ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไทยแลนด์มอเตอร์เฟสติวัลสุราษฎร์ฯโปรแรงรับวันหยุด

ไทยแลนด์มอเตอร์เฟสติวัลสุราษฎร์ฯโปรแรงรับวันหยุด

Posted 22/04/2013 by siamsport

งาน ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล ภายใต้การจัดของ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ และ ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป สองค่ายผู้นำแห่งยานยนต์และความบันเทิงที่ร่วมกันนำประสบการณ์แปลกใหม่มอบให้แก่พี่น้องชาวใต้ อย่างเต็มกำลังอีกครั้ง ณ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี จังหวัดที่มียุทธศาสตร์อยู่ใจกลางของภาคใต้ ต้อนรับพี่น้องชาวใต้ทั่วทุกสารทิศให้มาร่วมงานได้อย่างสะดวกสบายที่สุด

งานแสดงรถยนต์ระดับมาตรฐานสากลที่ นำมาจัดแสดงอย่างเต็มรูปแบบในส่วนภูมิภาค งานไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 ภูมิภาคที่ 2 ภาคใต้ ยังคงได้รับการตอบรับอย่างเนืองแน่นจากพี่น้องชาวสุราษฎร์ฯ และใกล้เคียง ด้วยการจัดงานในรูปแบบมาตรฐาน ตั้งแต่ค่ายรถยนต์ที่นำผลิตภัณฑ์มาจัดแสดงหลากหลายรุ่น

โดยเฉพาะเมื่อผ่านมาหลายวัน การจัดงานยิ่งเข้าที่ ค่ายรถยนต์ยิ่งเติมเต็มสิ่งที่ขาด ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นที่ ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ หรือแม้แต่สาวๆ สวยๆ พริตตี้จากส่วนกลางของทุกค่ายที่มาสลับกันทำหน้าที่แนะนำรถยนต์ในแต่ละบูธตลอดทั้งวัน ใครมีเรื่องสงสัยก็สามารถซักถามได้ทันทีโดยไม่ต้องลังเล

แต่ละบูธยังแข่งกันแจกของรางวัล สลับเล่นเกมส์กับผู้ร่วมชมงานให้ยิ่งคึกคักยิ่งขึ้น บรรยากาศภายในฮอลล์เมื่อวันอาทิตย์  21 เมษายน ที่ผ่านมา วันหยุดประจำสัปดาห์ ชาวใต้ ให้ความสนใจกับการจัดงานอย่างมาก บรรยากาศคึกคักทุกพื้นที่ของการจัดงาน ไม่ว่าจะเป็นลานกิจกรรมชั้น 1

ซึ่งผู้ผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ อุปกรณ์ประดับยนต์ หลากหลาย และรถจักรยายนต์ เป็นที่สนใจของผู้ชมงานทั้งวัน ด้วยโปรโมชั่นการขายสุดเร้าใจ เช่น ใช้เงินแค่ 5,900 บาทก็นำรถ ยามาฮ่า ฟีโน่ รุ่นใหม่ล่าสุดกลับบ้านได้ทันที หรือถ้าใครชอบแนวฮิปๆ ก็มี เวสป้า และ สตาร์เลี่ยน หลากหลายรุ่น มาให้เลือกกันเต็มที่
 
ส่วนพื้นที่แสดงหลักภายในห้องสุราษฎร์ธานีฮอลล์ ชั้น 4 ของห้างเซ็นทรัล นั้นคึกคักมากว่าทุกวันที่ผ่านมาเมื่อ บรรดาผู้ชื่นชอบการแต่งรถแนววีไอพีสไตล์ หลากหลายรุ่น นำเอา ''ตัวเทพ'' สุดรักสุดหวงของแต่ละคนมาจอดโชว์ตระหง่านกลางฮอลล์ จนใครเห็นก็ต้องซี้ดปากชื่นชมในความสวยงามของรถแต่งเหล่านี้

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรอบวันที่ผ่านมามีการจับสลากแจกโชครางวัลใหญ่ แพ็กเกจทัวร์ ท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ ให้แก่ผู้จองรถในงาน พร้อมทั้งรางวัลมากมายทั้งรถจักรยานยนต์, โทรศัพท์มือถือ, และอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาทมอบให้แก่ผู้จองรถในงานอีกด้วย

รวมถึงบรรดาโชว์จากค่ายอินสไพน์ฯ ก็เพิ่มดีกรีความเข้มข้น เมื่อมี "น้องเชียร์" ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ดาราหน้าหวานชื่อดังจากช่อง 7 ที่มาขึ้นเวทีร่วมสนุกด้วยการเล่นเกมส์แจกของที่ระลึกพร้อมเปิดมินิคอนเสิร์ต ตบท้ายด้วยการเปิดโอกาสให้แฟนได้ถ่ายภาพ มีต แอนด์ กรี๊ด กันอย่างเต็มที่

ปิดท้ายด้วยความบันเทิงที่มอบแก่หนุ่มๆ โดยเฉพาะ ด้วยการโชว์ลีลาล้างรถด้วยชุดบิกินีสุดเซ็กซี่ทำเอาหนุ่มๆ ตาค้างไปตามๆ กัน นับเป็นการมอบความบันเทิง ความสุขเต็มรูปแบบให้แก่ผู้ชมงาน ไทยแลนด์ มอเตอร์เฟสติวัล ณ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โนเล่ทุบนาดาลคว้าแชมป์มอนติคาร์โล
    โนวัค ยอโควิช ยอดแร็กเกตหนุ่มเซอร์เบีย มือ 1 ของโลก คว้าแชมป์รายการ มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส ได้สำเร็จ หลังไล่ต้อนเอาชนะ ราฟาเอล นาดาล มือ 3 ชาวสเปน ในรอบชิงชนะเลิศ 2 เซตรวด
  • เวทเทลเจ๋งซิวแชมป์บาห์เรนกรังด์ปรีซ์
    เซบาสเตียน เวทเทล นักขับชาวเยอรมันของทีม เร้ดบูลล์ เข้าป้ายคว้าแชมป์ กัลฟ์ แอร์ บาห์เรน กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศบาห์เรน หลังซิ่งผ่านธงตาหมากรุกเข้าเส้นชัยเป็นคันแรกด้วยเวลา 1:36:00.498 ชั่วโมง ทิ้ง คิมี่ ไรโคเน่น นักซิ่งฟินแลนด์จาก โลตัส-เรโนลต์ 9.111 วินาที
  • โนเล่สุดตื่นเต้นได้ดวลนาดาลชิงดำมอนติคาร์โลฯ
    โนวัค ยอโควิช ยอดนักหวดจากเซอร์เบีย เปิดอก ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้เจอกับ ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตคนเก่งเลือดกระทิงดุ ในรอบชิงดำของศึก มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังพิชิต ฟาบิโอ ฟอจนินี่ คู่ต่อสู้จากแดนมะกะโรนี 2 เซตรวด ในรอบตัดเชือก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ลั่นตอนนี้สภาพร่างกายของตนพร้อมสำหรับแมตช์ดังกล่าวแล้ว
  • เมขึ้น5ร่วม/เพ็ตเตอร์เซ่นยังนำเดี่ยวล็อตเต้ฯ
    "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล แก้ตัวจากรอบสอง ทำเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ร่วม สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ ส่วน "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ ตกไปรั้งอันดัน 24 ร่วม สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ ในขณะที่ผู้นำตกเป็นของ ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซ่น โปรเลือดนอร์เวย์ หวดเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ บวกสกอร์รวมเป็น 14 อันเดอร์พาร์ ศึกล็อตเต้ แชมเปี้ยนชิพ รอบสาม เมื่อวันศุกร์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »