ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วันไหล!?วิลเชียร์ฉุนถูกมิรัลลาสฉีดน้ำใส่

วันไหล!?วิลเชียร์ฉุนถูกมิรัลลาสฉีดน้ำใส่

Posted 17/04/2013 by rakball.net

 

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางร่างเล็กของ อาร์เซน่อล ออกอาการฟิวส์ขาดด้วยการสาวหมัดใส่ เควิน มิรัลลาส แข้งของ เอฟเวอร์ตัน หลังไม่พอใจที่ถูกฝ่ายหลังบีบน้ำใส่หน้าในช่วงพักครึ่งของเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา

 เกมนัดที่อาร์เซน่อลเปิดบ้านพบเอฟเวอร์ตันจบลงด้วยผลเสมอ 0:0 ทว่า มีเหตุวุ่นวายเกิดขึ้นในช่วงพักครึ่ง เมื่อ เควิน มิรัลลาส ที่กำลังเดินเข้าอุโมงค์ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปบีบน้ำใส่หน้า แจ็ค วิลเชียร์ จนฝ่ายหลังไม่พอใจถึงขนาดกระชากคอ ก่อนที่เพื่อนร่วมทีม และนักเตะของ ทอฟฟี่ ต้องเข้ามาแยก แต่ยังไม่จบแค่นั้นเพราะในอุโมงค์นักเตะมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดจับภาพว่า ทั้งสองทีมเกือบตะลุมบอนเข้าใส่กันเดือดร้อนเจ้าหน้าที่สนามต้องจับแยกนัก เตะทั้่งสองทีมก่อนที่จะกลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหล้ง

รายงานข่าวจาก เดลี เมล์ สื่อดังของเมืองผู้ดีระบุว่า บรรยากาศของเกมค่อนข้างดุเดือด เนื่องจากทั้งสองทีมกำลังลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า และคู่กรณีก็ปะทะกันดุเดือดในเกมเช่นกัน ขณะเดียวกัน ยังเผยว่ามีแฟน ปืนโต ไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ที่ไม่ยอมให้ใบแดงแก่ ดารอน กิ๊บสัน ในจังหวะที่ปะทะกับ ธีโอ วัลค็อตต์ อย่างรุนแรงด้วย

และเหตุที่วิลเชียร์ฉุนนอกจากอยู่ในช่วงตรึงเครียดแล้ว(คงไม่ เกี่ยวกะสงกรานต์) อาจเป็นเพราะพฤติกรรมของมิรัลลาส บ่งบอกถึงการดูถูกว่าทีมของเขาไม่ใช่ปืนใหญ่แต่เป็นแค่ปืนฉีดน้ำ ก็...เป็น...ด้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »