ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ติ๊ก''โต้เมียงอน โวทำการบ้านทุกวัน

''ติ๊ก''โต้เมียงอน โวทำการบ้านทุกวัน

Posted 19/04/2013 by siamdara

    ''ติ๊ก-เจษฎาภรณ์'' ปัดน้ำยาบูด โวลั่นขยันทำการบ้านทุกวัน ไม่หวั่นอายุเยอะมีน้องยาก ยันภรรยา ''พีช-สิตมน'' ไม่น้อยใจไม่พาไปเที่ยวฉลองเหมือนคู่อื่น


    แต่งงานด้วยกันนาน 4 ปี แต่ถูกคู่รักคู่อื่นตัดหน้ามีทายาทกันไปหมด ทำให้งานนี้พระเอกหนุ่มตลอดกาล ''ติ๊ก'' เจษฎาภรณ์ ผลดี ถูกเม้าท์กระฉ่อนว่าเครื่องไม่ฟิตน้ำยาบูดเลยทีเดียว ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 เม.ย. 56 ในการบันทึกเทปรายการ ''พราวไนท์'' ผู้สื่อข่าวได้เจอกับนักแสดงหนุ่ม งานนี้จึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงกิจกรรมในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาว่ามีโอกาสได้ไปเที่ยวกับภรรยา ''พีช-สิตมน'' มาบ้างหรือเปล่า
     
    เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่มติ๊กยอมรับว่าช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมาไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหนเลยเพราะตนยังวุ่นวายกับการตัดต่อรายการเนวิเกเตอร์ที่มีคิวต้องออนแอร์ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมานั่นเอง
     
    ''สงกรานต์ที่ผ่านมาเป็นช่วงเร่งรีบเพราะเป็นช่วงที่ต้องส่งเทปรายการเนวิเกเตอร์ พอส่งเสร็จก็หมดช่วงสงกรานต์ต้องกลับมาถ่ายละครต่อ ภรรยาไม่น้อยใจครับ เพราะเรามีความชอบในไลฟ์สไตล์เดียวกัน อยู่บ้านพักผ่อนช่วยกันทำงานบ้าน อยู่กับครอบครัว''
     
    จากนั้นเมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องทายาท ''ติ๊ก'' เผยว่าหลังจากที่ถูกคนนั้นคนนี้บิ๊วมานาน ตอนนี้ตนก็เริ่มคิดถึงเรื่องนี้แล้วเหมือนกัน พร้อมโวจริงๆ ตนขยันทำการบ้านทุกวัน
     
    ''ตอนนี้ก็เริ่มมีความคิดขึ้นมาบ้างแล้วหลังจากที่โดนบิ๊วมาเยอะ หลังจากที่ผ่านมาคิดว่าอาจจะเป็นเพราะเราไม่มีเวลาและยังไม่มีความพร้อม แต่ตอนนี้ก็เริ่มคิดเหมือนกันว่าเราจะพร้อมเมื่อไหร่ แต่ทุกวันนี้ก็ทำ (การบ้าน) อยู่นะ เรียกว่าขยันมาก แต่อย่างที่เรียนไว้ตั้งแต่ตอนแรกว่าอยากจะขอเวลาอีกสักพักนึงก่อน แต่ก็ไม่ถึงขนาดพยายามครับ เพราะผมคิดว่าค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า''
     
    อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามว่ากลัวไหมอายุที่เพิ่มขึ้นจะทำให้มีทายาทยากกว่าเดิม เกี่ยวกับเรื่องนี้นักแสดงหนุ่มเผยว่าตนไม่กลัวเพราะคิดว่าตัวเองอายุ 18 ปีอยู่ตลอดเวลา
     
    ''เราคิดว่าอายุ 18 ปีตลอดเวลา''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติ๊ก ประกบ แอน จิ้นสนั่น! ซีนแรกละคร อย่าลืมฉัน
    แค่เปิดกล้องวันแรกก็ทำให้ "จิ้น" กันได้แล้ว สำหรับละครรักดราม่าเรื่องใหม่ทางช่อง 3 "อย่าลืมฉัน" ที่น่าตื่นเต้นเพราะได้คู่พระเอกตัวพ่อ-ตัวแม่ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ กับ แอน ทองประสม ที่ไม่เชื่อ..ทั้งคู่ยังไม่เคยโคจรมาร่วมงานเลยครั้ง และนี่คือครั้งแรกที่ได้ประกบคู่กันในจอแก้ว
  • แอน-ติ๊ก-ก้อง ร่วมประชันบทบาทในละครแห่งปี อย่าลืมฉัน
    หลังจากที่พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หวนกลับมารับงานในวงการอย่างเต็มที่ ก็มีงานเข้ามาไม่หยุด จนล่าสุด ผู้จัดละคร ดา หทัยรัตน์ ก็เรียกเสียงฮือฮาได้แบบสุด ๆ เมื่อสามารถพา ติ๊ก เจษฎาภรณ์ มาร่วมงานกับนางเอกสาวมากฝีมือของวงการ แอน ทองประสม ในละครเรื่อง อย่าลืมฉัน งานนี้เหล่าแฟนคลับติ๊ก-แอน มีเฮแน่นอน
  • จัดเต็ม! เบื้องหลังกองถ่าย รักนี้ชั่วนิรันดร์ เวอร์ชั่นไทย
    เชื่อว่าแฟน ๆ ละครซีรีส์เอเชีย คงกำลังรอคอยที่จะได้ชมละคร Autumn In My Heart หรือ รักนี้ชั่วนิรันดร์ ฉบับรีเมค ในเวอร์ชั่นไทย โดยผู้จัดหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่ได้พระเอกหนุ่มสุดหล่อตลอดกาลอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี มาแสดงนำ ประกบนักแสดงสาวหน้าใส ออม สุชาร์ มานะยิ่ง กันอยู่เป็นแน่
  • มาดูกับมาดาม: 'ยอดมนุษย์เงินเดือน' ถึกกว่าคน ทนกว่าควาย พร้อมตายเพื่อโบนัส...จริงหรือ?
    สวัสดีค่ะคุณผู้อ่าน วันหยุดยาวที่ผ่านมาไปลั้ลลาที่ไหนกันมาบ้างคะ เดือนธันวาคมเป็นเดือนที่มีช่วงวันหยุดเยอะ ทั้งวันพ่อ วันรัฐธรรมนูญ วันคริสต์มาส และวันปีใหม่...น่าจะเป็นช่วงรื่นเริงของใครหลายคนใช่ไหมคะ กลุ่มคนในภาพยนตร์ที่มาดามนำเสนอวันนี้ก็เช่นเดียวกันค่ะ ประเด็นวันหยุดถือเป็นเรื่องใหญ่ถึงใหญ่มากของพวกเขาเลยล่ะค่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »