ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิเอร่ายันนาสรี่ยังสำคัญต่อซิตี้

วิเอร่ายันนาสรี่ยังสำคัญต่อซิตี้

Posted 18/04/2013 by siamsport

 

ปาทริค วิเอร่า ผอ.ฝ่ายพัฒนาฟุตบอล แมนฯ ซิตี้ เชื่อ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน ยังมีค่าต่อทีม แม้ซีซั่นนี้เจ้าตัวมีผลงานย่ำแย่ ยกเจ้าตัวถือสุดยอดแข้งคนหนึ่งในทัพ "เรือใบสีฟ้า"

ปาทริค วิเอร่า ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ซามีร์ นาสรี่ กองกลางจอมเทคนิคชาวฝรั่งเศส ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ถึงแม้ฤดูกาลนี้เจ้าตัวมีผลงานน่าผิดหวังก็ตาม
 
 ฤดูกาลนี้ นาสรี่ เพิ่งทำประตูในลีกได้แค่ลูกเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ช่วงหลังเจ้าตัวก็เริ่มทำผลงานได้ดีขึ้น แถมยังทำ 1 ตุงในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ แมนฯ ซิตี้ เชือด เชลซี 2-1 ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมาด้วย ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ "ปั๊ต" มองว่า ดาวเตะรุ่นน้องในทีมชาติฝรั่งเศส ยังคงมีค่ากับทีมของกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ อยู่
 
 "บางทีปัญหาเหล่านั้นทำให้ภาพลักษณ์ของตัวนักเตะดูเปรอะเปื้อน อย่างไรก็ตาม เขายังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับ ซิตี้ รวมถึงกับทีมชาติฝรั่งเศสด้วย คำด่าเหล่านี้ถือเป็นอะไรที่ไม่สามารถยอมรับได้ ผมหวังว่า เขาจะอยู่กับที่นี่ต่อไป ถึงแม้ซีซั่นนี้เขามีฤดูกาลที่ยากลำบากก็ตาม เขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งของทีม ซึ่งเขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้" วิเอร่า ระบุ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่โอดลูกทีมล้าทำซิตี้เชือดวีแกนหืดจับ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ชี้ลูกทีมมีอาการล้าเลยทำได้แค่เชือด วีแกน แบบหืดจับ 1-0 พร้อมชม คาร์ลอส เตเวซ ผู้ทำประตูชัย เล่นได้โดดเด่นเหลือเกินในแมตช์นี้
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1:0 วีแกน แอธเลติก
    คาร์ลอส เตเบซ ยิงประตูชัยให้"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังเฉือนชนะ วีแกน แอธเลติก 1:0 ในศึกพรีเมียร์ ลีก วันพุธ ที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา
  • ปูดเรือเตรียมยืดสัญญาแบร์รี่แต่ลดค่าเหนื่อย
    แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่จากฉบับเดิมที่จะหมดลงจบฤดูกาลหน้า แต่ต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงบ้าง หลังจากเดิมทีจะถูกขายทิ้งด้วยซ้ำในซัมเมอร์นี้ แต่ได้ผลงานน่าประทับใจในช่วงหลังๆ ช่วยให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน เปลี่ยนใจ
  • ปูดอินเตอร์ปะทะเรือใบแย่งลายเซ็นอิสโก้
    สื่อเมืองกระทิงปูดข่าว "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กำลังหมายตาอิสโก้ จอมทัพดาวโรจน์ของมาลาก้า มาบัญชาการเกมรุกในฤดูกาลหน้า แต่พวกเขาอาจต้องเหนื่อยหนักเพราะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เล็งดาวเตะรายนี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »