ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยมูรินโญ่จ่อเขียนหนังสือประวัติตัวเอง

สื่อเผยมูรินโญ่จ่อเขียนหนังสือประวัติตัวเอง

Posted 17/04/2013 by siamsport

 

โดนแฉมาเยอะแล้ว ถึงคราวตัวเองบ้าง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากจัดของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมโชว์ทักษะด้านการเขียน ในหนังสือชีวประวัติของตัวเองเพื่อเผยความจริงถึงเรื่องราวต่างๆที่เคยเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในช่วงชีวิตบนเส้นทางสายเทรนเนอร์จนถึงเวลานี้

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่เวทีลา ลีกา ตกเป็นข่าวหนาหูว่ากำลังวางแผนที่จะปล่อยหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเองชื่อ "My football" (มาย ฟุตบอล) ออกขายตามแผงหนังสือในช่วงเดือน ต.ค. นี้

มูรินโญ่ เคยมีชื่อของตัวเองถูกอ้างถึงในหนังสือชีวประวัติของคนอื่นๆมากมาย เช่น โคล้ด มาเกเลเล่ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่เคยวิจารณ์ กุนซือวัย 50 ปี ถึงเรื่องการเข้ามาทำลายความสัมพันธ์ของกลุ่มนักเตะเชลซีระหว่างร่วมงานกันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงปี 2004-2007

อย่างไรก็ดี มูรินโญ่ เตรียมตัวที่จะลงมือเขียนประวัติของตนด้วยสำนวนของตัวเองแล้ว โดยเชื่อกันว่าจะเป็นการเปิดเผยถึงเรื่องราวต่างๆตลอดชีวิตการเป็นกุนซือจนถึงเวลานี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์อย่างยิ่งใหญ่กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2010, การแยกทางกับ เชลซี อย่างกะทันหัน รวมถึงปัญหามากมายระหว่างการทำงานในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »