ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ติดใจเหตุเสียชีวิต''ซี''ขอสานฝันคุณแม่คือแต่งงานกับ''เอมี่''

ไม่ติดใจเหตุเสียชีวิต''ซี''ขอสานฝันคุณแม่คือแต่งงานกับ''เอมี่''

Posted 22/04/2013 by siamdara

    ''ซี-ศิวัฒน์'' ยันไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของมารดา เผยส่วนตัวมีความเชื่อเรื่องวิญญาณคุณพ่อมารับคุณแม่ไปอยู่ด้วนกัน เพราะเสียชีวิตวันเดียวกัน เผยพร้อมสานฝันสุดท้ายของมารดาด้วยการแพลนแต่งแฟนสาว ''เอมี่'' ปีหน้า เมื่อวันที่ 21 เม.ย. 56 ณ ศาล 7 วัดโสมนัสราชวรวิหาร ได้มีการจัดพิธีรดน้ำศพ ''แม่อี๊ด'' สุวรรณี โชติชัยชรินทร์ มารดานักแสดงหนุ่มช่อง 7 สี ''ซี'' ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ หลังสิ้นใจเมื่อวันที่ 19 เม.ย. 56 ณ โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน ด้วยอาการลิ้มเลือดอุดตันจนไม่สามารถส่งเลือดต่อไปเลี้ยงที่หัวใจได้ สืบเนื่องจากการเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า โดยภายในงานมีญาติสนิท ผู้ใหญ่และเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความเสียใจและเข้าร่วมพิธีรดน้ำศพอย่าง คับคั่ง อาทิ อดีตนายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ, พลากร สมสุวรรณกรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7, นักแสดงรุ่นใหญ่ ดวงดาว จารุจินดา, ''เติ้ล'' ตะวัน จารุจินดา, ''ป๋อ'' ณัฐวุฒิ สกิดใจ, ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา ฯลฯ รวมถึงแฟนสาว ''เอมี่ กลิ่นประทุม'' ที่ขันอาสามาเป็นแม่งานในวันนี้ด้วย


    ทั้งนี้ในเวลา 17.30 น. หลังจากจบพิธีรดน้ำศพหนุ่ม ''ซี-ศิวัฒน์'' และสาว ''เอมี่ กลิ่นประทุม'' ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงเหตุการณ์สะเทือนใจในครั้งนี้ โดย ''ซี'' เผยไม่ติดใจสาเหตุคุณแม่เสียชีวิตหลังเข้ารับการผ่าตัดที่เข่า ยันอยากให้มารดาได้ไปสู่สุคติอย่างสบายไม่มีหวง ปัดโรงพยาบาลรักษาผิดพลาด


    ''คุณแม่มีอาการเจ็บที่หัวเข่ามานานแล้ว ซึ่งตอนแรกตนและตัวคุณแม่เองก็เข้าใจว่าเป็นอาการของโรคกระดูก แต่เมื่อมีการรีเช็กอย่างละเอียดสรุปว่า คุณแม่มีอาการขาหัก เพราะตกจากที่สูงมานานแล้ว โดยคุณหมอได้แนะนำให้ทำการผ่าตัดแต่ทว่าระหว่างการเริ่มผ่าตัดไปเพียงไม่นาน ก็เกิดเหตุการณ์ขึ้นเมื่อลิ้มเลือดไปอุดตันในเส้นเลือดทำให้ไม่สามารถส่งผ่านไปเลี้ยงที่หัวใจได้ ก็เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณแม่เสียใจชีวิตในที่สุด ซึ่งส่วนตัวผมไม่ติดใจไม่คิดโทษใคร เพราะพูดไปแล้วก็ไม่สามารถทำให้แม่ผมฟื้นขึ้นมาได้ เพราะฉะนั้นก็อยากให้คุณแม่ไปแบบสบายๆ ไม่ต้องมาถูกผ่าชันสูตรหลายๆ รอบ และผมเองก็ทราบว่าคุณแม่ไม่อยากให้สืบค้นสาเหตุเหมือนที่หลายๆ คนว่าด้วย และผมขอยืนยันตรงนี้เลยว่า ผมไม่เคยพูดว่าการสูญเสียในครั้งนี้เนื่องจากความผิดพลาดของโรงพยาบาลเลย''


    ขณะที่ ''เอมี่ กลิ่นประทุม'' ได้กล่าวถึงเหตุการณ์การสูญเสียครั้งนี้ว่า ''กับหม่าม้าเราก็อยู่กับท่านมานาน ก็ได้บอกกล่าวท่านว่าให้หลับให้สบายไม่ต้องหวงอะไรทางนี้ค่ะ''


    ทั้งนี้หนุ่ม ''ซี'' ยังได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า นับเป็นเรื่องอัศจรรย์เพราะวันที่คุณแม่เสียชีวิตเป็นวันเดียวกับวันครบรอบวันตายครบรอบปีที่ 14 ของคุณพ่อดาราหนุ่มอีกด้วย


    ''นี่ก็เป็นอีกเรื่องนึงครับ เรียกว่าเป็นความเชื่อส่วนตัวของผมเองคือผมค่อนข้างสบายใจว่า คุณแม่ผมเสียชีวิตวันเดียวกับวันครบรอบวันเสียชีวิตปีที่ 14 ของคุณพ่อผม และผมค่อนข้างมั่นใจว่า การไปของคุณแม่ในครั้งนี้อาจจะเป็นเพราะคุณพ่อมารับไปอยู่ด้วยกัน ซึ่งในความรู้สึกอีกมุมของผมก็เลยรู้สึกสบายใจ ไม่ได้มีความรู้สึกท้อแท้เลย เหมือนว่าคุณแม่ตั้งใจไปเอง ณ ตอนนี้เลยมีความรู้สึกแค่คิดถึงมากกว่า แต่ไม่ได้ห่วงว่าแม่จะอยู่ลำบาก ผมรู้สึกว่า คุณแม่ผมบารมีเยอะมาก เพราะท่านดูแลครอบครัวเป็นอย่างเต็มที่''


    อย่างไรก็ตาม ''ซี'' ยังได้เปิดเผยเรื่องการแต่งงานกับแฟนสาว ซึ่งเป็นหวงสุดท้ายที่คุณแม่พูดถึงก่อนจะเสียชีวิตไว้ด้วยว่า ตนคิดจะทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับคุณแม่อย่างแน่นอน ซึ่งก็คิดว่า คงจะเป็นปีหน้า


    ''รู้สึกสะเทือนใจเหมือนกัน ก็เพราะได้พูดคุยกับคุณแม่ไปแล้ว เราก็ตั้งใจจะทำหน้าที่อย่างที่เคยได้พูดกับคุณแม่ไว้ครับ คิดว่าน่าจะเป็นปีหน้าอย่างแน่นอน''


    สำหรับกำหนดการสวดพระอภิธรรม ''คุณแม่อี๊ด'' สุวรรณี โชติชัยชรินทร์ จะมีขึ้นที่ศาล 5 วัดโสมนัสราชวรวิหาร จนถึงวันที่ 27 เม.ย. 56 ส่วนวันที่ 28 เม.ย. 56 จะมีการฌาปนกิจในเวลา 16.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ซี''ช็อก!คุณแม่เสียเลือดอุดตันปอด
    พระเอก ''ซี-ศิวัฒน์'' ช็อก! คุณแม่เสียชีวิตกะทันหัน รายงานข่าวระบุน็อกยาสลบหลังผ่าตัดหัวเข่า เบื้องต้นกำหนดรดน้ำศพวันที่ 21 เมษายน 2556 ที่วัดโสมนัสวรวิหาร เวลา 15.30 น.
  • กระแต อาร์สยาม เคลียร์! ไม่ได้เป็นมือที่สามใคร
    ยังเป็นประเด็นร้อน..คาราคาซังกันอยู่ กรณีฉาวสามเส้าของ กระแต อาร์สยาม กับคู่รัก ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่หลักฐานล่าสุดที่หลุดโผล่ออกมาแฉก็เป็น บทสนทนาในไลน์ ที่ กระต่าย น้องสาวสุดที่รักเอามาเปิดเผย
  • เอมี่ โต้กลับ กระต่าย ไม่มีทางเลิก ซี
    ดูท่าเรื่องราวรัก 3 เศร้าเรา 3 คน ระหว่างคู่รักมาราธอน ซี-เอมี่ กับนักร้องลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม คงไม่จบลงง่ายๆ ซะแล้ว! เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูพระเอก ซี ศิวัฒน์ นอกใจ! แฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ดอดเฝ้า สาวกระแต ตามงานคอนเสิร์ตอยู่บ่อยๆ ร้อนถึง หนุ่มซี ต้องออกโรงชี้แจงข่าวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง พร้อมยืนยันความสัมพันธ์กับนักร้องสาวแค่พี่น้องเท่านั้น! แต่ล่าสุดกลับถูกมือดีปล่อยภาพในไลน์ที่อ้างเป็นการพูดคุยระหว่างบุคคลนิรนามกับ กระต่าย น้องสาวของ กระแต อาร์สยาม โดยข้อความระบุว่า หนุ่มซี ได้ตื้อจีบพี่สาวตัวเองจริง แถมช่วงที่ สาวเอมี่ ไปเที่ยวฮ่องกงกับเพื่อนๆ ฝ่ายชายก็แวะมาหา สาวกระแต ถึงบ้านทุกวัน ซึ่งทั้งหมดที่พูดมามีหลักฐานยืนยันทุกอย่าง แต่ยังเอาออกมาไม่ได้ เพราะตอนนี้ทางต้นสังกัดรู้เรื่องทั้งหมดแล้วและอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ช่อง 7 เชื่ออีกไม่นานความจริงจะปรากฏ!!
  • ซี งานเข้า กระต่าย อาร์สยาม แฉผ่านไลน์ ตามจีบ กระแต จริง
    ความวัวยังไม่ทันหายความควายก็เข้ามาแทรก! หลังพระเอกมาดทะเล้น ซี ศิวัฒน์ ออกโรงชี้แจงกระแสข่าวลือว่า นอกใจแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม แอบไปกิ๊กนักร้องสาวลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม ไปได้ไม่กี่วัน! แต่ล่าสุดมือดีปล่อยภาพ บทสนทนาผ่านทางไลน์ โดยอ้างว่าเป็น กระต่าย น้องสาวแท้ๆ ของ กระแต อาร์สยาม ว่อนเน็ต! ซึ่งข้อความดังกล่าวได้แฉพฤติกรรมของฝ่ายชายว่าตามจีบพี่สาวตนจริง และตอนนี้ยังตื้อไม่เลิก เพราะช่วงที่ เอมี่ ไปเที่ยวฮ่องกงกับก๊วนเพื่อน หนุ่มซี ได้มาหากระแตที่บ้าน แถมยังขอโทษคุณแม่ของตนอีกด้วย อุ๊ยตาย..งานเข้าก๊อกสองแบบนี้ เห็นที หนุ่มซี ต้องออกมาเคลียร์ข่าวอีกรอบแล้วนะจ๊ะ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »