ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยันปืนไม่มีออปชั่นซื้อซงกลับรัง

เวนเกอร์ยันปืนไม่มีออปชั่นซื้อซงกลับรัง

Posted 19/04/2013 by siamsport

 อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงปัดข่าวเรื่องเตรียมดึงตัว อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า กลับถิ่นเป็นที่เรียบร้อย พร้อมแจง "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่มีออปชั่นซื้อเจ้าตัวกลับแต่อย่างใด

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่มีเงื่อนไขซื้อ อเล็กซ์ ซง กองกลางทีมชาติแคเมอรูนของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนัง ลา ลีกา สเปน กลับมาร่วมก๊วนอีกครั้งแต่อย่างใด หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า ตัวนักเตะอยากย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกครั้ง
 
ซง เก็บข้าวของย้ายไปร่วมทัพ "อาซูลกราน่า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่กลับแทบไม่มีบทบาทกับทีมเลย โดยซีซั่นนี้เพิ่งได้รับโอกาสลงเล่นเกมลีกแค่ 15 นัดเท่านั้น และเมื่อเร็วๆ นี้ ริโกแบร์ ซง อดีตปราการหลังทีมชาติแคเมอรูน ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ อเล็กซ์ ได้ออกมาแฉว่า ดาวเตะวัย 25 ปี เริ่มไม่แฮปปี้กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู และอยากจะย้ายกลับไปเล่นให้ อาร์เซน่อล อีกครั้ง
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เวนเกอร์ ออกมาปัดโอกาสที่จะดึง ซง กลับมาใช้งานอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อย พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่า เจ้าตัวจะอยู่พิสูจน์ตัวเองในรัง คัมป์ นู ต่อไป "มันไม่มีเงื่อนไขซื้อกลับใดๆ ทั้งนั้น ผมได้ยินมาว่า เขาต้องการสู้ต่อไปอีกสักฤดูกาล เขาคือนักเตะคุณภาพคนหนึ่งเลยล่ะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »