ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ซี''ช็อก!คุณแม่เสียเลือดอุดตันปอด

''ซี''ช็อก!คุณแม่เสียเลือดอุดตันปอด

Posted 21/04/2013 by siamdara

   

 

พระเอก ''ซี-ศิวัฒน์'' ช็อก! คุณแม่เสียชีวิตกะทันหัน รายงานข่าวระบุน็อกยาสลบหลังผ่าตัดหัวเข่า เบื้องต้นกำหนดรดน้ำศพวันที่ 21 เมษายน 2556 ที่วัดโสมนัสวรวิหาร เวลา 15.30 น.


วันที่ 20 เมษายน 2556 มีรายงานข่าวว่า ''แม่อี๊ด''  ซึ่งเป็นคุณแม่ขอพระเอกชื่อดัง ''ซี'' ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบที่ โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน ในช่วงเวลา 05.00 น. โดยในข่าวเบื้องต้นระบุว่า  คุณแม่น็อกยาสลบเสียชีวิตหลังจากเข้ารับผ่าตัดหัวเข่า  ซึ่งสาเหตุที่แท้จริงนั้นยังไม่มีใครยืนยันได้  ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยัง ''ซี-ศิวัฒน์'' และ ''เอที่ กลิ่นประทุม'' แฟนสาว รวมถึงผู้จัดการส่วนตัวของทั้งสอง แต่ปรากฏว่าไม่มีใครรับสาย โดยทางทีมงานรายการ จันทร์พันดาว ที่หนุ่มซีทำพิธีกรอยู่ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ทั้งหมดคงกำลังยุ่งๆ อยู่  และคงยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ ซึ่งทางทีมงานเองก็ยังไม่สามารถติดต่อพระเอกหนุ่มได้เช่นกัน เนื่องจากวันจันทร์หนุ่มซีจะต้องมีคิวถ่ายจันทร์พันดาว ซึ่งอาจจะต้องมีเลื่อนออกไปหรือไม่ต้องดูกันอีกที โดยเบื้องต้นนั้น จะมีพิธีรดน้ำศพ วันที่ 21 เมษายน 2556 เวลา 15.30 น.  ที่วัดโสมนัสวรวิหาร
    

อนึ่ง ก่อนหน้านี้เมื่อเดือน ธันวาคม 2555 พระเอกหนุ่มเพิ่งเข้าพิธีอุปสมบททดแทนบุญคุณมารดาและอุทิศส่วนกุศลให้กับคุณพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว พร้อมบอกว่าที่ผ่านมาตนทำให้คุณแม่เสียใจหลายเรื่อง ต่อไปนี้จะไม่ทำให้คุณแม่เสียใจอีกโดยก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน หนุ่มซีได้โพสต์รูปตนเองไปเยี่ยมคุณแม่ที่โรงพยาบาล พร้อมบอกว่าเป็นโรคของผู้สูงอายุทั่วไป และคุณแม่ก็ดูสดใสดี โดยในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา หนุ่มซียังได้ควงเอมี่ไปเที่ยวที่ยุโรปและหลังจากกลับมาได้ไม่กี่วัย ก็ต้องมาเจอข่าวร้ายคุณแม่เสียชีวิตกะทันหันในครั้งนี้ สร้างความเศร้าโศกให้แก่พระเอกหนุ่มเป็นอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระแต อาร์สยาม เคลียร์! ไม่ได้เป็นมือที่สามใคร
    ยังเป็นประเด็นร้อน..คาราคาซังกันอยู่ กรณีฉาวสามเส้าของ กระแต อาร์สยาม กับคู่รัก ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่หลักฐานล่าสุดที่หลุดโผล่ออกมาแฉก็เป็น บทสนทนาในไลน์ ที่ กระต่าย น้องสาวสุดที่รักเอามาเปิดเผย
  • เอมี่ โต้กลับ กระต่าย ไม่มีทางเลิก ซี
    ดูท่าเรื่องราวรัก 3 เศร้าเรา 3 คน ระหว่างคู่รักมาราธอน ซี-เอมี่ กับนักร้องลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม คงไม่จบลงง่ายๆ ซะแล้ว! เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูพระเอก ซี ศิวัฒน์ นอกใจ! แฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ดอดเฝ้า สาวกระแต ตามงานคอนเสิร์ตอยู่บ่อยๆ ร้อนถึง หนุ่มซี ต้องออกโรงชี้แจงข่าวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง พร้อมยืนยันความสัมพันธ์กับนักร้องสาวแค่พี่น้องเท่านั้น! แต่ล่าสุดกลับถูกมือดีปล่อยภาพในไลน์ที่อ้างเป็นการพูดคุยระหว่างบุคคลนิรนามกับ กระต่าย น้องสาวของ กระแต อาร์สยาม โดยข้อความระบุว่า หนุ่มซี ได้ตื้อจีบพี่สาวตัวเองจริง แถมช่วงที่ สาวเอมี่ ไปเที่ยวฮ่องกงกับเพื่อนๆ ฝ่ายชายก็แวะมาหา สาวกระแต ถึงบ้านทุกวัน ซึ่งทั้งหมดที่พูดมามีหลักฐานยืนยันทุกอย่าง แต่ยังเอาออกมาไม่ได้ เพราะตอนนี้ทางต้นสังกัดรู้เรื่องทั้งหมดแล้วและอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ช่อง 7 เชื่ออีกไม่นานความจริงจะปรากฏ!!
  • ซี งานเข้า กระต่าย อาร์สยาม แฉผ่านไลน์ ตามจีบ กระแต จริง
    ความวัวยังไม่ทันหายความควายก็เข้ามาแทรก! หลังพระเอกมาดทะเล้น ซี ศิวัฒน์ ออกโรงชี้แจงกระแสข่าวลือว่า นอกใจแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม แอบไปกิ๊กนักร้องสาวลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม ไปได้ไม่กี่วัน! แต่ล่าสุดมือดีปล่อยภาพ บทสนทนาผ่านทางไลน์ โดยอ้างว่าเป็น กระต่าย น้องสาวแท้ๆ ของ กระแต อาร์สยาม ว่อนเน็ต! ซึ่งข้อความดังกล่าวได้แฉพฤติกรรมของฝ่ายชายว่าตามจีบพี่สาวตนจริง และตอนนี้ยังตื้อไม่เลิก เพราะช่วงที่ เอมี่ ไปเที่ยวฮ่องกงกับก๊วนเพื่อน หนุ่มซี ได้มาหากระแตที่บ้าน แถมยังขอโทษคุณแม่ของตนอีกด้วย อุ๊ยตาย..งานเข้าก๊อกสองแบบนี้ เห็นที หนุ่มซี ต้องออกมาเคลียร์ข่าวอีกรอบแล้วนะจ๊ะ!!
  • ซี เปิดใจ กระแต ต้นเหตุทะเลาะ เอมี่
    พระเอกมาดทะเล้น ซี ศิวัฒน์ ออกโรงเคลียร์ข่าวลือนอกใจแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ย่องเฝ้านักร้องสาวลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม แจงแค่ไปดูคอนเสิร์ต ท้าหาหลักฐานมายืนยัน เปิดใจข่าวเป็นต้นเหตุทำให้ทะเลาะ สาวเอมี่ แต่ตอนนี้ปรับความเข้าใจแล้ว ย้ำยังรักกันดีเหมือนเดิม รับห่วงความรู้สึกครอบครัวฝ่ายหญิง เอ่ยปากขอโทษทำไม่สบายใจ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »