราสาวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดสภาพดาราดัง''คัลกิ้น''โทรมจัด นึกว่าเป็นคนเร่ร่อน
    สิ้นภาพลักษณ์อดีตดาราดังหมดสิ้น แม็คคอเลย์ คัลกิ้น เจ้าหนูจากหนังโดดเดี่ยวผู้น่ารัก ''โฮม อะโลน'' มาตะลอนเที่ยวในอังกฤษ แต่เกือบไม่มีใครจำได้ เพราะสภาพเหมือนคนร่อนเร่ ไร้บ้าน มากกว่าอดีตดาราดัง ทั้งที่โดนถ่ายภาพ และถูกถามย้ำแล้วย้ำอีกว่าใช่ ''แม็คคอเลย์ คัลกิ้น'' หรือเปล่า แต่ก็ยังแทบไม่มีคนเชื่อ สอดคล้องกับข่าวลือน่าเป็นห่วงก่อนนี้ที่เม้าท์กันให้แซดว่า กลายเป็นสิงห์ขี้ยาไปแล้ว
  • น่ารักอ่ะ เจิน ทำหน้าที่ศรีภรรยาดีเลิศ
    หลังควงแฟนหนุ่มนอกวงการ แนท ศุภชัย วิเศษไพฑูรย์ เข้าสู่ประตูวิวาห์ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา! พิธีกรร่างเล็ก เจิน ณิชชาพัณณ์ ก็ทำหน้าที่ศรีภรรยาได้ดีไม่มีข้อบกพร่อง! เรียกว่าดูแลเอาใจใส่คุณสามีตั้งแต่หัวจรดเท้าทั้งในบ้านรวมไปถึงนอกบ้านเลยทีเดียว แถมยังคอยดูแลเรื่องการแต่งตัวให้อีกด้วยแหนะ เอ๊ะ....ว่าแต่เมื่อไหร่จะมีทายาทตัวน้อยไว้เชยชมสักทีล่ะจ๊ะ สาวเจิน!!
  • ทิ้งอยู่คนเดียว''อุ้ม''โพสต์ช้ำ!ส่อเลิก''เต๋อ''
    ''อุ้ม-ลักขณา'' โพสต์ข้อความสุดช้ำในวันสงกรานต์ ส่อเค้าเลิกแฟนหนุ่ม ''เต๋อ-เทอร์รี่'' หลังโปรแกรมผิดพลาดต้องไปเกาหลีคนเดียว ทั้งทีก่อนหน้านี้จะบินคู่ ดาราสาวอัพข้อความเหงาๆ มันเจ็บและยากจริงๆ ที่จะอยู่คนเดียว ด้านคุณแม่ดาราสาวเผยไม่รู้รายละเอียดของลูกสาวกับแฟนหนุ่ม แค่เห็นลูกเศร้าก็ให้กำลังใจตามประสาคนเป็นแม่ อยากให้เจ้าตัวกลับมาชี้แจงเองดีกว่า
  • ร้อนปรอทแตก ''เทย่า'' สลัดผ้า อวดหุ่นเป๊ะ
    สาวลูกครึ่งยิ้มสวย ''เทย่า โรเจอร์'' กลับมาไทยทั้งทีเธอไม่เคยทำให้คนไทยผิดหวังเลยทีเดียว อย่างล่าสุดสาวผิวสีน้ำผึ้งคนนี้ได้มาอวดหุ่นเป๊ะกับการรับถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้หนุ่มๆ ได้หายคิดถึง ไม่ว่าจะเป็นบิกินีตัวจิ๋วสีสันสดใสสะดุดตา หรือว่าวันพีซแนบเนื้อที่เธอใส่แล้วต้องบอกว่าถ้ารูปร่างไม่ดีจริงนี่อาจดับได้นะจ้า....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »