ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มาริสา" ปรับลุค สั้นเสมอคอ

"มาริสา" ปรับลุค สั้นเสมอคอ

Posted 22/04/2013 by สยามบันเทิง

สมกับเป็นสาวมั่น สำหรับนางแบบสาว “สา” มาริสา อานิต้า เมื่อตัดฉับความสัมพันธ์กับหนุ่มนอกวงการแล้ว มาริสา ก็สวยเด่นรับผมทรงใหม่ตัดสั้นดูอ่อนเยาว์และปราดเปรียวและโฉบเฉี่ยว พร้อมมาถ่ายแบบขึ้นปก สยามบันเทิง ในลุุคใหม่ และยืนยันหัวใจแข็งแรงดี


โดย มาริสา กล่าวถึงงานถ่ายแบบเซ็กซี่ว่า “ที่สาประกาศแขวนเต้าก็คือ ไม่ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ประมาณนั้นมากกว่า แต่สำหรับงานถ่ายแบบเซ็กซี่ทั่วไป สายังรับค่ะ”


สำหรับการมาถ่ายแบบ สยามบันเทิง กับลุคใหม่ผมสั้นโฉบเฉี่ยวรับหน้าร้อน มาริสา ก็โพสท่าแบบจัดเต็มและสวยเซ็กซี่สดใสเลยทีเดียว


อย่างไรก็ตาม สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึงก็จะเห็น มาริสา ได้จากงานเซ็กซี่เซ็ตนี้ พร้อมทั้งยังได้ชมงานละครเรื่อง “คุณชายเลี้ยงหมู คุณหนูเลี้ยงแกะ”  ในบทบาทคุณแม่เล้า จะเซ็กซี่แค่ไหนนั้น มาริสา กล่าวว่า ต้องรอชมบทบาทนี้ของเธอ ห้ามพลาด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สา ปรี๊ดแตก จับได้ คู่กิ๊ก มีแฟนแล้ว
    ดูท่าความรักครั้งใหม่ของนางแบบสาว สา มาริสา แอนนิต้า จะไปไม่รอดซะแล้ว เพราะล่าสุุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพสนทนาผ่าน Line ซึ่งเป็นการตอบโต้ไปมาระหว่างสาวสาและหนุ่มดูใจ ในทำนองที่ว่า ถูกฝ่ายชายหลอกว่าโสด ทั้งๆ ที่มีแฟนตัวจริงอยู่แล้ว!!
  • เซ็กซี่สั่งลา! สา มาริสา ประกาศแขวนเต้า
    ทำเอาหนุ่มๆเสียดายเป็นการใหญ่ เมื่อสาวเซ็กซี่ "สา มาริสา แอนนิต้า" ออกมาประกาศแขวนเต้า เลิกถ่ายแบบหวิว หลังจากอยู่ในวงการนางแบบมากว่า 20 ปี โดยสาว"สา มาริสา" บอกว่าจะหันไปทำงานแบบใหม่ หรืออาจเป็นงานเบื้งหลังมากขึ้น บอกจากนี้ยังรักเรียนเพราะกำลังเรียนปริญญาโทอีกใบที่นิด้า
  • ‘มาริสา’ เป็นปลื้ม ‘ฉลอง’ เอ็นดู วางตัวลง ‘ทิวลิปทอง’
    เป็นหนึ่งรายชื่อที่ได้เป็นนางเอก “ทิวลิปทอง” ของ “อาฉลอง” ฉลอง ภักดีวิจิตร นางแบบสาวเซ็กซี่ลูกรัก “สา” มาริสา อานิต้า ยอมรับดีใจที่ผู้ใหญ่เอ็นดูไม่เปลี่ยน
  • "มาริสา" ใจแข็ง แขวนเต้าถาวร
    มาร่วมงานฉลองครบรอบ 5 ปี ศูนย์ดูแลรถยนต์ครบวงจร TPS เมื่อวันก่อนด้วยการโชว์ความเซ็กซี่ในชุดเดรสยาวสีขาวแหวกอกมะลิล้น สำหรับนางแบบสาว มาริสา อานิต้า แต่เจ้าตัวยืนยันประกาศแขวนเต้าไม่ถ่ายแบบอวดความเซ็กซี่มากๆ อย่างถ่าย FHM หรือ PHEROMONE นิตยสารเล่มล่าสุดแล้ว แต่สำหรับงานเดินแบบ งานอีเว้นท์ยังไม่ปิดประตูโชว์ โดยนางแบบสาวกล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »