ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตันวางแผนให้งบคาร์ดิฟฟ์ชอป25ล้านปอนด์

ตันวางแผนให้งบคาร์ดิฟฟ์ชอป25ล้านปอนด์

Posted 17/04/2013 by siamsport

 

วินเซนต์ ตัน เจ้าของสโมสร คาร์ดิฟฟ์ สัญญามีเงินให้ทีมชอปเสริมทัพสำหรับสู้ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้าแน่นอน แต่จะใช้อย่างฉลาดไม่เกิน 25 ล้านปอนด์ หลังจากทีมยังมีบัญชีตัวแดงอยู่เป็นจำนวนมาก

วินเซนต์ ตัน เจ้าของชาวมาเลเซีย ของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เปิดเผยว่าไม่มีแผนการจะทุ่มซื้อนักเตะเสริมทัพแบบบ้าเลือดในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้สโมสรจะประสบความสำเร็จอย่างใหญ่หลวงด้วยการกลับคืนสู่ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 51 ปีเมื่อวันอังคารที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมาก็ตาม โดยยืนยันจะใช้เงินอย่างฉลาดประมาณไม่เกิน  25 ล้านปอนด์ (ราว 1,125 ล้านบาท)

สโมสรจากแคว้นเวลส์ ต้องประสบปัญหารุมเร้าทางการเงินมาตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และตอนนี้ก็ยังมียอดหนี้รวมอยู่ที่ 83.1 ล้านปอนด์ (ราว 3,739.5 ล้านบาท) เลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ตัน สัญญาว่าจะมีงบประมาณให้ มัลกี้ แม็คคาย ผู้จัดการทีมคนเก่งของ คาร์ดิฟฟ์ ได้เอาไปจับจ่ายใช้สอยอย่างแน่นอน เพียงแต่อย่าคาดหวังว่าจะเยอะแยะมากมาย

ตัน กล่าวว่า "เราจำเป็นต้องวางกลยุทธ์ให้ดี และเราคงจะต้องใช้เงินจำนวนหนึ่ง อาจจะ 20-25 ล้านปอนด์ บางทีมหมดเงินไปเป็นจำนวนมาก แต่ก็ไม่ได้ทำให้ทีมดีขึ้น ดังนั้น เราจะพยายามใช้เงินอย่างฉลาด "

คาร์ดิฟฟ์ จะได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้าร่วมกับ สวอนซี ซิตี้ ซึ่งจะทำให้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 125 ปีของฟุตบอลลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่จะมีทีมจากสโมสรเวลส์ ร่วมลงทำการแข่งขันถึง 2 ทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติแฉ!เวลเบ็คค่าเฉลี่ยยิงประตูห่วยสุดในลีก
    แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสถิติไม่ค่อยน่าจดจำ กับการเป็นนักเตะตำแหน่งศูนย์หน้าที่มีค่าเฉลี่ยการยิงประตูต่อจำนวนเวลาที่ ลงสนามแย่สุดในซีซั่น หลังลงเล่นในลีกไปแล้ว 1,204 นาที ยิงได้แค่ลูกเดียวเท่านั้น คาดสถิติคงไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้แน่ หากยังเดินหน้าไม่ซัดลูกเข้าไปตุงตาข่ายคู่แข่งต่อไป
  • ราฟายกลุยซ์คีย์แมนทัพสิงห์บลูส์ซีซั่นนี้
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงชู ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า เป็นคีย์แมนของทีมบนเส้นทางสู่การบรรลุเป้าหมายที่เหลืออยู่ในเวลานี้คือบัลลังก์แชมป์ยูโรปา ลีก และพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • วันไหล!?วิลเชียร์ฉุนถูกมิรัลลาสฉีดน้ำใส่
    แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางร่างเล็กของ อาร์เซน่อล ออกอาการฟิวส์ขาดด้วยการสาวหมัดใส่ เควิน มิรัลลาส แข้งของ เอฟเวอร์ตัน หลังไม่พอใจที่ถูกฝ่ายหลังบีบน้ำใส่หน้าในช่วงพักครึ่งของเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ปูดเรือเตรียมยืดสัญญาแบร์รี่แต่ลดค่าเหนื่อย
    แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่จากฉบับเดิมที่จะหมดลงจบฤดูกาลหน้า แต่ต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงบ้าง หลังจากเดิมทีจะถูกขายทิ้งด้วยซ้ำในซัมเมอร์นี้ แต่ได้ผลงานน่าประทับใจในช่วงหลังๆ ช่วยให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน เปลี่ยนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »