ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่กัดแต่จูบ!อิบราสะดุ้งหลังนีซจ๊วบซอกคอ

ไม่กัดแต่จูบ!อิบราสะดุ้งหลังนีซจ๊วบซอกคอ

Posted 23/04/2013 by siamsport

 

เสียวทั้งสนาม!!! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เปแอสเช สะดุ้งสุดตัว อยู่ดีๆ โดน เรนาโต้ ซิเวลลี่ ปราการหลัง นีซ ประทับจูบบริเวณซอกคอหน้าตาเฉย ทำเอาฉุนขาดผลักอกกระเด็น สุดท้ายขำๆ กันไป ไม่มีคดีวิวาทใดๆ ทั้งสิ้น

วงการฟุตบอลฝรั่งเศสเกิดเรื่องฮือฮาไม่น้อยหน้าฝั่งอังกฤษที่เพิ่งจะเกิดเหตุ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล กัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดที่เสมอกันไป 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่ เรนาโต้ ซิเวลลี่ ปราการหลัง นีซ ฝากรอยจุมพิตให้กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระหว่างทำศึก ลีก เอิง วันเดียวกัน จนกลายเป็นที่โจษจันไปทั่วโลกลูกหนังอยู่ในเวลานี้

ดาวเตะอาร์เจนไตน์ วัย 29 ปี กับศูนย์หน้าสวีดิช วัย 31 ปี กระทบกระทั่งกันมาตลอดทั้งเกม ก่อนที่ ซิเวลลี่ จะตรงเข้ามาจูบซอกคอ อิบราฮิโมวิช อย่างหน้าตาเฉย ทำเอาฝ่ายหลังฉุนขาดผลักอกฝ่ายแรกกระเด็นออกไป แต่ผู้ตัดสินไม่เข้าใจอะไรด้วย หันมาชักใบเหลืองให้ดาวยิง เปแอสเช ในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม หลังโดนใบเหลือง "อิบรา" ยังขำออก ไม่ได้มีอารมณ์ค้างใดๆ สุดท้ายรอยจุ๊บหวานแหววของ ซิเวลลี่ ก็ไม่มีผลอะไรทั้งสิ้น เมื่อคู่กรณีของตนเองแผลงฤทธิ์ซัดลูกโทษตุงตาข่ายเป็นประตูนำ 2-0 ก่อนที่จะเปิดบอลถวายพานให้ เกลม็องต์ ฌองโตม ยิงปิดท้ายชนะสบาย 3-0 ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเต็ม! วินนิ่งฯ ภาคใหม่ ใช้ทีม ACL ได้ทุกโหมด ลงทุกเครื่อง ชุด,หน้าตาสมจริง
    เฮกันดัง ๆ เมื่อ AFC เผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงื่อนไขข้อตกลงการนำทัวร์นาเมนต์ ACL ลงในเกมฟุตบอลชื่อดัง
  • แซงต์เอเตียนแชมป์เฟร้นช์ลีกคัพ!บดแรนส์1-0
    แซงต์-เอเตียน ผงาดคว้าแชมป์ได้สำเร็จหลังบดชัยเหนือ แรนส์ 1-0 และนับเป็นแชมป์เฟร้นช์ลีกคัพครั้งแรกของสโมสรอีกด้วย พร้อมได้สิทธิ์เข้าแข่งขัน ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า ในศึกฟุตบอล เฟร้นช์ ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • เจ้าหนูสิงห์นักเตะโชว์เทพจักรยานอากาศยิงประตู
    ยิงขั้นเทพ! เซบาสเตียน ดริอุสซี่ ชื่อนี้ต้องจำให้ดี เมื่อเจ้าหนูดาวรุ่งทีมชาติอาร์เจนตินา รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี โชว์การยิงประตูเหนือชั้นเกินวัย ด้วยการจักรยานอากาศบริเวณเขตโทษ ส่งบอลพุ่งเสียบตาข่ายชนิดที่ผู้ชมทั้งสนามถึงกับอ้าปากค้างเลยทีเดียว
  • ทำได้ไง!แข้งแซมบ้ายิงจุดโทษบรมห่วย
    ไพโล นักเตะบราซิล สร้างชื่อเสียด้วยการยิงจุดโทษที่เข้าขั้นแย่ที่สุดในโลก ระหว่างเกมชิงแชมป์ดิวิชั่น 3 รัฐเซาเปาโล งานนี้น่าจะทำเอานักเตะอังกฤษ ที่ขึ้นชื่อเรื่องยิงจุดโทษห่วยมีความมั่นใจขึ้นมาทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »