ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บัวเต็งจวกคนวิจารณ์พี่เสือส่งชุดบีขาดความเคารพ

บัวเต็งจวกคนวิจารณ์พี่เสือส่งชุดบีขาดความเคารพ

Posted 16/04/2013 by siamsport

 

โยโรม บัวเต็ง กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค จวกคนที่วิจารณ์ "เสือใต้" ส่งทีมชุด บี ลงสนามในเกมชนะ เนิร์นแบร์ก 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ทีมไม่มีชุดใหญ่ชุดเล็ก เพราะทุกคนมีคุณภาพเท่าเทียมกัน

โยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกโรงจวกผู้คนที่วิจารณ์ว่า จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์จอมเก๋า ส่งทีมชุด บี ลงสนามในเกมไล่ถลุง เนิร์นแบร์ก 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้การพูดแบบนี้เป็นการไม่ให้ความเคารพกับผู้เล่น "เสือใต้"

 หลังจากที่ บาเยิร์น คว่ำ ยูเวนตุส ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้แล้ว พวกเขาตัดสินใจที่จะพักนักเตะตัวจริงในเกมกับ เนิร์นแบร์ก จนทำให้โดนหลายฝ่ายวิจารณ์ว่าส่งผู้เล่นชุดบี ลงสนามแทน โดย บัวเต็ง ยืนยัน "เสือใต้" ไม่มีทางชุด บี และนักเตะทุกคนก็มีคุณภาพเท่าเทียมกัน

อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "พูดตรงๆ เลยนะ ผมคิดว่ามันเป็นการไม่เคารพอย่างยิ่งกับการที่พูดเกี่ยวกับทีมชุดบี พวกเขาพูดเรื่องทีมชุดบีเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเพียงแค่ 3 ตำแหน่ง อย่าง อาร์เยน ร็อบเบน, มาริโอ โกเมซ และผม ซึ่งเป็นนักเตะระดับทีมชาติ ลงเล่นตัวจริง ขอร้องละช่วยให้ความเคารพกันบ้าง"

 นอกจากนี้ บัวเต็ง ยังไม่ขอแสดงความเห็นเกี่ยวกับเกมที่ต้นสังกัดต้องดวลกับ บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันที่ 23 เมษายนนี้ "ตอนนี้ถึงเวลาที่จะต้องพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ไหม ? เมื่อปีที่แล้ว ทุกๆ สิ่งไปได้สวยจนกระทั่งก่อนจบเกม ทุกอย่างทันเกิดขึ้นในฉับพลัน เรามึนไปหมด อย่างไรก็ตาม เราสามารถกลับมาได้อีกครั้งในปีนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »