ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพล็ตต์ชี้เอฟเอไม่ผิดเมินลงโทษกุนย้อนหลัง

แพล็ตต์ชี้เอฟเอไม่ผิดเมินลงโทษกุนย้อนหลัง

Posted 17/04/2013 by siamsport

 

เดวิด แพล็ตต์ ผู้ช่วยกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ป้อง เอฟเอ ไม่ได้ทำผิดพลาดอะไรกับการปล่อยให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ รอดพ้นจากการถูกแบนย้อนหลัง ชี้เป็นการตัดสินตามกฎ และทุกคนก็รู้เรื่องนี้ดีอยู่แล้ว

เดวิด แพล็ตต์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า ตนไม่ได้รู้สึกประหลาดใจแต่อย่างใดกับการที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษย้อนหลัง กรณีเปิดปุ่มสตั๊ด 2 เท้าย่ำใส่ ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี ในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่ง "เรือใบสีฟ้า" เฉือนชนะหวุดหวิด 2-1

แม้ผู้ชมส่วนใหญ่จะเห็นพ้องต้องกันว่า "เอล กุน" ควรจะโดนใบแดง แต่กลับไม่ได้รับแม้แต่ใบเหลือง และหลายๆ ฝ่ายเรียกร้องให้มีการลงโทษย้อนหลัง แต่หลังรวบรวมหลักฐาน เอฟเอ เลือกจะปล่อยผ่านเรื่องนี้ โดยให้เหตุผลว่า คริส ฟอย ผู้ตัดสินประจำเกม ได้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นชัดเจน และตัดสินใจเลือกที่จะเป่าให้เป็นเพียงฟรีคิกกับ เชลซี ไปแล้ว

อดีตกองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวเมื่อวันอังคารที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "ผมไม่แปลกใจเลย เพราะ เอฟเอ เป็นคนวางกฎนี้ขึ้นมาเอง ถ้าผู้ตัดสินเห็นเหตุการณ์แล้วถือว่าจบ และที่ผ่านมาก็มีตัวอย่างให้เห็นมาก่อน กฏย่อมเป็นกฎ และเราต้องยึดตามนั้น" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของแท้!!! 20 สุดยอดแข้งพรีเมียร์ลีก
    ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีนักเตะมากหน้าหลายตาเวียนว่ายอยู่ในแวดวงลูกหนังเมืองผู้ดี อังกฤษ โดยเฉพาะศึกพรีเมียร์ลีก ที่แฟนบอลทั่วโลกคลั่งไคล้ และไม่ว่าจะเป็นทีมเล็กทีมใหญ่ ล้วนก่อกำเนิดดาราแข้งทองมากมาย และนี่ถือเป็นการรวบรวมสุดยอด 20 นักเตะฝีเท้าระดับพระกาฬ ที่ทุกทีมต่างต้องการตัวไว้เป็นส่วนหนึ่งของทีมกันทั้งนั้น เพราะนี่คือนักเตะที่สามารถเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันของคุณได้อย่างแน่นอน...
  • ฮาร์ทเสื่อม!จอดรถช่องคนพิการหน้าตาเฉย
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ตีข่าว โจ ฮาร์ท นายทวาร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำตัวไร้จิตสำนึก ขับรถยนต์หรูไปจอดในช่องจอดรถสำหรับผู้พิการเพื่อลงไปทานอาหารกับแฟนสาว จนสร้างความลำบากให้กับผู้พิการรายหนึ่งที่มาทีหลังและไม่สามารถจอดรถตรงนั้นได้
  • สุดประเสริฐ!ลุยซ์ไม่ติดใจเอาความกุนย่ำเท้าคู่
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังหัวฟู "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โชว์ความใจกว้างบอกไม่ติดใจอะไรกับจังหวะที่โดนเซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระโดดเหยียบสองเท้าเข้าที่บั้นท้าย ชี้เป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ และคู่กรณีก็ไม่เคยมีประวัติด่างพร้อยในเรื่องนี้มาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »