ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แล้วมูหล่ะ!เชลซีคุยเปเยกรินี่นั่งกุนซือแล้ว

แล้วมูหล่ะ!เชลซีคุยเปเยกรินี่นั่งกุนซือแล้ว

Posted 18/04/2013 by siamsport

 

สื่อเมืองกระทิง ตีข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดโต๊ะคุยเรื่องรายละเอียดเบื้องต้นกับทาง มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือมาลาก้า เรียบร้อยแล้ว ในการที่จะย้ายมาเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซีซั่นหน้า โดยเอเยนต์ของเจ้าตัวเผยว่ามีค่าฉีกสัญญาระบุไว้ที่ 3.5 ล้านปอนด์ เท่าน้น
 
 เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเปิดการเจรจากับ มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์มาลาก้า ทีมดังเวทีลา ลีกา สำหรับการดึงตัวมารับงานกุมบังเหียนทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพชาวสเปน ที่มีสัญญาระยะสั้นถึงช่วงปิดฤดูกาลนี้เท่านั้น
 
 สื่อเมืองกระทิงดุ รายงานว่า ตัวแทนของ เปเยกรินี่ พูดคุยเบื้องต้นกับทาง เชลซี แล้ว ทว่าเจ้าหน้าที่ของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นถึงข่าวดังกล่าว หลังจบเกมที่ถล่ม ฟูแล่ม 3-0 เมื่อวันพุธที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่เป็นที่สงสัยเลยว่า กุนซือวัย 59 ปี จะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เหมาะสมในการมารับงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ สำหรับผลงานยอดเยี่ยมในอดีต
 
  เวลานี้ เปเยกรินี่ กำลังพูดคุยกับ มาลาก้า เรื่องการขยายสัญญาใหม่ เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันเหลืออีกเพียงปีเดียวเท่านั้น โดย เฮซุส มาร์ติเนซ เอเยนต์ของ กุนซือชาวชิลี บอกว่าเขามีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 3.5 ล้านปอนด์ (ราว 175 ล้านบาท) เท่านั้น "ถ้าห่กเรามีการติดต่อกับ โรม่า, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มานูเอล จะมีค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ จากสัญญาที่เหลือถึงเดือนมิถุนายน ปี 2014"
 
 เชื่อกันว่า เปเยกรินี่ พร้อมจะย้ายจาก มาลาก้า อย่างแน่นอน เนื่องจากพวกเขาโดน สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) แบนจากการแข่งขันฟุตบอลระดับยุโรปในฤดูกาลหน้าอันเป็นเหตุมาจากปัญหาทางการเงินในเวลานี้ โดย เชลซี จะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างยิ่ง ทว่าเจ้าตัวอาจจะไม่ใช่ตัวเลือกอันดับหนึ่งของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ตกเป็นข่าวว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเต็ง ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตขวัญใจแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ประกาศว่าพร้อมจะรีเทิร์นอีกครั้ง 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »