ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮือฮา''นาตาลี''มิสไทยแลนด์เวิลด์รูปหลุดคู่ดาราหนุ่ม

ฮือฮา''นาตาลี''มิสไทยแลนด์เวิลด์รูปหลุดคู่ดาราหนุ่ม

Posted 18/04/2013 by siamdara

    ภาพหลุด "น้องนาตาลี" มิสไทยแลนด์เวิร์ล 2012 ถ่ายแนบชิดกับดาราหนุ่ม "อุเทน คชน่วม" เจ้าตัวยืนยันความสัมพันธ์แค่ลูกพี่ลูกน้องกันเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรเกินกว่านั้นแน่นอน


    ถือเป้นสาวสวยที่เพิ่งคว้ามงกุฏมิสไทยแลนด์เวิร์ล 2012 ไปครอง สำหรับ  "น้องนาตาลี" กัญญาภัค โภคสมบูรณ์ ได้ไม่นาน จู่ๆ ผู้สื่อข่าวก็ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าววงในว่ามีภาพหลุดของ "ฯ้องนาตาลี"ถ่ายภาพคู่กับชายหนุ่มคนหนึ่งหน้าตาละม้ายคล้ายดาราหนุ่ม "อุเทน คชน่วม" ออกมาทั้งหมด 2 ใบ
    

    โดยภาพดังกล่าวเป้นภาพที่ "น้องนาตาลี" ได้อยู่คู่กับ "อุเทน คชน่วม" ในกริยาที่ดูสนิทสนม แนบชิดกันเป็นอย่างมาก และจากภาพดูเป็นการถ่ายถ่ายกล้องหน้า โดยฝ่ายชายเป้นคนถ่านภาพดังกล่าวอีกด้วย
    

    ทันทีที่ได้รับภาพดังกล่าว ผู้สื่อข่าว "สยามดารา" ก็ได้โทรศัพท์สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ของ "น้องนาตาลี" กับ "อุเทน คชน่วม" ที่มีภาพถ่ายคู่กันออกมาดังกล่าว ซึ่งคนใกล้ชิดของ "น้องนาตาลี" ก็ได้ชี้แจงแทนว่า ภาพดังกล่าวใช่นางงามคนดังจริง แต่ค่วามสัมพันธ์ไม่มีอะไรทั้งสิ้นเนื่องจากทั้งคู่รักจักเพราะเป็นเครือญาติกันนั่นเอง
    

    "ภาพนั้นหรอ...เป้นภาพที่คุณแม่ของน้องนาตาลีไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดแล้วน้องนาตาลีก็ได้ไปด้วย แล้วจังหวะเจออุเทน คชน่วมพอดี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องและเป็นเครือญาติกัน เค้าก็มาขอถ่ายรูปคู่ก็เท่านั้นเอง ซึ่งน้องนาตาลีเค้าก็ไม่ได้รู้มาก่อนว่าอุเทน คชน่วม เป้นดาราเลย รู้เแค่ว่าเป็นญาติๆ กันก็เท่านั้นเอง ความสัมพันธ์ลุกซึ้งกว่านี้ไม่มีแน่นอน" คนใกล้ชิด "น้องนาตาลี" กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิก''กัสจัง''ของแท้!แฉ''โดม''นัวเนียเด็กในผับ
    หึ่ง! ตาดีฟ้อง ''กัสจัง'' ในอินสตาแกรม อ้างเห็นหล่อขั้นเทพ ''โดม-ปกรณ์'' ควง ''เมทัล'' หนึ่งในนักร้องวง ''Poision'' ในสังกัดไอคอนนิค เที่ยวสงกรานต์ที่เชียงใหม่ ช่วงแฟนสาว ''กัสจัง'' ไปต่างประเทศ เม้าท์สนั่น! ทั้งคู่นัวเนียกันในผับดัง ด้านนักร้องหนุ่มโพสต์อินสตาแกรมถามกลับ ''อยากถามว่ายังรักผมมั้ย??? ถ้ารัก....อย่าฟังความข้างเดียวครับ'' เจ้าตัวแย้มกำลังเดินทางไปทำงานที่จีน รับห่างแฟนสาวจริง!
  • ดาราเล่นสาดน้ำกันมันส์หยด เก็บตกสงกรานต์คืนสุดท้าย
    ผ่านพ้นไปแล้วกับเทศกาลความสนุกสนานแบบเปียกๆ ที่คลื่นเวอร์จิ้นฯ ได้จัดกิจกรรม Virgin HitZ Poom & Petjah at Route66 Songkran Summer Fest 2013 สาดน้ำส่งความสุข 5 วัน 5 คืน ที่ รูท 66 อาร์ซีเอ ซึ่งเมื่อค่ำคืนวันที่ 16 เม.ย.56 ถือเป็นการสาดน้ำส่งท้ายกันคืนสุดท้าย งานนี้เหล่าดาราคนดังเลยจัดเต็ม! สาดน้ำ...สาดความสนุกสนานและสาดความสุขส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ 2556 นี้กันอย่างมันส์หยดกันไปเล้ย...ยยย!!สาวๆ ชุดข...
  • โสดแล้วแซ่บ! กุ๊บกิ๊บ นุ่งบิกินี่ลัลล้าวันหยุด
    สวยแซ่บขึ้นทุกวัน สำหรับนางร้าย "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ซึ่งหลังจากเป็นสาวโสดก็ตะลอนเที่ยวกับแก๊งเพื่อนๆ ได้เรื่อยๆ ล่าสุด ช่วงวันหยุดยาวในเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนสาว พร้อมนุ่งบิกินี่ลัลล้าเล่นน้ำ เหมือนจะฉลองความโสด งานนี้เราเลยโชคดีได้เห็นหุ่นจิ๋วแต่แจ๋วของสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เพียบ
  • ‘ซาร่า’หัวใจไม่ว่าง! แอบเปิดตัวผ่านอินสตาแกรม
    ถูกถามไถ่ว่าเป็นนางแบบหุ่นดีอย่างนี้ ดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง นางแบบสาว ซาร่า บอลล์ บอกว่า ส่วนใหญ่จะเป็นการออกกำลังกาย และก็ดูแลเรื่องการกินเท่านั้นเอง และช่วงนี้ก็ค่อนข้างออกกำลังกายเยอะ โดยเฉพาะการเล่นมวยไทยที่ถือว่าเป็นการออกกำลังกายที่ช่วยเผาผลาญได้เยอะทีเดียว ถึงตรงนี้ผู้สื่อข่าวถามว่า เล่นต่อยมวยอย่างนี้ หนุ่มๆ จะกล้าเข้าใกล้หรือไม่ เธอรีบออกตัวทันทีว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »