ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์มั่นใจปืนจบท็อปโฟร์แม้เจ๊าทอฟฟี่

เวนเกอร์มั่นใจปืนจบท็อปโฟร์แม้เจ๊าทอฟฟี่

Posted 17/04/2013 by goal.com

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล มั่นใจ "ไอ้ปืนใหญ่" จะยังจบซีซั่นด้วยการติดในท็อปโฟร์ได้ ถึงแม้ล่าสุดจะทำได้เพียงเจ๊ากับ เอฟเวอร์ตัน 0-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็ตาม พร้อมเฉ่ง นีล สวาร์บริค ท่านเปาในเกมดังกล่าว ที่ไม่ยอมลงโทษแข้ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มากเท่าไหร่นัก จากการเข้าสกัดนักเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" แบบหนักหน่วง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ทีมของตนยังอยู่ในสถานะที่ดี สำหรับการจบฤดูกาลด้วยการติดอยู่ใน 4 อันดับแรก ถึงแม้ "ไอ้ปืนใหญ่" จะทำได้เพียงเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ในเกมลีก เมื่อวันอังคารที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมาก็ตาม

การเก็บได้เพียง 1 คะแนน ในเกมกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ทำให้ อาร์เซน่อล เก็บเพิ่มเป็น 60 แต้ม จากการลงเล่น 33 นัด และถึงแม้จะอยู่ในอันดับ 3 ของตารางคะแนน แต่พวกเขาก็มีแต้มมากกว่า เชลซี กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในอันดับ 3 และ 4 ตามลำดับ อยู่แค่ 2 แต้มเท่านั้น แถมยังเล่นมากกว่า "สิงห์บลูส์" 2 นัด และมากกว่า "ไก่เดือยทอง" 1 เกมอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ มั่นใจว่า ทีมของตนจะจบซีซั่นด้วยการติดใน 4 อันดับแรก ซึ่งเป็นโควตาสำหรับการคว้าตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าได้ ถ้าพวกเขาแสดงให้เห็นถึงสปิริตของนักสู้ เหมือนที่เจอกับ เอฟเวอร์ตัน

นายใหญ่เลือดน้ำหอม ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดีว่า "เรายังอยู่ในสถานะที่ดีอยู่ แต่ก็ต้องชนะเกมนัดต่อไปให้ได้ (บุกไปเยือน ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้) เราทำได้เพียงจัดการกับผลการแข่งขันของเราเองเท่านั้น ผมคิดว่า เรากำลังอยู่ในช่วงที่มีฟอร์มยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง และก็อย่างที่คุณเห็นแล้วว่า เราพร้อมที่จะสู้กันอย่างเต็มที่ ถ้าเกิดเรายังรักษาสปิริตแบบนี้ได้แล้วล่ะก็ ผมก็มั่นใจว่า เราจะไปถึงที่นั่น (จบซีซั่นด้วยการติดใน 4 อันดับแรก) ได้ ซึ่งผมเชื่อว่า เราจะรักษาสปิริตที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ได้"

เวนเกอร์ ยังแสดงความไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของ นีล สวาร์บริค กรรมการที่ลงตัดสินในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วย ที่ไม่ลงโทษแข้ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มากเท่าที่ควร ทั้งที่เข้าสกัดแบบหนักหน่วงสุดๆ "ผมรู้สึกว่า กรรมการปล่อยจังหวะของพวกเขา (นักเตะ เอฟเวอร์ตัน) ไปหลายครั้งในครึ่งแรก แต่เราก็ปรับตัวได้ดี"

"เราตอบสนองทางร่างกายได้ดี และโดยรวมแล้วเราก็รักษาคลีนชีทเอาไว้ได้ ซึ่งนั่นเป็นเป้าหมายของเรา และเราก็อยากทำประตูให้ได้ เรามีโอกาสที่จะทำอย่างนั้นได้แล้ว บางทีเราอาจจะใช้แรงมากเกินไป และไม่หาช่องให้ดี" กุนซือวัย 63 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล 0:0 เอฟเวอร์ตัน
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-2013 ประจำ วัน อังคาร ที่ 16 เมษายน 2556 อาร์เซน่อล VS เอฟเวอร์ตัน
  • กินกันไม่ลง!ปืนเปิดถิ่นเจ๊าทอฟฟี่สุดมันส์0-0
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ไปแบบจืดสนิท 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ทั้งสองทีมยังต้องลุ้นตัวโก่งต่อไปในการจบซีซั่นฐานะท็อปโปร์เพื่อคว้าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ของแท้!!! 20 สุดยอดแข้งพรีเมียร์ลีก
    ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีนักเตะมากหน้าหลายตาเวียนว่ายอยู่ในแวดวงลูกหนังเมืองผู้ดี อังกฤษ โดยเฉพาะศึกพรีเมียร์ลีก ที่แฟนบอลทั่วโลกคลั่งไคล้ และไม่ว่าจะเป็นทีมเล็กทีมใหญ่ ล้วนก่อกำเนิดดาราแข้งทองมากมาย และนี่ถือเป็นการรวบรวมสุดยอด 20 นักเตะฝีเท้าระดับพระกาฬ ที่ทุกทีมต่างต้องการตัวไว้เป็นส่วนหนึ่งของทีมกันทั้งนั้น เพราะนี่คือนักเตะที่สามารถเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันของคุณได้อย่างแน่นอน...
  • แฟร์มาเล่นเร้าแข้งปืนทุบทอฟฟี่รักษาฟอร์มเก่ง
    โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็ก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับทีมจำเป็นต้องเอาชนะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอังคารนี้ให้ได้ เพื่อรักษาอันดับ 3 ของตารางคะแนน รวมถึงแรงเหวี่ยงฟอร์มการเล่นของทีมไปตลอดช่วงไม่กี่เกมที่เหลือนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »