ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอร์ดโลมารับเห็นใจหนุ่ยดันมือขวาคุมซดกิเลนชั่วคราว

บอร์ดโลมารับเห็นใจหนุ่ยดันมือขวาคุมซดกิเลนชั่วคราว

Posted 18/04/2013 by goal.com

 

ผจก.ทีมพัทยา ยูไนเต็ด รับรู้สึกเห็นใจ โค้ชหนุ่ย ที่ทำผลงานไม่ดีจนต้องประกาศลาออก พร้อมดัน อำนวย สิงห์พริ้ง มือขวาคุมทีมดวลกิเลนผยองชั่วคราวหลังเคยทำหน้าที่นี้เมื่อ 2 ปีก่อน

สมบัติ ภิญญศิริ ผู้จัดการทีมพัทยา ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนเองรู้สึกเห็นใจและเศร้าเป็นอย่างมากกับการประกาศลาออกของ เฉลิมวุฒิ สง่าพล หลังจบเกมที่เปิดบ้านพ่าย ราชบุรี มิตรผล ทีมน้องใหม่ 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จากการถูกแฟนบอลตัวเองกดดัน

หลังเริ่มต้นด้วยการบุกไปชนะ สมุทรสงคราม เอฟซี 2-0 หลังจากนั้น พัทยา ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ติดต่อกัน 5 นัดรวมทำให้แฟนโลมาฟ้าขาวกว่า 100 คนรวมตัวประท้วงเรียกร้องให้ "โค้ชหนุ่ย" ลาออกหลังเกมนัดล่าสุด

ผู้จัดการทีมพัทยา กล่าวถึง เฉลิมวุฒิ ซึ่งกลายเป็นอดีตกุนซือประวัติศาสตร์ที่เคยพาทีมจบด้วยอันดับ 4 เมื่อปี 2011 ว่า "เมื่อวานผมรู้สึกเศร้ามากถึงกับกลั้นนำตาไม่อยู่ ผมรู้สึกสงสาร หนุ่ย ที่ไม่มีทางเลือกอื่น"

“เขาเป็นโค้ชที่ทำตามนโยบายผู้บริหารมาตลอด เราต้องเสียผู้เล่นหลักไปหลายคนช่วงก่อนเปิดฤดูกาล แต่เขาก็พยายามประคับประคองมาอย่างเต็มที่ ซึ่งเราก็หวังว่าจะลองคุยกันภายในดูอีกครั้งถึงเรื่องนี้"

นอกจากนี้ "บิ๊กบัติ" ยังเผยอีกว่าการประกาศลาออกของ อดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทอง ทำให้บอร์ดบริหารตัดสินใจแต่งตั้ง อำนวย สิงห์พริ้ง มือขวาเข้ามาคุมทีมเป็นการชั่วคราว หลังเจ้าตัวเคยทำหน้าที่นี้ช่วงก่อนที่ เฉลิมวุฒิ จะเข้ามาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นการคุมทีพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เหมือนกันด้วย

สำหรับ พัทยา ยูไนเต็ด จะลงแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 7 ในวันเสาร์นี้ โดยการเปิดสนามหนองปรือ รับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตารางที่เพิ่งแพ้นัดแรกของฤดูกาลให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »