ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เพี๊ยซ’ไม่เชื่อ ‘ยิ่งศักดิ์’เม้าท์ลับหลัง เหนื่อยใจโดน‘หมออ้อย’ด่าซ้ำซาก

‘เพี๊ยซ’ไม่เชื่อ ‘ยิ่งศักดิ์’เม้าท์ลับหลัง เหนื่อยใจโดน‘หมออ้อย’ด่าซ้ำซาก

Posted 19/04/2013 by สยามบันเทิง

โดนด่าไม่เลิกสำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน เพี๊ยซ-กนกลดา กับ “มิกกี้” ณัฐพงศ์ ชอบชื่น ที่ยังคงโดน “หมออ้อย” จุฑารัตน์ อัตถากร ตามด่าอย่างสม่ำเสมอ เรียกว่าแค้นฝังหุ่นเลยทีเดียว ล่าสุด เพี๊ยซและมิกกี้ ได้ควงกันไปออกรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” กับ อาจารย์ ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์  ก็ยังไม่วายถูกด่า ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวเพี๊ยซ ในงาน Grand Opening “Nail Gallery” ณ ร้าน Nail Gallery ซอยราม 24 แยก 34 เจ้าตัวก็ได้เปิดใจว่า


“พอดีเพี๊ยซไปอัดรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ของอาจารย์ ยิ่งศักดิ์ เวลาที่เราไปอัดรายการที่ไหนเราก็ถ่ายรูปขึ้นอินสตาแกรมปกติ วันนั้นเพี๊ยซก็ถ่ายรูปแล้วเขียนว่าวันนั้นไปอัดรายการมา อาจารย์ยิ่งศักดิ์ ใจดีมาก น่ารักมากๆ ขอบคุณนะคะ ก็ขึ้นอินสตาแกรมปกติ แล้วพอดีมีเพื่อนของเพื่อนไปเห็นที่เขาคอมเม้นท์แล้วพูดถึงอาจารย์ยิ่งศักดิ์ คือเขาไม่ได้เอาลงอินสตาแกรมเขา เขาไปลงของคนอื่น แต่เพื่อนของเพื่อนไปเห็นแล้วก๊อปมาให้เพี๊ยซดู เขาก็เขียนประมาณว่า โง่เนอะไปออกรายการ ไม่รู้เหรอว่าอาจารย์ยิ่งศักดิ์อยู่ข้างใคร หน้าด้าน อยากดัง ไปให้เขาด่ากลางรายการ เยอะแยะไปหมด เพี๊ยซเห็นเพี๊ยซก็ก๊อปแล้วส่งให้โปรดิวซ์รายการเลยแล้วบอกว่าถ้าเขาพูดแบบนี้ในสื่อสาธารณะ อาจารย์ยิ่งศักดิ์จะเสียหายนะ ไม่ว่าจะหน้ากองหลังกองจะเข้าข้างใคร เพี๊ยซไม่ว่า แต่ถ้าเกิดคนหนึ่งไปออกรายการแล้วพิธีกรจะไปนินทากับอีกคนหนึ่ง แบบนั้นมันไม่ใช่ แต่เพี๊ยซคิดว่าอาจารย์ยิ่งศักดิ์ไม่น่าจะทำอย่างนั้น เพราะว่ารายการเพิ่งจะออกไปเมื่อวาน ถ้าได้ดูในรายการก็จะเห็นว่าอาจารย์จะชมเพี๊ยซกับมิกกี้ตลอด แล้วเขาก็ไม่ได้เข้าข้างใคร อันไหนที่ควรด่าเราเขาก็ด่า ก็โอ.เค.นะคะ เขาก็เป็นผู้ใหญ่ดี แต่ข้อความในอินสตาแกรมมันดูแรงมากค่ะ”

ถามต่อว่า หลังจากเขาคอมเม้นท์แล้วเพื่อนของเขามีคุยโต้ตอบอะไรหรือเปล่า ซึ่งเพี๊ยซ ก็เปิดใจต่อว่า


“ก็มีนะคะ ก๊อปไว้หมดค่ะ ทำอะไรเราก็ต้องมีหลักฐานแต่ขอไม่ถ่ายรูป เดี๋ยวเขาจะเอามาว่าเป็นประเด็นอีก เขาเขียนว่าเก่งแต่ปาก อาจารย์ยิ่งศักดิ์โทรมาเม้าท์สาบานได้ว่าระวังไม่มีแผ่นดินจะอยู่ ส่วนแมงดาก็แอ๊บแมน อาจารย์บอกด่าไปเยอะ นังโง่ ส่วนผู้ชายก็ตอบอาจารย์ฮามาก อะไรแบบนี้ คือเพี๊ยซคิดว่ามันแรงไป (เราได้มีโอกาสคุยกับอาจารย์ยิ่งศักดิ์ไหม?) ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ เพี๊ยซก็ส่งให้พี่โปรดิวซ์และทีมงานที่เรียกเพี๊ยซมา เพราะว่าเพี๊ยซไม่ได้ขอไปออกแต่ทางเขาเป็นคนชวนเพี๊ยซ ก่อนที่เพี๊ยซจะแต่งงาน แต่ว่าเราก็ไม่อยากมีเรื่องเพราะว่าเขาเพิ่งไปออกมาแล้วเราไปออกอีกมันก็ต้องมานั่งด่ากัน เขาก็เชิญมาหลายครั้งจนคดีจบเราก็เลยไป ก็มีรายการปากโป้งด้วย ทุกรายการเลยที่ติดต่อมาแต่เราไม่อยากออก แต่พอเราออกมามันก็กลายเป็นแบบที่เราคิดไว้”

พอเราบอกโปรดิวซ์ไปแล้วเขาว่าอย่างไรบ้าง ซึ่งเพี๊ยซก็เผยว่า ไม่ได้มีการยืนยันแต่อย่างใด แต่โดยรวมการออกอากาศในเทปนั้นดูดี

“เขาก็ไม่ได้ยืนยันอะไร พอหนูส่งให้เขาดูพี่เขาก็บอกว่าปล่อยๆ เขาไปเถอะ จริงๆ ก็ไม่อยากรู้หรอก เพราะเพี๊ยซคิดว่าอาจารย์ ยิ่งศักดิ์ เขาก็เป็นผู้ใหญ่พอ เพี๊ยซเคารพในการตัดสินใจของเขา ไม่ว่าเขาจะอยู่ข้างไหน แต่ว่าเวลาที่เพี๊ยซไปออกรายการ พอออกอากาศก็ดูดี ทุกคนก็ชมว่าอาจารย์เขาพูดดี คือถ้าใครได้ดูในรายการเมื่อวานก็จะเห็นว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่เขาเขียนค่ะ เขาเขียนเหมือนกับว่าอยู่ดีๆ เพี๊ยซ ก็ไปนั่งให้อาจารย์ด่า ซึ่งมันไม่ใช่ แต่ถามว่ามีเหน็บไหม มันก็ต้องมีบ้างในเรื่องของคำถาม อย่างอาจารย์บอกว่า ฉันถามเธอหน่อยสิว่าเธอหาผัวไม่ได้ดีกว่านี้แล้วเหรอ ทำไมถึงเอาผัวมีตำหนิ ตัวเราก็ตอบไป อาจารย์ก็ชื่นชมในคำตอบเรา คือเราก็ตอบตามความจริงไม่ได้เมคคำพูดอะไรกันเลย เรื่องสินสอด 10 ล้าน เพี๊ยซก็อธิบายไปว่ามันมีอะไรบ้าง คือความรักของเรามันไม่ได้เกิดจากเงิน 10 ล้าน ถึงพี่มิกกี้ไม่มีสินสอดสักบาทเพี๊ยซก็แต่ง เพี๊ยซเข้ามาในชีวิตเขามีแต่แง่ลบแต่เพี๊ยซก็ทนอยู่ ทำไมเพี๊ยซต้องทนถ้าเขาไม่ดีจริงเพี๊ยซก็คงไม่เอา ก็อย่างตอนนี้ตั้งแต่แต่งงานกันมาไม่มีวันไหนที่พี่มิกกี้ไม่ขับรถให้ แต่วันนี้ขับมาเองก็ลำบากอยู่เหมือนกันเพราะว่าสายตาสั้นด้วย”


กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทางมิกกี้ว่ายังไงบ้าง ซึ่งเพี๊ยซ ก็เปิดใจว่า ชินชากับคำด่าซะแล้ว เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็โดนด่าอยู่ดี


“ตัวพี่เขาก็เหมือนชินชาเพราะยังไงเขาก็โดน ก็อย่างที่เพี๊ยซจะเป็นคนออกมาแก้ตัวตลอดจนหลายคนคิดว่ามิกกี้หดหัว หน้าตัวเมีย แต่จริงๆ แล้วเพี๊ยซเป็นคนบอกไม่ให้พี่มิกกี้พูด ถ้าให้เขาออกมาพูดมันก็เหมือนหน้าตัวเมีย เพราะผู้ชายออกมาด่าผู้หญิง เพี๊ยซว่าให้ผู้หญิงเขาด่ากันเองพอแล้ว(หัวเราะ) (เรื่องคดีเห็นบอกเหลือประเด็นสุดท้าย) ก็ประเด็นที่ 2 แสนก็ยื่นอุทธรณ์ค่ะ ก็อย่างที่บอกว่าเพี๊ยซไม่รู้ว่าก่อนหน้าที่เขาใช้ชีวิตด้วยกันเขาใช้เงินด้วยกันยังไงเพราะมันเป็นเรื่องอดีต ถ้าพี่มิกกี้เขาอยากจะยืนยันความบริสุทธิ์เราก็ยื่นอุทธรณ์ให้ถึงที่สุดไปเลย แต่จะไปอีกครั้งเมื่อไรไม่รู้ทนายยังไม่ได้มาคุยค่ะ ก็คงยาวเป็นปีนั่นแหละ”


ดูเหมือนเรื่องราวมันยืดเยื้อ ไม่จบสักที ตรงนี้กังวลมั้ย ซึ่งเพี๊ยซก็บอกว่า อยากให้จบไปนานแล้ว และคู่กรณีก็ขยันด่าไม่เลิก 


“จริงๆ มันก็น่าจะจบได้ตั้งนานแล้วนะ ก่อนหน้านี้ก็เงียบๆ แล้วแต่เขาก็ยังออกมาด่าเพี๊ยซเรื่อยๆ ซึ่งตัวเพี๊ยซก็เก็บเอาไว้หมด หลังๆ นี่ไม่ได้ด่าเองแต่ส่งคนอื่นมาด่าเรื่อยๆ แต่พอเพี๊ยซกดเข้าไปดูประวัติก็เหมือนไม่มีตัวตน เพราะเอาแต่รูปการ์ตูนลง แต่คำพูดเขาด่าแรงมาก พอมีเพื่อนเพี๊ยซมาเม้นท์ให้กำลังใจก็ก๊อปเพื่อนเพี๊ยซไปด่า แต่เพี๊ยซก็ไม่ได้บอกว่าเขาเป็นคนด่านะ อาจจะเป็นแฟนคลับเขาหรือไม่ก็อาจจะเป็นคนที่รู้จักเขา เพี๊ยซ ก็อยากให้หยุดเพราะว่ามันไม่มีอะไรแล้ว จนกระทั่งไปออกรายการของอาจารย์ยิ่งศักดิ์นี่แหละ เขาก็มาด่าอีก มันก็กลายเป็นว่าเราไปเจริญรอยตามเขาเพราะเขาเคยออก เพี๊ยซ อยากให้เรื่องมันจบมาก นี่น้องพี่มิกกี้ก็เพิ่งไปบวช ช่วงนี้มีแต่เรื่องดีๆ หลังงานแต่งก็มางานบวช อย่างตอนนี้เพี๊ยซก็ปล่อยธรรมชาติแล้วเพราะว่าทุกๆ คนอยากให้ท้อง หลังจากแต่งงานก็ไม่ได้คุมอะไร พระกับหมอดูเขาก็ทักว่าตัวเขาอยากจะเกิดแล้วให้เขาเกิดได้แล้วก็เลยไม่คุม วันก่อนนี้อ้วกก็โทรไปบอก ทางญาติๆ เขาก็ดีใจใหญ่นึกว่าท้องแล้ว แต่ดันไม่ใช่ท้อง อาหารเป็นพิษ (หัวเราะ)”


สุดท้ายถามว่า เรียกได้ว่าคำด่าต่างๆ ไม่ส่งผลกับเราแล้วใช่ไหม ซึ่งเพี๊ยซก็เปิดใจอย่างอารมณ์ดีว่า กลายเป็นเรื่องตลกไปแล้ว ไม่คิดมาก


“ตอนนี้กลายเป็นเรื่องตลกแล้วค่ะ ก็อย่างที่บอกว่า ถ้าเราไม่มีความสำคัญในชีวิตเขา ตัวเขาก็คงไม่มานั่งดูเราทุกวันหรอก คือเขาใส่ใจเราทุกอย่างเลยนะ วันแต่งอุ้ยผ้าถุงเบี้ยว บ้านนอก ไม่เป๊ะเลย ก็ฉันบ้านนอกจะทำไมล่ะ คือเขาสังเกตทุกอย่างเลย (หัวเราะ)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอบดู แอน-ภูริ สวีทคลายร้อนริมทะเล
    ตาร้อนขึ้นมาเลยทีเดียว! เมื่อเห็นคู่ข้าวใหม่ปลามันอย่างหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ กับภรรยาคนสวย แอน อลิชา ที่หมั่นเฉียดเวลาเติมความหวานให้กันและกันตลอด! ล่าสุดทั้งคู่ก็อัพภาพสวีทริมทะเลมายั่วน้ำลายคนไร้คู่กันเบาๆ แต่แหม..ช่างน่าอิจฉาที่สุด! เอ๊ะ...เมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีเรื่องทายาทตัวน้อยให้ได้ชื่นใจกันสักทีล่ะจ๊ะ..เค้าอยากเห็น ภูริ-แอน จูเนียร์เร็วๆ ซะแล้วสิ (อิอิ)!!
  • ''แองเจลล่า เบบี้'' อึ๋มในพริบตา
    เมื่อค่ำคืนการประกวดรางวัลใหญ่ของฮ่องกง มีดารา นักแสดง นักร้อง มากมายทั้งจีนแผ่นดินใหญ่ ไต้หวัน และฮ่องกงมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งจริงๆ ทั้งหญิงและชายมาร่วมเดินเฉิดฉายบนพรมแดงเข้างาน ส่วนบรรดาสาวๆ ก็เป็นเรื่องตามธรรมเนียมปฏิบัติที่ต้องแต่งชุดสวยๆ มาอวดโฉมกัน
  • ลุยซาน่า โลปิลาโต้ ชอตเด็ดริมหาด
    ความเซ็กซี่ก็มีหลากหลายรูปแบบ บางครั้งแก้ผ้าโจ๋งครึ่มอาจเซ็กซี่สู้เห็นแบบวับๆ แวมๆ ไม่ได้ อย่างเช่น ลุยซาน่า โลปิลาโต้ ดารา-นางแบบชาวอาร์เจนไตน์ ที่เซ็กซี่ตั้งแต่เปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วลองคิดดูว่าพอเหลือแต่บิกินีจะขนาดไหน
  • รักเหนียวแน่น พีเค-โยเกิร์ต แอบหวาน NYC
    คบหาดูใจกันมาได้พักใหญ่ แต่ความหวานของพิธีกรหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ กับแฟนสาวนางแบบ โยเกิร์ต รวิวรรณ ยังคงเส้นคงวาเหมือนเดิม! ล่าสุดทั้งคู่ควงแขนไปเสริมโปรโมชั่นเลิฟๆ ไกลถึง New York City แถมอัพภาพสวีทโชว์ความหวานให้หลายคนได้อิจฉากันเล่นซะด้วย! งานนี้คงรับประกันได้ว่าความรักยังไม่จืดจางล้านเปอร์เซ็นต์ ชิมิ.. พีเค-โยเกิร์ต !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »