ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Breaking News : ลูกชายปธ.ภูเก็ตรอดจากเหตุระเบิดบอสตันหวุดหวิด

Breaking News : ลูกชายปธ.ภูเก็ตรอดจากเหตุระเบิดบอสตันหวุดหวิด

Posted 16/04/2013 by goal.com

 

แฟนบอลภูเก็ต เอฟซี ต่างแสดงความเป็นห่วงลูกชายของประธานสโมสรหลังมีรายงานว่าอยู่ในเหตุการณ์ ลอบวางระเบิดที่ใจกลางเมืองบอสตัน ก่อนเจ้าตัวโพสต์ยืนยันสถานะปลอดภัยดี

จากเหตุระเบิดขึ้นสองคร้ังที่ โคปลีย์ สแควร์ ใกล้กับบริเวณเส้นชัยของการแข่งขัน บอสตันมาราธอน เมื่อเวลาประมาณ 14.45 น. วานนี้ (15 เม.ย.2013) ตามเวลาท้องถิ่นนั้น มีรายงานว่า ปริยวิศว์ อัจฉริยะฉาย ลูกชายของ ปมุข อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสรภูเก็ต เอฟซี รองจ่าฝูงในศึกไทยลีก ดิวิชั่น 1 อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย อย่างไรก็ตามล่าสุดทางสโมสรยืนยันแล้วว่าเจ้าตัวไม่ได้รับอันตรายใดๆ

บอสตัน มาราธอน ครั้งที่ 117 เป็นงานที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี มีผู้เข้าแข่งขันจากทั่วทุกมุมโลก ทว่าในปีนี้กลับมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อได้เกิดระเบิดขึ้น 2 แห่ง ในสถานที่ใกล้เคียงกัน บนถนน Boylston ซึ่งเป็นเส้นทางแข่งขันของการวิ่ง บอสตันมาราธอน หลังจากการแข่งขันเริ่มขึ้นแค่เพียง 4 ชั่วโมง ก็เกิดระเบิดขึ้น 2 ครั้ง ห่างกันประมาณ 20 วินาที ระเบิดทำงานบริเวณใกล้เคียงกับจุดเส้นชัย เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิตทันที 3 คน และมียอดผู้บาดเจ็บกว่า 130 คนแล้ว

ขณะที่สโมสรเอฟซี ภูเก็ต แถลงการณ์ว่าลูกชายประธานสโมสรซึ่งกำลังศึกษาอยู่ที่บอสตันและทำค่ายเพลงของ ตัวเอง ในชื่อวง Beantown Project นั้นอยู่ใกล้กับเหตุการณ์ดังกล่าวซึ่งสร้างความเป็นห่วงกับแฟนบอลเป็นอย่าง ยิ่งก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์รูปภาพพร้อมข้อความยืนยันว่าตอนนี้ปลอดภัยดีและ ไม่ได้รับผลกระทบใดๆจากเหตุระเบิด

“ภาพบรรยากาศ Copley Square ไม่กี่ชั่วโมงก่อนโดนระเบิด ผู้คนมากมายมีความสุข ผมไม่คาดฝันว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี่ขึ้น.....Boston Marathon เป็นกิจกรรมระดับโลกของเมืองนี่ เป็นศูนย์รวมผู้คนที่ทุ่มเทเวลาเเละจิตใจมุ่งมั่นวิ่ง marathon ครอบครัวเเละคนรักก็จะมารอเชียร์ส่งเสียงปรบมือที่ข้างเส้นชัย ทุกๆปีจะมีภาพสร้างเเรงบันดาลใจผู้คนเสมอ ณ นาทีนี่มันทำให้ผมรู้สึกว่าชีวิตทุกๆนาทีมีค่า" ปริยวิศว์ โพสต์พร้อมรูปภาพของตัวเองบนสถานที่ก่อนเหตุอันน่าสลด

ผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ได้สอบถามไปยังสโมสรภูเก็ต เอฟซี ได้รับการยืนยันเช่นกันว่า "เบ็นซ์" ไม่ได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ระเบิดครั้งรุนแรงที่บอสตัน นอกจากนี้ภายในปีหน้าจะกลับมาช่วยงานสโมสรกับคุณพ่อของเขาอีกด้วย

ด้าน ปริยวิศว์ ยังฝากข้อความไปถึงแฟนบอล"ขุนศึกทะเลใต้" ว่า "เท่า ที่ผมทราบข่าวตอนนี่คอนเฟิร์มว่าผผู้เสียชีวิต 3 รายหนึ่งในนั่นเป็นเด็ก 8 ขวบ ผู้ได้รับบาดเจ็บนี่สาหัสมากนะครับ ร้อยกว่าคน มีจำนวนมากที่เเขนขาขาด และมีระเบิดอีกที่คือJFK Libary อยู่ในมหาลัย Umass Boston ตอนนี้ ประธานาธิบดี (บารัค โอบาม่า) ออกมาพยายามรวมใจคนอเมริกาว่า ตอนนี่ไม่มีใครเป็น เดโมแครต หรือ ริพับลิกัน เเต่ตอนนี้มีเเต่คนอเมริกันเเละเราจะผ่านไปให้ได้ ส่วนผมเองปลอดภัยดีครับขอบคุณแฟนบอลที่เป็นห่วง"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนล้น!!เอสซีจีลุ้นคู่บิ๊กแมตช์บัตรขายหมดแล้ว
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไร้พ่าย และจ่าฝูงไทยลีก สุดฮอตเผยบัตรชมแมตช์แข่งขันรับบุรีรัมย์ พุธนี้ จำหน่ายหมดแล้วทุกที่นั่งในส่วนของโควต้าทีมเหย้า หลังเปิดให้แฟนบอลเริ่มจองตั้งแต่วันพฤหัสที่ 11 เม.ษ.ที่ผ่านมา
  • ไบรอันถามท็อปจะซื้อคลีตันเท่าไหร่ให้เสนอราคามาได้
    ไบรอัน แอล มาร์คา ประธานสโมสร ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรฯ บอกผ่านไปยังน้องคนสนิทอย่าง ''บิ๊กท็อป'' วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซีว่า ต้องการจะซื้อ คลีตัน ซิลวา ในราคาเท่าไหร่ให้ว่ามา หากราคาโดนใจชนิดน่าพอใจก็พร้อมขาย แต่เวลานี้บอก คลีตัน ไม่ได้มีไว้ขาย ต้องการเก็บไว้ใช้ล่าแชมป์มาประดับสโมสรให้ได้อย่างน้อย 1 รายการในฤดูกาลนี้ ที่เชื่อว่าจะทำสำเร็จ
  • ย้อนรอย “เมืองทองฉะบุรีรัมย์” ศึกครั้งนี้มากกว่าเกมฟุตบอล!
    เกมฟุตบอล “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สองทีมมหาอำนาจลูกหนังเมืองไทยกำลังจะเริ่มต้นก่อนจะระเบิดศึกกันอีกครั้งในวันที่ พุธ ที่ 17 เม.ย. 56 เวลา 19.30 น. บนสังเวียน เอสซีจี สเตเดี้ยม
  • แข้งเทพเรียกขวัญนักเตะพาขอพรปีใหม่ไทย หลังไร้ชัย 5 นัดแรก
    บอร์ดบริหารแบงค็อกพานักเตะศักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวันปีใหม่ไทยเพื่อปลุกขวัญหลังออกสตาร์ทแบบไร้ชัยชนะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »