ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตัดไม่ขาด หมาก ย่องควง วิว เล่นสงกรานต์

ตัดไม่ขาด หมาก ย่องควง วิว เล่นสงกรานต์

Posted 19/04/2013 by Gossip Star

        ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับเลิกสานสัมพันธ์กับนางเอกต่างช่อง วิว วรรณรท เรียบร้อยแล้ว! โดยให้เหตุผลต่างคนต่างงานยุ่งเลยทำให้เจอกันน้อยลง แต่ความสัมพันธ์ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม! ไหง๋สงกรานต์ที่ผ่านมากลับมีตาดีแอบเห็น หนุ่มหมาก ปริญ ย่องควง สาววิว เล่นน้ำที่เชียงใหม่ ก่อนกลับมาลำปางบ้านเกิด เอ๊ะ...อย่างนี้ไปรู้พา สาววิว เข้าบ้านไปทำความรู้จักกับครอบครัวด้วยอ่ะเปล่า แต่ที่แน่ๆ แบบนี้เค้าเรียกว่าตัดกันไม่ขาดจ้าาา!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา คิม ควง หมาก ลั้ลลาเสม็ด ไร้เงา เจ็ท
    ตอนนี้ถูกยกให้เป็นพระ-นางคู่ขวัญไปแล้ว! สำหรับ คิมเบอร์ลี่ - หมาก ปริญ ยิ่งช่วงหลังทั้งคู่ทำตัวสนิทสนมกันเป็นพิเศษ! ล่าสุด คิม-หมาก ก็ยกก๊วนเพื่อนสนิทไปพักผ่อนหย่อนใจเกาะเสม็ดแบบไร้เงาหวานใจ สาวคิม อย่างผู้จัดคนเก่ง เจ็ท ณัฐพงศ์! งานนี้ทำให้ คิม-หมาก ถูกจับตาพิเศษ แม้ทั้งคู่คอนเฟิร์มสัมพันธ์แค่เพื่อนร่วมงาน แต่บรรดาแฟนคลับทั้งหลายก็แอบลุ้นอยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ ทั้งที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะหัวใจของ สาวคิม ไม่ว่างแล้วจ้าาา!!!
  • เอ๊ะยังไง? หมาก คิม ควงแขนเที่ยวเสม็ด
    ทำเอาแฟนคลับคู่จิ้นอย่าง "หมาก คิม" ฟินไปเลยจ้า เมื่อเห็นภาพหนุ่ม "หมาก ปริญ" และสาว "คิม คิมเบอร์ลี่" ควงแขนกันไปเที่ยวลั้ลลากันที่เกาะเสม็ด แถมยังไร้เงาหวานใจตัวจริงของสาวคิม อย่างหนุ่ม "เจ็ท ณัฐพงศ์" ตามไปด้วย เพราะอยู่ที่ญี่ปุ่น ถึงแม้คู่เลิฟ(ในจอ)จะไปเที่ยวด้วยกันแค่วันเดียว แต่เห็นพี่น้องเขามีความสุขกัน แฟนๆ ก็ปลื้มปริ่มแล้ว จริงไหม?
  • วิว โดนแฉเป็นนางเอก ว. เนรคุณคน!!
    อยู่ดีๆ ก็งานเข้าซะงั้นสำหรับนางเอกสาว "วิว วรรณรท" เพราะหลังจากที่ "กะเทยเฮเลน" ออกโรงแฉเหล่าดาราผ่านรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งว่า "นางเอกอักษรย่อ ว.แหวน มีนิสัยชอบเนรคุณคน!!" ก็ทำเอาขาเม้าท์พากันตีความไปว่านางเอกที่กะเทยเฮเลนพูดถึงนั้นน่าจะเป็นสาววิวอย่างแน่นอน!! ซึ่งล่าสุดในงานแฟชั่นโชว์ "CYCLE CHIC SPRING/SUMMER COLLECTION 2013" เจ้าตัวก็ได้ออกมาโต้กลับพร้อมชี้แจงเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าวกับกองทัพสื่อว่า...
  • หมาก-คิม กับฉากแต่งงานสุดน่ารัก ในต้นรักริมรั้ว
    เปิดกล้องถ่ายทำมาได้ระยะหนึ่งแล้ว.. สำหรับละครโรแมนติกคอมเมดี้ กุ๊กกิ๊ก ๆ อย่างเรื่อง "ต้นรักริมรั้ว" บทประพันธ์สุดฮอตของ ร่มแก้ว ที่ได้พระ-นางคู่ขวัญ อย่าง หมาก ปริญ สุภารัตน์ และคิมมี่ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ มาประชันฝีมือ และฝีปาก ให้แฟนละครได้อิน ได้ลุ้น จิกหมอนกันอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »