ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้เตือนรูนไม่ได้การันตีตัวจริงอีกแล้ว

เฟอร์กี้เตือนรูนไม่ได้การันตีตัวจริงอีกแล้ว

Posted 20/04/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง จะไม่ได้รับประกันตำแหน่งตัวจริงอีกต่อไป หลังจากทำผลงานได้ไม่ดีพอ จนถูกปรับไปเล่นเป็นกองกลางในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือน เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง ว่าเขาจะไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงในทีมอีกต่อไป หลังจากถูกขยับไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ในเกมบุกเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันพุธที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา
 
นอกจากจะต้องลงไปเล่นเป็นมิดฟิดล์ รูนี่ย์ ยังโดนเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง จนเกิดความกังวลเกี่ยวกับอนาคตของเขาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่กำลังจะมีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่า เฟอร์กูสัน จะออกมาปฏิเสธข่าวเรื่องดาวยิงวัย 27 ปี เตรียมย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปแล้วก็ตาม
 
 เมื่อถูกถามว่าเขาเห็น รูนี่ย์ เป็นมิดฟิลด์ในระยะยาวเลยหรือไม่ กุนซือชาวสกอตแลนด์ กล่าวว่า "มันก็พูดยากนะ เราเลือกทีมเพื่อชนะ และเราทำมันในเกมกับ สโต๊ค ผมจะทำเหมือนเดิม (เกมกับ แอสตัน วิลล่า) ในวันจันทร์นี้"
 
เฟอร์กี้ ยืนยันว่าการเปลี่ยนตัว รูนี่ย์ ออกเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 เกม เพราะนักเตะเล่นได้ไม่ดีพอ กล่าวว่า "ที่เขาโดนเปลี่ยนตัวออกเมื่อวันพุธมันง่ายมาก เขาเล่นได้ไม่ดีเท่า ชินจิ คางาวะ และเราต้องได้ประตู มีเกมมากมายที่ เวย์น รูนี่ย์ เล่นได้ดีกว่าผู้เล่นส่วนใหญ่ แต่ในคืนนั้น ชินจิ เล่นได้ดีมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพี-ซัวเรซ-เบล!เข้าชิงแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล และ แกเร็ธ เบล ปีก สเปอร์ส มีชื่อเข้าชิงแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ ตามคาด ขณะที่อีก 3 คนที่เหลือได้แก่ ไมเคิ่ล คาร์ริค, เอแด็น อาซาร์ และ ฆวน มาต้า
  • OMG!สื่อสเปนแฉบาร์ซ่าโผล่แย่งคว้ารูน
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าแมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้ไปค้าแข้งกับยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า แล้ว หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" โผล่มายื้อแย่งลายเซ็นของหัวหอกวัย 27 กับ ปารีส- แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีของฝรั่งเศส
  • เชื่อพี่เถอะ! ฮ็อตช็อตหนุนรูน ย้ายซบเปแอสเชฤดูกาลหน้า
    อลัน เชียเรอร์ แนะนำให้ เวย์น รูนีย์ ย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช ฤดูกาลหน้าเพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้น เพราะเชื่อว่ากองหน้าจอมบู๊ไม่ใช่ตัวหลักของปีศาจแดงอีกแล้ว
  • เบเบ้แฉไม่เข้าใจสำเนียงป๋าทำล้มเหลวกับผี
    เบเบ้ หัวหอกโลกลืมของ ริโอ อาฟ เผยเหตุที่ล้มเหลวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกันระหว่างตนกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" รับสำเนียงสกอตต์ทำเอามึนตึ้บทุกครั้งที่ได้ยิน ส่งผลให้ไม่รู้เรื่องในสิ่งที่ป๋าพร่ำบ่น แต่ลั่นหากมีโอกาสจะกลับไปเล่นในโรงละครแห่งความฝันอีกครั้งแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »