ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซี้ด!ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันโชว์ถ่ายนู้ด

ซี้ด!ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันโชว์ถ่ายนู้ด

Posted 17/04/2013 by siamsport

ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ธิดาของ เบอร์นี่ เอ็คเคิ่ลสโตน เจ้าพ่อวงการ เอฟ วัน ทำเอาหลายคนถึงกับน้ำลายไหล หลังเธอเล่นถ่ายแบบขึ้นปกให้ "เพลย์บอย" นิตยสารสำหรับท่านชายชื่อดัง ด้วยการโชว์นู้ดทั้งตัว โดยเธอเปิดอก ตื้นตันสุดๆ ที่ได้ถ่ายแบบให้ "เพลย์บอย"

ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ลูกสาวคนสวยของ เบอร์นี่ เอ็คเคิ่ลสโตน ประธานบริหารองค์กรจัดการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง (ฟอร์มูล่า วัน) ทำให้ท่านชายหลายคนรู้สึกซาบซ่าน เมื่อเธอโชว์เปลือยเรือนร่างเพื่อถ่ายแบบขึ้นปกให้ "เพลย์บอย" นิตยสารปลุกใจเสือป่าชื่อก้องโลก ฉบับที่จะวางขายในเดือนพฤษภาคมนี้

ทามาร่า ถ่ายแบบด้วยการโชว์นู้ด และนอนท่ามกลางอัญมณีที่ถูกวางเรียงรายให้เป็นหน้าของ "เพลย์บอย บันนี่" หรือก็คือหัวกระต่ายที่เป็นเอกลักษณ์ของ "เพลย์บอย" และยังมีเพชรเม็ดเล็กๆ อีกหลายเม็ด ที่ถูกวางกระจัดกระจายบนบัวตูมคู่สุดงามของเธอ โดยที่มีอัญมณีเม็ดใหญ่ก้อนหนึ่งที่ช่วยปกปิดอวัยวะสุดหวงแหนเอาไว้ นอกจากนี้ สาวสวยวัย 28 ปี ยังถือเพชรไซส์เบิ้มเอาไว้ที่มือขวา เพื่อทำให้เป็นดวงตาของเจ้ากระต่ายด้วย

นอกจากได้ขึ้นปกแล้วนั้น ทามาร่า ยังชักภาพสำหรับที่ใช้ภายในเล่มเช่นกัน ซึ่งเธอก็ถ่ายแบบในสภาพที่มีผ้าเช็ดตัวโพกหัวเอาไว้ พร้อมกับถือบุหรี่ไปด้วย ในขณะที่เธอแช่ตัวอยู่ในสระน้ำ แถมยังสวมสร้อยคอสุดหรูเอาไว้อีกต่างหาก โดยนิตยสาร "เพลย์บอย" ฉบับนี้นั้น จะวางขายในวันศุกร์ที่ 19 เมษายนนี้

ทั้งนี้ ทายาทของบิ๊กบอส เอฟ วัน กล่าวว่า เธอรู้สึกภูมิใจมากๆ กับการถ่ายแบบที่ปลดเปลื้องเสื้อผ้าทุกชิ้น พร้อมเผย ดีใจที่ได้ขึ้นปกให้ เพลย์บอย ด้วย "ฉันภูมิใจกับการถ่ายแบบที่งดงามชุดนี้ ในฐานะผู้หญิงแล้วนั้น ฉันเชื่อว่า คุณต้องอวดเรือนร่างของคุณเอง และรู้สึกได้ถึงความงามทั้งภายใน และพายนอก"

"เพลย์บอย เป็นนิตยสารที่มีเอกลักษณ์มากๆ และเป็นเวลาเกือบ 60 ปีแล้ว ที่นิตยสารของเครือนี้มีสาวสวยที่สุดในโลกถึงหลายคนมาถ่ายแบบให้ ซึ่งฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ กับการได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่สืบทอดกันมาอันนี้ ด้วยการได้ขึ้นปกของนิตยสาร ฉบับเดือนพฤษภาคม" ทามาร่า เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เห็นแล้วซี๊ด...เมียเคร้าช์เปลือยเปล่าถ่ายแฟชั่น
    เห็นแล้วซี๊ด…จริงๆ กับการถ่ายแฟชั่นตัวใหม่ของ “แอ็บบีย์” ภรรยาสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ของ ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าร่างโย่งของสโต๊ค ซิตี้ ยอมเปลื้องผ้าถ่ายนู้ดให้กับนิตยสาร “Hunger” โดยทั้งเนื้อทั้งตัวสวมแค่เพียงรองเท้าส้นสูงเท่านั้น โดยการถ่ายแบบของคุณแม่ลูกหนึ่งวัย 27 ปีคราวนี้ มีตากล้องระดับฝีมืออย่าง จอห์น แรนคิน มารับหน้าที่กดชัตเตอร์ให้ด้วย โดยนิตยสาร Hunger ฉบับนี้ก็ออกวางแผงเรียบร้อยแล้วด้วย
  • เบ็คส์เสียว!โจรหื่นอ้างชื่อข่มขืนเด็ก
    เดวิด เบ็คแฮม กองกลางดาวดัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถูกโจรข่มขืนเด็กนำเอาภาพถ่ายไปอ้างใช้ในการล่อลวงเพื่อกระทำชำเราเยาวชน หลังทั้งคู่เคยพบกันโดยบังเอิญที่สเปนเมื่อ 7 ปีก่อน ล่าสุดคนร้ายถูกตำรวจรวบตัวเข้าไปชดใช้โทษในคุก 6 ปีเรียบร้อยแล้ว
  • ฮาร์ทเสื่อม!จอดรถช่องคนพิการหน้าตาเฉย
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ตีข่าว โจ ฮาร์ท นายทวาร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำตัวไร้จิตสำนึก ขับรถยนต์หรูไปจอดในช่องจอดรถสำหรับผู้พิการเพื่อลงไปทานอาหารกับแฟนสาว จนสร้างความลำบากให้กับผู้พิการรายหนึ่งที่มาทีหลังและไม่สามารถจอดรถตรงนั้นได้
  • ริโอโพสต์!ฉลองสเต็กกับโรบินหลังเกมเชือดสโต๊ค
    ถูกตั้งฉายาว่า "เจ้าพ่อ โซเชียลมีเดีย" แห่งวงการลูกหนังโลก ริโอ เฟอร์ดินานด์ แข้งแผงหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จึงจัดให้ด้วยการโพสต์ภาพลง หน้าแฟนเพจ ในเครื่อข่ายสังคมออนไลน์ เฟสบุ๊ค ของตัวเองขณะกำลังฉลองชัยอาหารค่ำด้วยสเต็ก กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อย่ามีความสุข หลังเกมบุกเชือดสโต๊ค 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »