ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คลอเดีย โรมานี่ เซ็กซี่ๆ ฮูลาฮู้ป

คลอเดีย โรมานี่ เซ็กซี่ๆ ฮูลาฮู้ป

Posted 15/04/2013 by siamdara

เรียกว่าแข่งกันเป็นเจ้าแม่บิกินีแห่งไมอามี่บีชกันเลย ระหว่าง เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูคนสวย กับเธอคนนี้ คลอเดีย โรมานี่ สาวอวบหุ่นดี๊ดีเชื้อสายอิตาเลียน ซึ่งคราวนี้ไม่ได้มาเปล่าๆ แต่เอาฮูลาฮู้ปมาด้วย แหม่...น่าเสียดายเป็นภาพนิ่ง ถ้าเป็นคลิปเคลื่อนไหวคงมันส์น่าดู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิ้นต์ ชาลิดา อัพลุคเปรี้ยวแซ่บ ประเดิมขึ้นปกนิตยสารผู้หญิง
    สลัดภาพสาวหวานมาถ่ายแบบสไตล์เปรี้ยว แซ่บ รับซัมเมอร์ สำหรับนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง กับการประเดิมขึ้นปกนิตยสารผู้หญิง ฉบับที่ 1 เดือนเมษายน 2556 ในสไตล์สวยเฉี่ยว จิกกล้อง กลบภาพสาวหวานที่เห็นในละครไปซะสนิท ทำเอาแฟน ๆ รีเควสว่าอยากเห็นสาว มิ้นต์ ชาลิดา กับบทคุณหนูเหวี่ยง ๆ วีน ๆ สวย เริ่ด เชิ่ด หยิ่ง แบบนี้ในละครบ้างเลยล่ะ
  • ''มะนาว''ผวาหนุ่มคลั่งบุกบ้านขอแต่งงาน
    เครียดจัด ''มะนาว-ศรศิลป์'' ผวาโรคจิตตามบุกขอแต่งงานถึงบ้านที่สุพรรณฯ-ยันกรุงเทพฯ แม่หวั่นลูกสาวไปปลอดภัย แจ้งความที่ สน.ปากเกร็ด ป้องกันตัวเองไว้ เพราะเกรงอันตรายเพราะหนุ่มวัยรุ่นพูดจาเพ้อเจ้อวกวนเหมือนคนไม่ปกติ
  • หมดสภาพดาราดัง''คัลกิ้น''โทรมจัด นึกว่าเป็นคนเร่ร่อน
    สิ้นภาพลักษณ์อดีตดาราดังหมดสิ้น แม็คคอเลย์ คัลกิ้น เจ้าหนูจากหนังโดดเดี่ยวผู้น่ารัก ''โฮม อะโลน'' มาตะลอนเที่ยวในอังกฤษ แต่เกือบไม่มีใครจำได้ เพราะสภาพเหมือนคนร่อนเร่ ไร้บ้าน มากกว่าอดีตดาราดัง ทั้งที่โดนถ่ายภาพ และถูกถามย้ำแล้วย้ำอีกว่าใช่ ''แม็คคอเลย์ คัลกิ้น'' หรือเปล่า แต่ก็ยังแทบไม่มีคนเชื่อ สอดคล้องกับข่าวลือน่าเป็นห่วงก่อนนี้ที่เม้าท์กันให้แซดว่า กลายเป็นสิงห์ขี้ยาไปแล้ว
  • น่ารักอ่ะ เจิน ทำหน้าที่ศรีภรรยาดีเลิศ
    หลังควงแฟนหนุ่มนอกวงการ แนท ศุภชัย วิเศษไพฑูรย์ เข้าสู่ประตูวิวาห์ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา! พิธีกรร่างเล็ก เจิน ณิชชาพัณณ์ ก็ทำหน้าที่ศรีภรรยาได้ดีไม่มีข้อบกพร่อง! เรียกว่าดูแลเอาใจใส่คุณสามีตั้งแต่หัวจรดเท้าทั้งในบ้านรวมไปถึงนอกบ้านเลยทีเดียว แถมยังคอยดูแลเรื่องการแต่งตัวให้อีกด้วยแหนะ เอ๊ะ....ว่าแต่เมื่อไหร่จะมีทายาทตัวน้อยไว้เชยชมสักทีล่ะจ๊ะ สาวเจิน!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »