ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เซเรน่าสลัดผ้าถ่ายบิกินี่โชว์หุ่นสุดอวบ

เซเรน่าสลัดผ้าถ่ายบิกินี่โชว์หุ่นสุดอวบ

Posted 18/04/2013 by siamsport

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวเบอร์ 1 โลก ชาวมะกัน ทำให้โลกต้องตะลึงกับความสะบึมอวบอึ๋มของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบั้นท้ายขนาดมหึมา กับการถ่ายแบบในชุดบิกินี่ ที่ชายหาดไมอามี่ ระหว่างช่วงว่างเว้นจากการแข่งขัน

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดนักเทนนิสสาวชาวสหรัฐอเมริกา ทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่นิยมสาวอวบต้องน้ำลายไหลกันเป็นแถบ หลังโพสต์ท่าถ่ายแบบในชุดบิกินี่ขาวดำสุดเซ็กซี่ อยู่ที่ชายหาดไมอามี่ มลรัฐฟลอริด้า ตามรายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา

นักหวดลูกสักหลาดสาวมือ 1 โลก วัย 31 ปี แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่ากำลังเริงร่าเป็นที่สุดในช่วงเวลานี้ที่ยังไม่มีโปรแกรมต้องลงสนามแข่งขัน กับการรับงานถ่ายแบบต้อนรับลมร้อนอยู่ที่ชายหาด ซึ่งนอกจากชุดทูพีชและรูปร่างของเธอที่อวบอัดไปทุกส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบั้นท้ายบรรลือโลกแล้ว ก็ยังมีสิ่งที่ขาดไม่ได้และเหมือนเป็นสัญลักษณ์ของเธอ นั่นก็คือตุ้มหูทองคู่ใหญ่บิ๊กเบิ้ม ที่มีความโดดเด่นสะดุดตาชวนให้ต้องหันไปมองด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน แร็กเกตสาวที่มีถิ่นกำเนินมาจากย่าน คอมป์ตัน ก็เคยใช้ช่วงเวลาพักเบรกหนีไปหาความสุขอยู่ที่หมู่เกาะ บาฮามาส ซึ่งเธอก็ไม่ได้ปิดบังอะไร พร้อมกับโพสต์ภาพผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ ให้แฟนคลับได้เห็นกันอย่างทั่วหน้าอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!เกิดเหตุระเบิดใกล้เส้นชัยแข่งวิ่งมาราธอน
    เป็นเรื่องสะทือนขวัญไปทั้งโลก เมื่อเกิดการระเบิดใกล้กับเส้นชัยในการแข่งวิ่งมาราธอนที่เมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยจนถึงตอนนี้ยังไม่มีรายงานถึงความสูญเสียที่แน่ชัด รวมถึงเรื่องที่ว่า เป็นการก่อการร้ายหรือไม่ ขณะที่ เดฟ วีเกิ้ล หนึ่งในผู้ที่เห็นเหตุการณ์ รับ สุดสะเทือนขวัญกับเรื่องที่เกิดขึ้น
  • ไทยสุดต้านพ่ายมาเลฯ1-3ซิวรองแชมป์แบดเอเชียต้า
    ทัพขนไก่ไทยสู้เต็มที่แล้วสุดต้านพ่ายทีมขนไก่ "แดนเสือเหลือง"มาเลเซีย 1-3 คู่ เก็บชัยได้จาก ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ คนเดียวที่เหลือพ่ายหมด ซิวรองแชมป์พร้อมเงินรางวัล 200,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณเกือบ 6,000,000 บาท) ส่วนคู่ชิงที่3 ทีมรวมเอเชีย สามารถเอาชนะทีมอินโดนีเซียไปได้ 3-1 เกม ในศึกแบดมินตันประเภททีม ''เอเชียต้า คัพ 2013'' ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • ปินส์จ๋อย! 'โดแนร์' น่วม แพ้ครั้งแรกในรอบ 12 ปี
    กิลเยร์โม ริกอนโดซ์ ไล่ถลุง โนนิโต โดแนร์ ก่อนชนะคะแนนเอกฉันท์ ป้องกันแชมป์สมาคมมวยโลก พร้อมยัดเยียดความปราชัยครั้งแรกในรอบ 12 ปีให้กับ กำปั้นชาวปินส์อีกด้วย...
  • คาเบรร่า,สนีเดเกอรนำร่วมสวิงมาสเตอร์สรอบ3
    แบรนด์ท สนีเดเกอร์ ก้านเหล็กเลือดมะกัน และ อังเคล คาเบรร่า โปรชาวอาร์เจนไตน์ ขยับขึ้นมาเป็นผู้นำร่วมด้วยสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ หลังจบรอบสาม ศึก เดอะ มาสเตอร์ส เมื่อวันเสาร์ นำอันดับ 2 อดัม สกอตต์ โปรออสซี่ อยู่ 1 สโตรก ส่วน ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรหมายเลข 1 ของโลก ตามมาไม่ห่างมาก อยู่อันดับ 7 ร่วม ตามหลังผู้นำ 4 สโตรก ด้าน รอรี่ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กมือ 2 ของโลก ออกทะเล ทำสกอร์รวมเกินไป 5 โอเวอร์พาร์ หล่นไปรั้งอันดับ 44 ร่วม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »