ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กแซมเซ็งโดนประตูล้ำหน้าทำชวดชัย

บิ๊กแซมเซ็งโดนประตูล้ำหน้าทำชวดชัย

Posted 18/04/2013 by siamsport

 

"บิ๊กแซม" แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด จวกผู้ช่วยผู้ตัดสิน ไม่ยอมยกธงล้ำหน้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ทั้งที่เห็นทนโท่ จนทำให้ทีมอดลุ้นชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่เสมอกันไป 2-2 วันพุธที่ผ่านมา ทั้งที่ลูกทีม "ขุนค้อน" อุตส่าห์เค้นฟอร์มเยี่ยมตลอดเกม

แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สุดเซ็ง โดน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่สังเวียนแข้ง อัพตัน พาร์ค เมื่อวันพุธที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา เหตุเพราะประตูตีเสมอจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นลูกล้ำหน้าชัดเจน ครวญนานๆ ทีจะเล่น และสู้กับ "เร้ด เดวิลส์" ได้แบบมีลุ้นคว้า 3 แต้ม แต่พอมีโอกาสทำได้ กลับเสียประโยชน์จากความผิดพลาดของผู้ตัดสิน
 
พลพรรค "เดอะ แฮมเมอร์" ขึ้นนำ 2 ครั้ง 2 คราจาก ริคาร์โด้ วาซ เท ในครึ่งแรก และ โมฮาเหม็ด ดิยาเม่ ในครึ่งหลัง แต่โดน อันโตนิโอ วาเลนเซีย กับ ฟาน เพอร์ซี่ ตามตีเสมอได้หมด อย่างไรก็ตาม ปัญหาเกิดในลูกตีเสมอ 2-2 ของดาวยิงดัตช์ ที่ยืนล้ำหน้าจากจังหวะยิงชนเสา 2 เสาของ ชินจิ คางาวะ ก่อนหน้านั้น ทำเอา "บิ๊กแซม" บ่นเซ็งที่พวกเขาอดคว้าชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่ไปแบบเฉียดฉิว
 
"ทีมเล่นดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว แถมยิงประตูที่สวยที่สุดลูกหนึ่งของซีซั่นด้วย แล้วผู้ช่วยผู้ตัดสินก็มาฉวยมันไปจากคุณ มันทำใจได้ยาก มันเป็นความรับผิดชอบของพวกเขา งานของพวกเขาคือการดูจังหวะล้ำหน้า และครั้งนี้มันก็ล้ำหน้าชัดเจน นี่ไม่ใช่สถานการณ์ที่เขาควรจะเจอ เขาสามารถมองเห็น ฟาน เพอร์ซี่ ยืนล้ำหน้า 2 หลาได้อย่างชัดเจน เขาควรยกธง แต่กลับไม่ยก"
 
"คุณอาจบอกว่าถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ประตูจากจังหวะนี้ พวกเขาก็อาจจะยิงได้อยู่ดี แต่การโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตีเสมอจากประตูที่ผิดพลาด มันเป็นเรื่องที่ยากจะทำใจรับได้จริงๆ วันนี้ทีมเล่นกันได้ดีมาก เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีจริงๆ นักเตะของเราโดนวิจารณ์เรื่องสไตล์การเล่นของเรา ส่วนหนึ่งเป็นเพราะผมเอง แต่ผมคิดว่ามันเป็นความเห็นที่น่าเกลียด เพราะวันนี้พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขามีดียังไง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »