ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » "ฟิล์ม" อ่วมหวิดดับช่วยเซฟชีวิต "แมท"

"ฟิล์ม" อ่วมหวิดดับช่วยเซฟชีวิต "แมท"

Posted 22/04/2013 by Sanook

เพิ่งจะเปิดตัวว่าเป็นแฟนกันสวีตหวานได้ไม่นานเท่าไหร่ ก็เกิดเรื่องเกิดราวขึ้นจนได้ สำหรับนางเอกจัดเต็มอย่างสาว "แมท ภีรนีย์" กับพระเอกซุปตาร์ "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ที่ถูกคนร้ายดักซุ่มทำร้าย ระหว่างแอบมาเดินสวีตกันสองต่อสอง หนุ่มฟิล์มปกป้อง "แมท" อย่างไม่คิดชีวิต แหม...เห็นแล้วซึ้งเค้ารักกันชนิดตายแทนกันได้

 

แผนร้ายพ่ายรัก...แต่ทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของละครม้ามืดกระแสดี "แผนร้ายพ่ายรัก" ค่ายมาสเตอร์วัน ของผู้จัดหนุ่มไฟแรง "เอิน นิธิภัทร์" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวานของ "แม่ก้อย ทาริกา ธิดาทิตย์" ที่ตอนนี้กำลังเข้มข้นสนุกขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่ พิแสง (ฟิล์ม รัฐภูมิ) กับเขมมิก (แมท ภีรนีย์) กำลังสวีตหวานหยอกล้อกันอย่างมีความสุข จู่ๆ ก็มีโจรโผล่มาดักทำร้าย พิแสงออกโรงปกป้องเขมมิกเต็มที่ เขมมิกเองก็เป็นห่วงพิแสงไม่ยอมหนี พยายามหาทางช่วยพิแสง สุดท้ายพิแสงพลาดท่าเอาตัวเข้ารับมีดแทนเขมมิก หมอปริญญ์รีบเข้ามาช่วย

 

ฉากนี้เป็นคิวบู๊เล็กๆ ซึ่งทำเอาพระเอกของเราออกอากาศหอบแฮ่กๆ กันเลยทีเดียว ก่อนถ่ายทำ พี่ดุลย์ผู้กำกับ ก็ให้ออกแบบคิวบู๊มาสอนฟิล์มอยู่นาน ซึ่งอากาศวันนั้นก็ร้อนมาก พระเอกของเราเริ่มมีอากาศหอบแฮ่กๆ นางเอกจอมกวนของเราเลยต้องเข้ามาทับถม "ไหวป่ะฟิล์ม ไม่ไหวให้พี่แทนได้นะ" พี่ฟิล์มเลยบอกให้แมทไปปีนต้นไม้รอได้เลย บอกระดับพี่ซะอย่างขอเน้นท่าสวยอย่างเดียว

 

แต่ผ่านไปซักพักหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช กับแมท ก็ต้องวิ่งหายาดมมาช่วยปฐมพยาบาล แต่พอถึงคราวของตัวเองบ้าง แมทก็แทบลมจับ เหตุเพราะเจ้าตัวบ้าพลังเกินเหตุนั่นเอง เตะเป้าปีนต้นไม้ ดีไซด์ท่าเองแบบไม่มีใครสั่ง อาเล็กเลยบอกปล่อยเค้าไปเดี๋ยวเค้าก็หยุดเอง สุดท้ายก็เป็นดังว่า เหนื่อยและหยุดไปเอง สนุกตั้งแต่เบื้องหลังแบบนี้ เบื้องหน้าก็สนุกไม่แพ้กัน ติดตามชมฉากนี้ได้วันจันทร์ ที่ 22 เมษายน นี้ 20.30 น. ทางช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »