ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 ตอน รักกับเงิน

คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 ตอน รักกับเงิน

Posted 20/04/2013 by kapook

หมู ใช้เงินซื้อผู้ชาย ระแวง หยวน รักแท้แพ้เงิน ใน คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 ตอน รักกับเงิน
(แกรมมี่)

ถ้าเริ่มทุกอย่างด้วยราคา จะไม่มีวันได้สัมผัสกับคุณค่าของความจริงใจ คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 2 ตอน รักกับเงิน สะท้อนชีวิตสาวใหญ่ใจถึงรับบทโดย หมู พิมพ์ผกา ที่ใช้เงินซื้อความสุขจากผู้ชายชั่วข้ามคืนจนเป็นที่มาของความหวาดระแวงในใจ เมื่อเกิดตกหลุมรักหนุ่มบาร์โฮสกล้ามโตอย่าง หยวน นิธิชัย จนยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้หยวนเลิกทำงานในบาร์และหยุดที่เธอเพียงคนเดียว แต่ความรักที่เริ่มต้นด้วยเงินจะจบลงด้วยความจริงใจได้หรือไม่ ติดตามได้ใน คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 2 ตอน รักกับเงิน ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่องกรีนแชนแนล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ป้อง" ทำ "โม" เคลิ้ม เปิดซิงจูบปาก
    ทำเอานางเอกใหม่ โม–มนชนก เขินจัด เมื่อต้องถูกพระเอกเจ้าเสน่ห์ ป้อง–ณวัฒน์ เปิดซิง“จูบ” ครั้งแรก ในละคร “มารกามเทพ” ในฉากที่ เพชร (ป้อง) พา น้ำหนึ่ง (โม) หนี รมต.เกรียงศักดิ์ (หนุ่ม–สุรวุฑ) ผู้เป็นพ่อมาหลบที่คอนโด เพชร รู้ว่า น้ำหนึ่ง เครียดที่แอบหนีพ่อมาอยู่ด้วยจึงบอกรักและจูบสัญญาว่าจะไม่มีวันทิ้งกัน ฉากนี้ ผกก.กอล์ฟ–ธัญญ์วาริน เรียก ป้อง กับ โม มาซ้อมขอให้จูบจริง โม เกร็งเพราะเป็นฉากเลิฟซีนแรกแถ...
  • "ญาญ่า-อั้ม"โชว์ฉากโรแมนติก ทรุดคาอกอุ้มกลางสายฝน
    ปกติเคยถูกแต่ตามสัมภาษณ์ มาคราวนี้ ญาญ่า–อุรัสยา ต้องมาสวมวิญญาณเป็นนักข่าวสายบันเทิงซะเอง ในละครเรื่อง “มายาตวัน” ทางช่อง 3 แถมยังเจอบทหนัก ต้องทำทุกวิถีทางให้ พระเอกสุดล่ำ อั้ม–อธิชาติ อดีตพระเอกที่เคยโด่งดัง ยอมให้สัมภาษณ์ให้ได้ แม้ ต้องยืนรอกลางสายฝน ญาญ่า ก็ทำมาแล้ว
  • ''ศีล 5'' รณรงค์ ''สงกรานต์สีขาว'' ''กันต์'' โดนสาดแป้งเต็มๆ
    สื่อช่วยกันรณรงค์ให้เล่นน้ำสงกรานต์อย่างสร้างสรรค์ แต่มีพวกแหกคอกซิ่งแว้นไล่ปาถุงแป้งผสมสีใส่ผู้คนนจนบาดเจ็บ ขนาด ศีล (กันต์) กับ ดินแดน (บอส) แห่ง ซีล 5 ไปร่วมรณรงค์ "สงกรานต์สีขาว" ยังโดนลูกหลง ถูกสาดแป้งสีเลอะไปทั้งตัว
  • เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ใส่ชุดนักศึกษาใน ดาวเกี้ยวเดือน เป๊ะสุด!
    เดินหน้าถ่ายทำกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร ดาวเกี้ยวเดือน ที่ได้พระเอกหนุ่มหล่อ อั้ม อธิชาติ มาประกบคู่กับนางเอกสาวคนสวย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับเรื่องราววุ่น ๆ ของ ประกายดาว (รับบทโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) สาวสวยที่เข็ดขยาดกับความรัก แต่หวังจะมีลูก จึงได้วางแผนใกล้ชิดหนุ่มสุดเฟอร์เฟคท์ เพื่อจะขออสุจิจากฝ่ายชายมาใช้ทำเด็กหลอดแก้ว แต่เพราะฝ่ายชายเข้าใจผิดคิดว่าเธอเข้าหาเขาแบบชู้สาว จึงทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายมากมายตามมาอีกเพียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »