ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรียันเอลชาราวีหอกตัวจริงฟัดม้าลาย

อัลเลกรียันเอลชาราวีหอกตัวจริงฟัดม้าลาย

Posted 21/04/2013 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน คอนเฟิร์มชัด จะจัด สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกคนเก่ง ลงเป็น 11 ตัวจริงอย่างแน่นอน สำหรับเกมกับ ยูเวนตุส วันอาทิตย์นี้ แจงดร็อปเจ้าตัวในนัดก่อนเป็นเรื่องของแท็กติกล้วนๆ เรื่องอื่นไม่เกี่ยว

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ เอซี มิลาน ยืนยันว่า จะส่ง สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าดาวรุ่งคนเก่ง ลงสนามเป็นตัวจริงในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดบิ๊กแมตช์ที่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" มีคิวบุกไปเยือน ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้

เอล ชาราวี ถูกดร็อปในเกมนัดก่อนที่ มิลาน เปิดบ้านเสมอ นาโปลี 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับหลายๆ ฝ่ายเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม อัลเลกรี เลือกใส่ชื่อหัวหอกวัย 20 ปี ลงสนามเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้ง สำหรับเกมใหญ่วันอาทิตย์นี้

"เขาจะได้ลงเล่นในวันพรุ่งนี้ (วันอาทิตย์) แน่นอน ผมขอย้ำอีกครั้งว่า การที่ผมดร็อปเขาในเกมกับ นาโปลี นั้น มันเป็นการตัดสินใจในเรื่องของแท็กติก สเตฟาน กำลังอยู่ในปีที่ยอดเยี่ยม และการนั่งสำรองของเขามันไม่ได้เปลี่ยนมุมมองในการประเมินค่าตัวนักเตะสำหรับผมหรอก"

 "ถ้าหากมี มาริโอ บาโลเตลลี่ (ติดโทษแบน) อยู่ในทีมด้วย ประเด็นที่พูดถึง เอล ชาราวี อาจจะถูกพูดถึงน้อยกว่านี้ แต่คนที่มาแทนที่ของเขาก็ถือเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพอย่าง โรบินโญ่ เชียวนะ มันเป็นการตัดสินใจที่โค้ชต้องทำ แต่กระนั้น สเตฟาน ก็ยังคงเป็นกำลังสำคัญของ มิลาน และวงฟุตบอลอิตาลีเหมือนเดิม" กุนซือวัย 48 ปี ร่ายยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »