ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอน กัญญารัตน์ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวของภีม ภาคิณ

แอน กัญญารัตน์ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวของภีม ภาคิณ

Posted 22/04/2013 by Sanook

เชื่อว่าคำถามที่หลายคนอยากรู้ในขณะคือ แอน กัญญารัตน์ บ่อสันเที๊ยะ คือใคร สืบเนื่องมาจากที่เธอไปออกรายการวู๊ดดี้เกิดมาคุยพร้อมกับลูกชาย ภีม ภาคินเมื่อค่ำคืนก่อน


แอน กัญญารัตน์ บ่อสันเที๊ยะ เป็นอดีตนางแบบที่มีชื่อเสียงโด่งดังในยุคเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เคยมีข่าวขึ้นหน้าหนังสือพิมพ์กรณีทะเลาะตบตีกับอดีตสามี เจค ศตวรรษ ดุลยวิจิตร ซึ่งเคยเป็นพระเอกอันดับต้นๆ ของช่อง 7 ยุคเดียวกันกับ แอน สิเรียม โดยข่าวในขณะนั้นออกมาว่า แอน กัญญารัตน์ เป็นภรรยาของเจค ศตวรรษ และมีพยานรัก 2 คนคือลูกชายคนโต ภีม ภาคิน และลูกสาวคนเล็ก ชชา หลังจากนั้นข่าวคราวของเธอก็เงียบหายไปนานหลายปี


จนเมื่อไม่นานมานี้แอนเพิ่งมีข่าวว่าเธอป่วยเป็นโรควัณโรคกระดูก ซึ่งรายการคนค้นค้นได้เคยไปสัมภาษณ์ แอน กัญญารัตน์ไว้ว่า


"มันเพิ่งแสดงอาการเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี่เอง อาการเริ่มแรก แอนเป็นเส้นเอ็นอักเสบก่อน แต่มันไม่หายสักที ก็เลยไปเอ็กซเรย์ ก็กลายเป็นว่ากระดูกมันติดกันแล้ว การรักษาเราจะต้องผ่าตัดใส่ข้อสะโพกเทียม เพื่อให้เดินได้ ตอนนี้ก็มีลูกชาย ลูกสาว และน้องชาย คอยช่วยกันดูแล"


"ถ้าผ่าตัดแล้วไม่ได้ผลอย่างที่หมอบอก แอนต้องทำทุกทางให้กลับมาเดินให้ได้ เพราะถ้าเราเป็นอะไรขึ้นมาคนหนึ่ง ทุกคนในบ้านก็ต้องแย่ บางครั้งที่อยู่คนเดียว แค่คิดเราก็ร้องไห้แล้ว คิดไปว่าทำไม ฉันทำผิดอะไรถึงต้องเป็นอย่างนี้ ที่ผ่านมายังไม่พออีกเหรอ แต่ยังไงแอนก็จะไม่ยอมอยู่สภาพนี้แน่ ต้องกลับมาเดินให้ได้ค่ะ"


ล่าสุดเรื่องราวของ แอน กัญญารัตน์ กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งเมื่อเธอพาลูกชายสุดหล่อ ภีม ภาคิน ไปออกรายการดัง วู๊ดดี้เกิดมาคุย ซึ่งประเด็นที่กำลังเป็นที่สนใจคือเจค ศตวรรษ บอกว่า ไม่แน่ใจว่า ภีม ภาคิน ใช่ลูกของตัวเองหรือเปล่า


เชื่อว่าเรื่องนี้คงมีต่ออีกหลายภาค และต้องรอดูว่ากระแสสังคมที่กำลังจะเกิดขึ้น เจค ศตวรรษจะรับมือกับมันอย่างไร


อย่างไรก็ตามหลังจากออกรายการ กำลังใจหลั่งไหลมายังครอบครัวของ แอน กัญญารัตน์อย่างท่วมท้น และคาดว่าลูกชายคนเดียวของเธอ น้องภีม ภาคิม คงมีอนาคตที่ดีในวงการบันเทิงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อู้หู! ญาญ่าญิ๋ง อวดหุ่นสุดเป๊ะในชุดบิกินี่ เซ็กซี่เว่อร์
    ช่วงซัมเมอร์แบบนี้ เห็นเหล่าดาราสาวสะบัดผ้าถ่ายแบบชุดบิกินี่กันให้เพียบ ทำเอาแผงหนังสือร้อนแรงเพราะความฮอตของพวกเธอไปตาม ๆ กัน แต่ก็ยังมีดาราสาวอีกหลายคน ที่แม้ไม่ได้ถ่ายแบบลงนิตยสาร แต่ก็ได้ไปเที่ยวพักผ่อนริมทะเลหรือสระว่ายน้ำรับซัมเมอร์ พร้อมอวดหุ่นสวยในชุดบิกินี่ยั่วน้ำลายหนุ่ม ๆ อย่างสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้ไปร่วมในคอนเสิร์ตของ เจ เจตริน ในช่วงวันไหลพัทยา และได้โพสต์ภาพโชว์หุ่นสุดเป๊ะในชุดบิกินี่ลงอินสตาแกรม ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าแต่ละภาพทั้งสวย เซ็กซี่สุด ๆ ทำเอาอินสตาแกรมของเธอร้อนฉ่าไม่แพ้แผงหนังสือเลยทีเดียว
  • แรงส์! ใบเตย อาร์สยาม โพสต์ภาพผ่าน IG แนบชิดชายใต้ทะเล
    นักร้องสาวลูกทุ่ง นุ่งสั้นเสมอหู " ใบเตย อาร์สยาม " ที่ดูเหมือนพักหลังข่าวเจ้าตัวจะเริ่ม เบาบางลงไป ทำให้กระแสของเธอเลยดูเงียบเหงาไปด้วย แต่จู่ๆ นักร้องผู้ที่มีข่าวฉาวมากที่สุดคนหนึ่งก็โพสภาพ ชายหญิงคู่หนึ่งกำลังแนบชิดกันใต้น้ำใน IG ของเธอเองไม่รู้งานนี้คนในภาพจะใช่สาวใบเตย อาร์มสยาม กับแฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา หรือเปล่า!!! อย่างไรก็ตามเจ้าตัวบอกว่า "ภาพนี้หนูเอามาจากอินเตอร์เน็ตค่ะ"...
  • ถ่านไฟเก่าร้อนระอุ!''บีเบอร์-โกเมซ''คืนดี ฝ่ายหญิงบินหาถึงที่
    ความรักของวัยรุ่นนี่มันไม่แน่นอนเลยจริงๆ เมื่อล่าสุดมีแหล่งข่าววงในคาบข่าวเด็ดออกมามาแฉว่า จัสติน บีเบอร์ ป๊อปสตาร์หนุ่มสุดเกรียนชาวแคนาเดียนกับ เซเลน่า โกเมซ อดีตแฟนสาว ดารา-นักร้องหน้าตาจิ้มลิ้ม กลับมารักกันอีกรอบแล้วจ้า! ส่วนหลักฐานก็ไม่ใช่อะไรอื่น เป็นการที่ทั้งคู่จูบกันนั่นเอง! ต่อเนื่องจากข่าวก่อนนี้ที่บอกว่า โกเมซ บินไป นอร์เวย์ ในช่วงเวลาเดียวกับที่ บีเบอร์ แสดงคอนเสิร์ตที่นั่น แบบมีพิรุธ!
  • เอาเรื่อง! กระแต อาร์สยาม จ่อฟ้องเพจแอนตี้ หากไม่เลิกพาดพิง
    เป็นประเด็นกันไม่จบไม่สิ้น สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม หลังจากที่ตกเป็นประเด็นว่าไปเป็นมือที่สามระหว่างคู่ของหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ และสาว เอมี่ กลิ่นประทุม จนทำให้เกิดกระแสต่อต้านและมีกลุ่มแอนตี้มากมาย ทั้งในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม โดยมีทั้งการนำรูป ข้อความต่าง ๆ เกี่ยวกับ กระแต อาร์สยาม มาลงพร้อมวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »