ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แรงส์! ใบเตย อาร์สยาม โพสต์ภาพผ่าน IG แนบชิดชายใต้ทะเล

แรงส์! ใบเตย อาร์สยาม โพสต์ภาพผ่าน IG แนบชิดชายใต้ทะเล

Posted 22/04/2013 by Sanook

นักร้องสาวลูกทุ่ง นุ่งสั้นเสมอหู " ใบเตย อาร์สยาม " ที่ดูเหมือนพักหลังข่าวเจ้าตัวจะเริ่ม เบาบางลงไป ทำให้กระแสของเธอเลยดูเงียบเหงาไปด้วย แต่จู่ๆ นักร้องผู้ที่มีข่าวฉาวมากที่สุดคนหนึ่งก็โพสภาพ ชายหญิงคู่หนึ่งกำลังแนบชิดกันใต้น้ำใน IG ของเธอเองไม่รู้งานนี้คนในภาพจะใช่สาวใบเตย อาร์มสยาม กับแฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา หรือเปล่า!!! อย่างไรก็ตามเจ้าตัวบอกว่า "ภาพนี้หนูเอามาจากอินเตอร์เน็ตค่ะ" แหมเล่นอย่างนี้แฟนๆที่ติดตาม อินสตาแกรมหัวใจจะวายเอานะหนู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย สวยเริ่ด! งามอย่างไทยที่แอลเอ
    สั้นเสมอหู..เพราะหนูคือ ใบเตย อาร์สยาม บินข้ามทวีปไปเติมดีกรีความแซ่บ! ที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา และยังคงคอนเซ็ปต์เฉพาะตัว สั้นสู้ตาย! แม้สภาพอากาศจะเย็นกว่าเมืองไทย
  • ใบเตยโต้อยากมีครอบครัว โพสต์ภาพพ่อแม่ลูก
    ลูกทุ่งสาว"ใบเตย" โต้ อยากมีครอบครัว โพสต์ภาพพ่อแม่ลูก พ้อเหนื่อยอยากลดงาน ปลื้ม แมน ให้แหวน HBD ปัด ตีตราจอง
  • "ใบเตย" เล่นตัว เมินพิธีกรคู่ "จ๊ะ"
    ลือหึ่งว่า 2 สาวเซ็กซี่จากค่าย อาร์สยาม อย่าง นักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม และน้องใหม่เบอร์ล่าสุดของค่าย จ๊ะ คันหู ที่มีข่าวว่าเตรียมประกบคู่กัน เป็นพิธีกรคู่ทำรายการ “เซ็กซี่ซีทรู” ซึ่งงานนี้มีการการันตีถึงความเซ็กซี่ และความแซบไม่น้อย แต่งานนี้เมื่อสอบถามไปยังนักร้องสาว ใบเตย เจ้าตัวกลับบอกว่ายังอยู่ในขั้นการตัดสินใจว่าจะรับงานนี้ดีหรือไม่ พร้อมชี้แจงไม่อยากให้มองว่าเป็นกระแสเกาเหลาหรือไม่อยากร่วมงานกับ จ๊ะ แต่อย่างใด
  • ‘ใบเตย’ โชว์ทีเด็ด! เปิดซิงเล่นหนังอีโรติก
    เตรียมเปิดซิงจอเงิน กับบทเซ็กซี่ในหนังแนวฆาตกรรมอีโรติก สำหรับนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้นเสมอหู “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน ซึ่งเจ้าตัวออกปากเป็นสิ่งที่ท้าทายความสามรถอีกงานหนึ่งเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »