ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บาร์ซ่าเฮ!เมสซี่ได้รับไฟเขียวลงฉะเสือใต้

บาร์ซ่าเฮ!เมสซี่ได้รับไฟเขียวลงฉะเสือใต้

Posted 17/04/2013 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกจอมถล่มประตูชาวอาร์เจนไตน์ พร้อมกลับมาช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก ที่ต้องดวลกับ บาเยิร์น วันอังคารที่ 23 เมย.นี้ หลังเจ้าตัวหายจากอาการเดี้ยงตรงเอ็นหลังหัวเข่าเรียบร้อย

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้รับการยืนยันว่า จะฟิตทันกลับมาช่วยทีมได้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทัพ "อาซูลกราน่า" มีคิวบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ถึงสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า วันอังคารที่ 23 เมษายนนี้

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดในเกมลีก 2 นัดหลังสุด จากการที่เขามีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า จนทำให้ตอนแรกมีการกลัวกันว่า เขาอาจไม่พร้อมช่วยทีมในเกมกับ บาเยิร์น วันที่ 23 เมษายนนี้ ถึงแม้แข้งวัย 25 ปี จะฝืนลงเล่นทั้งที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ได้ ในเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ บาร์เซโลน่า เปิดรัง คัมป์ นู เสมอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-1 เมื่อวันพุธที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมาก็ตาม

อย่างไรก็ตาม เมสซี่ ได้รับการแจ้งระหว่างช่วงซ้อม เมื่อวันอังคารที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เขาพร้อมลงเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก ที่ต้นสังกัดต้องดวลกับ "เสือใต้" แล้ว หลังจากตอนนี้อาการเดี้ยงตรงเอ็นหลังหัวเข่าของเขาหายขาดเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า และ จอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยของเขา จะเสี่ยงใช้งานดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ในเกมลีก นัดที่ "อาซูลกราน่า" มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เลบันเต้ ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้หรือไม่ แต่มีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะเลือกพัก เมสซี่ เอาไว้ เพราะตอนนี้ บาร์เซโลน่า จ่อได้แชมป์ลีกเต็มทีแล้ว หลังจากมีแต้มนำอันดับ 2 อย่าง เรอัล มาดริด ห่างถึง 13 แต้ม ในขณะที่เหลือเกมให้เล่นอีกเพียง 7 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ้าเหรอ!แฟนโด้เมินลูกยุส่งกรรไกรตัดเสื้อเมสซี่
    อิริน่า เชค นางแบบสาวชาวเมืองหมีขาว ที่แม้ตัวเธอจะเป็นแฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด แต่ก็ไม่อยากเอาตัวเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวความบาดหมางที่ไม่มีวันจบกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า หลังปัดที่จะรับคำท้าจากนักข่าวตัดเสื้อแข่งของ ดาวเตะ "บาร์ซ่า" ระหว่างการให้สัมภาษณ์ในงานปาร์ตี้ "เอ็มทีวี" ที่กรีซ
  • เลิฟยกรอบรองแชมเปี้ยนส์ลีกคือ4ทีมดีสุดเวลานี้
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือมาดเท่ทีมชาติเยอรมัน ยกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ฤดูกาลนี้ น่าดูชมเป็นที่สุด เนื่องจากเป็นการโคจรมาพบกันของ 4 ทีมที่ดีที่สุดของยุโรปยุคนี้ และใครไปถึงตำแหน่งแชมป์ก็สมศักดิ์ศรีทั้งนั้น
  • อบิดัลยันไม่เคยคิดเรื่องตายตอนป่วยหนัก
    เอริก อบิดัล ดาวเตะใจนักสู้ของ บาร์เซโลน่า เผยตนไม่เคยคิดเรื่องความตายตอนที่ต้องทนทุกข์ทรมานกับอาการป่วยในช่วงที่ผ่านมา รับช่วงเวลาดังกล่าวมันช่างแสนเจ็บปวด แต่ที่ยืนยันอยู่ได้เพราะกำลังใจที่ดี
  • บาร์ซ่ายันรอเนย์มาร์เซย์เยสเล่นร่วมเมสซี่
    ตัวแทน บาร์เซโลน่า ชี้แจงให้หายสงสัยกรณีมีข่าวต้องการตัว เนย์มาร์ กองหน้า ซานโต๊ส มาร่วมถิ่น คัมป์ นู ยืนยันเป็นความจริงแท้แน่นอน และนักเตะขาใหญ่ในทีมนำโดย ลิโอเนล เมสซี่ ล้วนเห็นดีเห็นงาม และพร้อมอ้าแขนต้อนรับเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »