ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวาน!ยาย่ารักบาร์ซ่ายันไม่มีวันย้ายซบราชัน

หวาน!ยาย่ารักบาร์ซ่ายันไม่มีวันย้ายซบราชัน

Posted 20/04/2013 by siamsport

 

ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันหนักแน่นว่า ไม่มีวันที่เขาจะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ถ้าวันหนึ่งต้องย้ายออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม เนื่องจากมีความทรงจำดีๆ สมัยเล่นกับ บาร์เซโลน่า นั่นเอง

 ยาย่า ตูเร่ กองกลางชาวไอวอรี่โคสต์ ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของอังกฤษ รำลึกอดีตถึงสมัยค้าแข้งอยู่ บาร์เซโลน่า โดยสรรเสริญทีมเก่าของตัวเองว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก และด้วยความผูกพันที่มีร่วมกันมา ทำให้เป็นเรื่องยาก และแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะเลือกย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด คู่อริสำคัญ หากถึงวันที่จะต้องเก็บของออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม 
 
 ตูเร่ ย้ายจาก โมนาโก มาเล่นกับ บาร์ซ่า ระหว่างปี 2007-2010 ลงสนามรวม 74 นัด คว้าแชมป์กระจุยกระจาย 7 รายการ ทั้ง ลา ลีกา 2 สมัย และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ทำให้แม้จะตอนนี้จะย้ายมานานแล้ว แต่เขาก็ยังรักทีม และไม่คิดจะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือออกมาว่า เขาเป็นนักเตะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส ให้ความสนใจมานานแล้ว
 
"ผมไม่เคยคิดย้ายไปเล่นกับ มาดริด เลย เพราะผมเป็นแฟนบอล บาร์ซ่า มานานหลายปี มาดริด เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ แต่การจะให้ไปเล่นตรงข้าม บาร์ซ่า เป็นเรื่องยาก บาร์เซโลน่า จะมีความสำคัญกับผมไปตลอด พวกเขาเป็นแบบอย่างของนักเตะที่มีใจเป็นนักสู้ และทุ่มเททำงานหนักอย่าง ชาบี และ ปูโยล แต่แฟนบอลเองก็เหมือนกัน พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกแล้ว" ยาย่า กล่าว         
 
บาร์ซ่า ตกเป็นข่าวสนใจ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม และด้วยความที่เคยอยู่ใน คัมป์ นู มาก่อน ยาย่า ยอมรับว่า การปฏิเสธ บาร์ซ่า เป็นเรื่องยาก "การจะปฏิเสธ บาร์ซ่า เป็นเรื่องยาก คุณจะปฏิเสธโอกาสเล่นกับ ชาบี้, เมสซี่ และ ปิเก้ ได้เหรอ แต่การมาของ (เฟร์ราน) โซเรียโน่ กับ ซิกิ (เบกิริสไตน์) มีส่วนช่วยมาก ซิกิ เป็นคนเก่ง ผมมั่นใจว่าสโมสรจะเติบโตไปกับพวกเขา หวังว่าสักวันหนึ่งเราจะไปถึงระดับของ บาร์เซโลน่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »