ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''บีเบอร์''เกรียนตัวพ่อ โชว์การ์ตูนกกสาวก

''บีเบอร์''เกรียนตัวพ่อ โชว์การ์ตูนกกสาวก

Posted 20/04/2013 by siamdara

    ท่าทางจะยึดคำขวัญว่า ''ดีๆ ไม่...ฉาวๆ ทำ'' จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ขวัญใจวัยโจ๋ เปรี้ยวไม่เลิก ล่าสุดหาเรื่องให้ตัวเองโดนด่าอีกรอบ เมื่อโพสต์ภาพรูปการ์ตูนที่เจ้าตัวกับแฟนเพลงนอนเปลือยกายกอดกันอย่างหวานซึ้งอยู่บนเตียง งานนี้เจ้าตัวโดนด่าจมหู แต่สงสัยจะชินชา เพราะอย่างที่รู้กันดีว่า ตั้งแต่เปลี่ยนมาเป็นปี 2013 เป็นต้นมา คุณน้องโดนจวกเรื่องสร้างปัญหาต่างๆ นานาเพียบ


    สำหรับภาพนี้เป็นเด็กสาวในจินตนาการที่นอนซบอกของบีเบอร์ พร้อมกับหลับตาพริ้มพิมพ์ใจ ในขณะเดียวกับภาพของไอ้หนุ่มป็อปแคนาเดียน ก็ส่อแววหื่นเมื่อสายตาของเขาจ้องไปที่เรือนร่างของเด็กสาวอย่างรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจ โดยงานอาร์ตเวิร์กชิ้นนี้มีชื่อว่า ''จัสติน บีลิเบอร์'' และเขาก็ช่างแสนดีโพสต์มันลงไปใน ''ทวิตเตอร์'' เว็บไซต์สังคมออนไลน์ แต่ไม่ได้เขียนอะไรเพิ่มเติมทั้งนั้น
     
    สำหรับแฟนเพลงบีเบอร์นั้น คงทราบดีว่า ''บีลิเบอร์'' เป็นคำที่ใช้เรียกสาวกของเขา ดังนั้นภาพที่โพสต์เลยถูกสื่อความหมายว่า จัสติสโซ้ยแฟนคลับตัวเองไปโดยปริยาย อย่างไรก็ตาม คนที่จะด่าเขาก็คงเป็นผู้หลักผู้ใหญ่เท่านั้น ไม่ใช่บรรดาแฟนคลับ เพราะข่าวบอกว่าทันทีที่สาวกสาวๆ เห็นภาพดังกล่าวต่างก็รีบมาคอมเมนต์กันยกใหญ่ อย่างแฟนคลับคนหนึ่งเขียนว่า ''พระเจ้าช่วยกล้วยทอดนั่นมันตัวชั้นนนนน พระเจ้า ฉันรักคุณ อยากจะร้องไห้ ฉันไม่เชื่อว่าคุณจะโพสต์ภาพนี้'' ขณะที่แฟนคลับอีกคนทวีตตอบว่า ''นั่นน่าจะเป็นฉันต่างหากย่ะ''
     
    จะว่าไปแล้ว บีเบอร์แทบจะกลายเป็นสัญลักษณ์ของเด็กเปรี้ยว หรือภาษาปัจจุบันก็พวกเกรียนไปแล้ว เนื่องจากมีพฤติกรรมแปลกๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็กล้ามากที่เอาบุคคลในประวัติศาสตร์อย่าง อันเน่ ฟรังค์ (หรือ แอนน์ แฟร้งค์) เด็กสาวชาวยิวที่เขียนบันทึกลับ ความทุกข์ตรมสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 มาเล่น เมื่อโพสต์ความว่า อันเน่คงอยากเป็นสาวก ''บีลิเบอร์'' ระหว่างไปเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ของเธอที่ เนเธอร์แลนด์
     
    วีรเวรครั้งนี้เกิดขึ้นและได้รับการยืนยันจากโฆษกของพิพิธภัณฑ์เองเลยว่า ป็อปสตาร์จอมฉาวได้เดินทางมาเยี่ยมชมระหว่างเดินทางมาถึงกรุงอัมสเตอร์ดัม โดย ฟรังค์เป็นเด็กสาวชาวยิว ซึ่งต้องแอบซ่อนตัวพร้อมกับครอบครัวอยู่ด้านบนของอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งระหว่างที่พวกนาซีกำลังทำสงครามโลกครั้งที่ 2 ก่อนที่จะโดนลูกสมุนของ อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ ผู้นำจอมโหดจับได้ แล้วถูกส่งตัวไปขังในค่ายกักกันก่อนเสียชีวิตในเบอร์เก้น-เบลเซ่น เมื่อปี 1945
     
    มาตจ์ มอสตาร์ต กระบอกเสียงสาวของพิพิธภัณฑ์ เผยว่า เธอได้รับสายจากบีเบอร์ ที่โทร.เข้ามาขอเข้าเยี่ยมชมสถานที่ดังกล่าวในวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อนรับนักร้องคนดังระดับโลก ทว่าบีเบอร์ กลับทำตัวไม่เหมาะสมเมื่อเขียนลงในสมุดเยี่ยมว่า ''การมาที่นี่นับเป็นแรงบันดาลใจอย่างแท้จริง อันเน่เป็นเด็กสาวที่สุดยอด หวังเป็นอย่างยิ่งเลยว่า เธอคงอยากเป็นบีลิเบอร์นะ''
     
    ก่อนหน้านี้ นักร้องหนุ่มรูปงามวัย 19 ปี โดนเหล่าผู้ปกครองของแฟนเพลงวัยรุ่นทั้งหลาย จ้องด้วยสายตาขุ่นเคือง หลังจากเขาทะลึ่งไปรับบทเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับบริษัทเดบิตการ์ดเจ้าหนึ่ง ที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องการเก็บค่าธรรมเนียมการใช้บัตรแพงหูฉี่ ขูดเลือดขูดเนื้อ ที่สำคัญสุดคือการดึงบีเบอร์มาโฆษณานั้น ย่อมหมายความว่าทางบริษัทดังกล่าว ย่อมหวังเงินจากเยาวชนที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไง?? “โทนี่” โพสรูป “ชลลี่” ในชุดว่ายน้ำ
    นึกว่าเปลี่ยนจากชอบสาวเซอร์มาเป็นสาวเซ็กซี่ซะแล้ว เพราะอยู่ๆหนุ่ม "โทนี่ รากแก่น" ได้โพสรูปนางร้ายสุดเซ็กซี่ "ชลลี่ ชล วจนานนท์" ในชุดว่ายน้ำที่ถ่ายให้กับนิตยสาร Mars เมื่อเจอหนุ่มโทนี่ในงาน แถลงข่าวละครเวทีเรื่อง มนตร์ดำ คอมเพล็กซ์ เจ้าตัวจึงรีบปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่จะจริงเท็จแค่ไหนไปฟังจากปากหนุ่มโทนี่กันเลยจ้า
  • "ครีม-ธิชาชา"อัพดั้งอวดเต้า ขึ้นแท่นสาวเซ็กซี่ท้าลมร้อน
    ลมร้อนพัดมาเพิ่มองศาฯ ความร้อน "ครีม" ธิชาชา เจริญพงษ์ปรีชา นักแสดงเสียงดีจากละคร "ลับ ลวง หลอน" ทางช่อง 3 สลัดคราบสาวหวานแสนเรียบร้อยสวมชุดว่ายน้ำท้าลมร้อนถ่ายแฟชั่นนิตยสาร "ผู้หญิง" ฉบับเมษาท้าร้อน ครีมออกตัวดีใจหมออัพดั้งเสริมเต้า กล้าอวดหุ่นเซ็กซี่แบบจัดเต็มให้ชมกันเพลินตาเพลินใจไปเลย
  • รวมมิตรฉากซี๊ด ดาราถอดผ้าเล่นหนัง!!
    เป็นวิธีการเรียกกระแสให้คนยอมควักกระเป๋าซื้อตั๋วเข้าไปดูหนังได้อยู่หมัดทุกยุคทุกสมัยจริงๆ สำหรับฉากหวิวสุดซี๊ดของเหล่าดารานักแสดงทั้งชายและหญิงที่ลงทุนถอดเสื้อผ้าโชว์หุ่นเฟิร์ม เปิดบน เปิดล่าง ให้ได้เห็นกันเต็มๆ ตา รวมไปถึงฉากเลิฟซีนร้อนฉ่าชนิดที่ว่าดูจบแล้วต้องออกมาเม้าท์มอยให้เป็นกระแสปากต่อปากอยู่พักใหญ่ ซึ่งวันนี้ทีมข่าวถือโอกาสรวบรวมช็อตเด็ดที่ว่ามาให้แฟนๆ ได้ดูกันอีกครั้ง แต่บอกไว้ก่อนนะจ๊ะว...
  • ตัดไม่ขาด หมาก ย่องควง วิว เล่นสงกรานต์
    ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับเลิกสานสัมพันธ์กับนางเอกต่างช่อง วิว วรรณรท เรียบร้อยแล้ว! โดยให้เหตุผลต่างคนต่างงานยุ่งเลยทำให้เจอกันน้อยลง แต่ความสัมพันธ์ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม! ไหง๋สงกรานต์ที่ผ่านมากลับมีตาดีแอบเห็น หนุ่มหมาก ปริญ ย่องควง สาววิว เล่นน้ำที่เชียงใหม่ ก่อนกลับมาลำปางบ้านเกิด เอ๊ะ...อย่างนี้ไปรู้พา สาววิว เข้าบ้านไปทำความรู้จักกับครอบครัวด้วยอ่ะเปล่า แต่ที่แน่ๆ แบบนี้เค้าเรียกว่าตัดกันไม่ขาดจ้าาา!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »