ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กัลเลียนี่รับสนดึงซิลวากลับรังมากกว่าอิบรา

กัลเลียนี่รับสนดึงซิลวากลับรังมากกว่าอิบรา

Posted 20/04/2013 by siamsport

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน ยันไม่มีทางซื้อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดสวีดิชกลับมาเล่นในถิ่นซาน ซิโร่ อีกครั้งแน่นอน โดยเหตุผลเพราะสโมสรไม่มีปัญญาจ่ายเงินค่าเหนื่อยสูงลิบของเจ้าตัว และถ้าหากเลือกได้คงเซ็น ติอาโก้ ซิลวา กลับมาดีกว่า เพราะการสร้างเกมรับให้แน่นปึ้กคือจุดแข็งนำไปสู่แชมป์ลีก

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อิตาลี ระบุว่า ถ้าเป็นไปได้ตนต้องการที่จะดึง ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังชาวบราซิเลียน กลับมาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ มากกว่าที่จะไปเซ็นสัญญากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิช เนื่องจาก มองว่าการเสริมแนวรับให้แข็งแกร่ง จะนำ "ปีศาจแดง-ดำ" กลับไปสู่ความสำเร็จได้
 
"อิบรา" สามารถระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยยิงไปแล้ว 26 ประตู ในฤดูกาลนี้ แต่ก็มีรายงานว่า อิบราฮิโมวิช ไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตในประเทศฝรั่งเศส  ส่งผลให้มีข่าวลือว่า ยูเวนตุส จ่าฝูงกัลโช่ เซ เรียอา เล็งที่จะดึงตัว ดาวเตะทีมชาติสวีเดน มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้
 
ขณะที่ กัลเลียนี่ รีบออกมาปฏิเสธทันที  "การดึง อิบราฮิโมวิช กลับมาร่วมทีมอีกครั้งมันเป็นไปไม่ได้เลย เพราะเขาต้องการค่าเหนื่อยสูงเกินไป เขาเป็นมืออาชีพ เรารู้สึกเสียใจที่ต้องขายเขาออกไป แต่เขามีรายได้ที่ไม่สอดคล้องกับสถานะการเงินของเรา ถ้าจะถามผมว่าอยากจะเซ็นสัญญากับ ซลาตัน หรือ ติอาโก้ ซิลวา น่ะเหรอ? ผมคิดว่า ทีมที่เสียประตูน้อยมีสิทธิ์คว้า สคูเด็ดโต้ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลดังระเบิดติด100บุคคลทรงอิทธิพลที่สุดในโลก
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน ดังเป็นพลุแตกหลังเจ้าตัวมีชื่อติด 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของนิตยสารไทม์ส โดย "บาโล" ได้อยู่เคียงข้างคนดังมากมายอย่าง มิเชล โอบาม่า สตรีหมายเลข 1 ของโลก ขณะที่คนในวงการกีฬาที่ติดทำเนียบยังมี เลบรอน เจมส์ สตาร์ยัดห่วง เอ็นบีเอ และหลี่ นา แร็กเกตสาวชาวจีน
  • หวานจริง!แฟนสาวโชว์สักข้อความรักบาโล
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน คงรู้สึกซึ้งใจสุดๆ เมื่อ แฟนนี่ โรเบิร์ต เนเกช่า หวานใจคนงามของเขาลงทุนไปสักข้อความลงบนแขนซ้าย ด้วยข้อความที่เป็นการสื่อถึงความรักที่เธอมีให้เขา
  • ราชันหันรักเด็ก!เปเรซบุกคุยคว้าป็อกบา-เนียง
    สถานีวิทยุ "กาเดน่า เซร์" ของแดนกระทิงดุ รายงานว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของยูเวนตุส หรือ เอ็มบาย เนียง กองหน้าดาวรุ่งจากแดนน้ำหอมเช่นกันของเอซี มิลาน ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »